Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuyến mãi dịp 8/3

Nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ năm nay, hàng loạt các thương hiệu trà sữa nổi tiếng đều đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng.

Phúc Long

Nhân dịp ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3 đang đến cận kề, Phúc Long khuyến mãi với chương trình Sweet Love giảm giá 50% thức uống và bánh bắt đầu từ hôm nay 6/3.

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuyến mãi dịp 8/3

Cụ thể, trong 3 ngày từ 6/3-8/3, Phúc Long sẽ gửi đến bạn ưu đãi giảm 50% áp dụng cho sản phẩm thứ hai. Khi bạn đến hệ thống Phúc Long mua 1 thức uống sẽ được mua 1 sản phẩm thứ 2 với mức giảm 50%. Sản phẩm thứ 2 được mua có giá trị bằng hoặc thấp hơn trong đơn hàng.

Ngoài ra, phúc long còn ra mắt 4 loại bánh mới cho bạn dùng thử trong dịp đặc biệt này: Espresso Raspberry Almond; Latte Raspberry Almond; Strawberry Cheesecake; Raspberry Redvelvet.

Highlands

Cũng nhân dịp Quốc tế Phụ Nữ (8/3) đang đến cận kề, Highlands Coffee đưa ra chương trình khuyến mãi với mỗi thức uống, bạn sẽ nhận được một tấm thiệp "Cảm Ơn Người Phụ Nữ Của Tôi" để viết những lời chúc, thể hiện suy nghĩ của mình tới những người phụ nữ bên cạnh. Và hơn thế, trên mỗi thiệp sẽ đính kèm một phiếu quà tặng mua 1 tặng 1, áp dụng cho sản phẩm trà và freeze.

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuyến mãi dịp 8/3

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến do lượng ưu đãi có hạn và không áp dụng tại các quán thuộc hệ thống sân bay cùng bảo tàng trên toàn quốc.

The Coffee House

Tương tự như các dịp lễ khác, nhân ngày 8/3 The Coffee House ưu đãi giảm 25% cho trà trái cây. Từ ngày 2/3-9/3, áp dụng tại hệ thống The Coffee House Việt Nam và cả giao hàng chỉ cần mở app nhập mã “YEUBANTHAN”. 

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuyến mãi dịp 8/3

Chương trình áp dụng cho các món thức uống: Trà cam vàng, cam vàng chanh đá xay, trà oolong phúc bồn tử, trà oolong bưởi mật ong, trà đào cam sả, trà oolong vải, trà oolong hạt sen, trà xoài macchiato.

Bobapop

Đối với thương hiệu trà sữa Bobapop, tại đây cũng áp dụng khuyến mãi FREE UPSIZE cho các bạn nữ trongn ngày 8/3/2020. Chương trình áp dụng với tất cả các sản phẩm và hệ thống trên toàn quốc.

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuyến mãi dịp 8/3

Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho giao hàng và những chương trình khuyến mãi khác. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher khuyến mãi khi tham gia mini game trên fanpage của Bobapop.

Gong Cha

Năm nay, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3), Gong Cha áp dụng chương trình mua bình giữ nhiệt với giá khuyến mãi 250.000 đồng, với dung tích 500ml. Ngoài ra, Gongcha còn kèm theo ưu đãi giảm ngay 4.000 đồng khi mang bình giữ nhiệt để đựng trà sữa tại cửa hàng này.

Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng khuyến mãi dịp 8/3

Danh sách cửa hàng bán bình giữ nhiệt gồm: Gong Cha Tôn Thất Đạm,  Phan Xích Long, CT Plaza, 469 An Dương Vương, SaiGon Centre, Thảo Điền và Hồ Bán Nguyệt.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương