Cây phượng bật gốc đè 13 học sinh TP.HCM, một em đã tử vong

Một cây phượng trong khuôn viên trường THCS Bạch Đằng quận 3. TP.HCM bất ngờ bật gốc, đè trúng một số học sinh tại trường.

Sáng nay (26/5), trong lúc các em học sinh chuẩn bị vào lớp thì một cây phượng vĩ ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc ngã xuống đất đè trúng một số em học sinh tại trường, theo thông tin trên báo Giao Thông.

Phát hiện sự việc, nhiều người nhanh chóng đưa các em học sinh đi cấp cứu và lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa điều tra sự việc.

Cây phượng tại trường THCS Bạch Đằng quận 3 bật gốc đổ xuống. Ảnh: báo Giao Thông.
Cây phượng tại trường THCS Bạch Đằng quận 3 bật gốc đổ xuống. Ảnh: báo Giao Thông.

Phía đại diện nhà trường cho biết, vụ việc xảy ra khiến 13 học sinh thuộc lớp 6.8 bị thương và nhà trường đã nhanh chóng đưa các em đến bệnh viện để kiểm tra. 

Theo thông tin trên Zing.vn, Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết đơn vị này vừa tiếp nhận 8 học sinh liên quan vụ tai nạn. Trong đó, có 5 em bị thương nhẹ và 3 em nặng đang được các bác sĩ tích cực điều trị.

Một số phụ huynh có con học tại trường sau khi nghe thông tin đã nhanh chóng có mặt tại trường để hỏi thăm tình hình con em.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Ban giám hiệu cùng lực lượng công an địa phương làm rõ.

Báo VnExpress dẫn lời Hiệu trưởng Nguyễn Văn Phúc cho biết, đến 9h, bệnh viện thông báo một em tử vong.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương