Đã có trường hợp tử vong vì virus corona bên ngoài Trung Quốc

Nạn nhân là một người đàn ông 44 tuổi, người Trung Quốc đến từ Vũ Hán, tử vong ngày 1/2 tại Philippines.

Người đàn ông đến Philippines từ Vũ Hán vào ngày 21/1 sau khi đi qua Hongkong và cũng là bạn đồng hành của người phụ nữ Trung Quốc 38 tuổi - trước đó được xác định là trường hợp nhiễm virus đầu tiên ở Philippines. Trong quá trình nhập viện, bệnh nhân bị viêm phổi nặng và qua đời.

Thông tin đã được Tổ chức Y tế thế giới xác nhận,  được đưa ra vài giờ sau khi truyền thông Philippines đưa tin rằng Tổng thống Rodrigo Duterte đã ban hành lệnh cấm du lịch tạm thời đối với du khách từ Trung Quốc, bao gồm cả Hồng Kông và Ma Cao để ngăn chặn sự lây lan của virus corona mới.

Đã có bệnh nhân đầu tiên tử vong ngoài Trung Quốc
Đã có bệnh nhân đầu tiên tử vong ngoài Trung Quốc

 Theo cập nhật của đài truyền hình quốc gia Trung Quốc (CGTN) đến 9h40 ngày 2/2, theo giờ địa phương, trên toàn Trung Quốc có 2.590 ca nhiễm virus corona mới, nâng tổng số trường hợp nhiễm bệnh lên 14.441 người tại Trung Quốc và 14.551 người trên thế giới.

Toàn bộ trường hợp tử vong mới đều nằm ở tỉnh Hồ Bắc, trong đó Vũ Hán có 32 trường hợp. Bộ Y tế Trung Quốc hôm 2/2 công bố thông tin trên, đồng thời cho biết có 328 bệnh nhân đang hồi phục.

TH

Tử vi hàng ngày 13/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 13/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 13/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp như diều gặp gió, Song Tử tình cảm đang dần lạnh nhạt.