Độc đáo nhà hàng 'bong bóng' ở New York

NGỌC CHÂU

Người dân ở New York muốn dùng bữa trong tiết trời mùa thu mát mẻ trong khi giữ khoảng cách với những người khác, giờ đây họ có thể làm như vậy tại nhà hàng 'bong bóng' với sức chứa tối đa 6 người khỏi mưa, gió.

Nhà hàng Pháp Cafe du Soleil ở góc phố Broadway tại New York đã có ý tưởng giúp khách hàng của mình những trải nghiệm bởi các "lều bong bóng" trong suốt trên mỗi bàn ăn trong khu vực ăn uống ngoài trời.

Nhà hàng này đã thiết kết 18 mái vòm hay còn gọi là "không gian bong bóng" dọc theo khu vực ăn uống ngoài trời trên vỉa hè dành cho người đi bộ để khách hàng không sợ hãi trước các yếu tố thời tiết lạnh dần và vẫn đảm bảo quy tắc phòng chống dịch COVID-19.

Theo Time Out New York, mỗi không gian bong bóng được làm từ nhựa trong, cao 7ft (khoảng 2,1m) và đủ chỗ cho 6 khách hàng. Những bong bóng tạo cảm giác ấm hơn với thời tiết 10 độ C cho thực khách đủ can đảm bước ra ngoài vào mùa thu, Theo Dailymail.

  Thực khách tại Cafe du Soleil có thể chọn ăn ngoài trời bên trong

Thực khách tại Cafe du Soleil có thể chọn ăn ngoài trời bên trong "không gian bong bóng". Những thực khách được nhìn thấy ở trên tại quán rượu kiểu Pháp vào tối thứ 23/9.

  Các

Các "không gian bong bóng" ngăn mưa và gió, sẽ rất hữu ích cho những thực khách ghé thăm nhà hàng kiểu Pháp trong những tháng mùa thu.

  Mỗi

Mỗi "không gian bong bóng" được làm từ nhựa trong, cao khoảng 2,1m và có đủ chỗ cho 6 người ngồi.

Theo luật, các nhà hàng ở Thành phố New York không được phép cho thực khách ngồi trong nhà cho đến ít nhất là cuối tháng. Bắt đầu từ ngày 30/9, các nhà hàng phục vụ khách hàng trong nhà chỉ có thể lấp đầy khu vực tối đa 25% công suất do các hạn chế liên tục nhằm ngăn chặn đợt bùng phát mới của COVID-19 ở khu vực đô thị New York.

Maxime Rousselot, một trong những đối tác quản lý của nhà hàng ở Pháp, nói trên Time Out New York: “Nó thực sự rất khó khăn." "Chúng tôi đã phải đổi mới chính mình. Ngay cả trước khi có thể ăn tối trở lại, chúng tôi phải tìm cách sống sót."

Rousselot nói rằng nhà hàng đã phải ứng biến trong thời đại COVID-19. Một vài tuần trước, khi dự báo cho thấy có mưa gần như mọi ngày trong tuần, ông đã đặt 3 " không gian bong bóng" trong khu vực ăn uống ngoài trời.

  Các vỉa hè rộng dành cho người đi bộ phía trước nhà hàng cho phép Cafe du Soleil có khoảng 80 khách ngồi ngoài trời.

Các vỉa hè rộng dành cho người đi bộ phía trước nhà hàng cho phép Cafe du Soleil có khoảng 80 khách ngồi ngoài trời.

"Không gian bong bóng" được làm bằng nhựa trong, không thể làm nóng trong những tháng mùa đông.
  Nhà hàng đã dựng lên 18 mái vòm thay còn gọi là

Nhà hàng đã dựng lên 18 mái vòm thay còn gọi là "không gian bong bóng" dọc theo khu vực ăn uống ngoài trời trên vỉa hè dành cho người đi bộ.