Độc lạ bánh trung thu trái cây

Thương hiệu bánh Ái Huê vừa tung ra thị trường loạt bánh trung thu trái cây gồm thanh long, xoài, chanh dây… cho mùa trung thu 2020.

Được biết, Ái Huê Bakery dự kiến sản xuất khoảng 23 loại bánh trung thu trái cây với số lượng từ 100.000-120.000 cái. Mỗi chiếc bánh trung thu trái cây sẽ có giá dao động từ 95.000 đến 314.000 đồng/cái với trọng lượng 150-250 gram.

Ái Huê Bakery cho biết bánh được làm hoàn toàn từ nông sản Việt Nam. Mỗi ngày cao điểm trong mùa trung thu, Ái Huê Bakery có thể sử dụng 1,5 tấn thanh long ruột đỏ được thu mua từ Long An. Ngoài ra, thương hiệu cũng thu mua nhiều loại trái cây khác như xoài, chanh dây, mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, sung.

Thương hiệu bánh Ái Huê ra mắt bánh trung thu trái cây.
Thương hiệu bánh Ái Huê ra mắt bánh trung thu trái cây.

Theo ông Võ Thành Đông Phương, Tổng giám đốc Ái Huê Bakery, lấy động lực từ ông Kao Siêu Lực, người làm ra chiếc bánh mì thanh long, Ái Huê đã nghiên cứu thử nghiệm thành công các loại bánh trung thu làm từ trái cây để cùng chia sẻ khó khăn cho bà con nông dân trước tình trạng ứ hàng vì COVID-19. Đồng thời qua đó tái cơ cấu sản xuất, cho thị trường các dòng sản phẩm mới phù hợp với tình hình khó khăn hiện nay.

Bánh trung thu trái cây là dòng sản phẩm chủ đạo trong mùa trung thu 2020 của Ái Huê. Bên cạnh đó, với mỗi chiếc bánh trung thu bán ra, Ái Huê sẽ góp 1.000 đồng vào quỹ phòng chống dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Bánh trung thu trái cây Ái Huê sẽ được ra mắt thị trường 2020. 
Bánh trung thu trái cây Ái Huê sẽ được ra mắt thị trường 2020. 

“Bánh trung thu trái cây là thành quả nỗ lực của tập thể công ty và đội ngũ sản xuất giúp Ái Huê Bakery vượt qua giai đoạn khó khăn trong mùa đại dịch. Tạo sản phẩm mới, tìm hướng đi mới là cách Ái Huê vượt qua khó khăn”, ông Võ Thành Đông Phương chia sẻ.

Thương hiệu Ái Huê là cái tên quen thuộc với cư dân Sài Thành từ thập niên 40-50, chuỗi nhà hàng Ái Huê (thuộc Tổng công ty du lịch Chợ Lớn) từng xuất hiện trong các cuốn cẩm nang du lịch và danh sách những điểm ăn chơi chất lượng cho cả khách du lịch lẫn dân địa phương. 

Nhắc đến Ái Huê, người Sài Gòn sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc cưới, tiệc mừng theo phong cách vương giả với những món ăn Trung Hoa cầu kỳ và tinh tế đã làm nên thương hiệu cho nhà hàng từ năm 1946.

Năm 2019, chuỗi nhà hàng Ái Huê “lấn sân” sang thị trường bánh bánh trung thu, bánh kem và bánh ngọt. Chuỗi cửa hàng Ái Huê Bakery trải dài từ quận 1, 3 , 5, 6, 11 tới tận Gò Vấp, Tân Bình...

Ngoài các sản phẩm chính bánh kem và bánh trung thu, chuỗi cửa hàng bánh Ái Huê mở bán tất cả những loại bánh đang được ưa chuộng như tiramisu, hạnh nhân phô mai, trà xanh đến sầu riêng yến mạch hay cả bánh chay, bánh lạnh và bánh nướng.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương