Giá USD hôm nay 14/4: Chưa có dấu hiệu giảm

Heineken Việt Nam cho rằng thông tin trên truyền thông chưa phản ánh đầy đủ và công bằng về bản chất vụ việc. Công ty vẫn chưa nhận bất kỳ thông tin nào từ cơ quan có thẩm quyền

Một số áp lực giảm đã được chứng kiến ​​hôm thứ Ba sau khi lạm phát cơ bản của Mỹ tăng nhỏ hơn dự kiến ​​chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, cho thấy các thị trường sẽ chờ thêm dữ liệu để đánh giá nếu lạm phát đạt đỉnh.

Trên thực tế, sau những dữ liệu đó, Thống đốc Fed Brainard cho biết, bất chấp những dấu hiệu đáng mừng về lạm phát giá tiêu dùng của Mỹ đã hạ nhiệt, ngân hàng trung ương vẫn quyết tâm thu hẹp đáng kể bảng tài sản của mình và tăng lãi suất nhiều lần.

Những nhận xét này đã trấn an các nhà đầu tư rằng Fed sẽ tiếp tục theo đuổi những gì mà biên bản FOMC đã đưa ra gần đây: tăng lãi suất 50 điểm phần trăm vào tháng tới và giảm 95 tỷ USD hàng tháng trong bảng tài sản của Fed.

USD dự kiến ​​sẽ giao dịch ở mức 96,06 vào cuối quý này, theo các mô hình vĩ mô toàn cầu của Trading Economics và kỳ vọng của các nhà phân tích. Trong tương lai, chúng tôi ước tính nó sẽ giao dịch ở mức 97,33 trong thời gian 12 tháng.

Bảng giá ngoại tệ trong nước hôm nay

TRUNG HIẾU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương