HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD cho công tác chống dịch của Việt Nam

Không chỉ ủng hộ tiền, ông Park Hang Seo còn tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền các biện pháp bảo vệ bản thân ngăn ngừa dịch Covid-19.

Chiều ngày 26/3, ông Park Hang Seo đã có cuộc gặp Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn để trao số tiền 5.000 USD góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Ông cho biết Việt Nam cũng như thế giới đang phải chiến đấu với dịch virus Covid-19, vì vậy ông muốn góp một phần nào đó cho cuộc chiến này. 

"Dù số tiền nhỏ bé, tôi mong có thể an ủi được những người đang chịu đau khổ do đại dịch. Sau này, nếu có thể giúp đỡ bằng những công việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức, cùng nhau chấm dứt Covid-19", HLV người Hàn Quốc chia sẻ. 

HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam.
HLV Park Hang Seo ủng hộ 5.000 USD cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Ông Trần Thanh Mẫn đã gửi lời cảm ơn HLV Park Hang Seo và chia sẻ chuyến làm việc của ông tại Hàn Quốc hồi tháng 9/2019. 

“Tại đây, chính phủ và người dân Hàn Quốc đều đánh giá rất cao đóng góp của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam cũng như quan hệ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo là người có ảnh hưởng với công chúng nên sự đóng góp của ông sẽ có ý nghĩa lan toả trong cộng đồng, nâng cao tinh thần phòng chống dịch”, ông Trần Thanh Mẫn cho biết.

Không chỉ ủng hộ tiền, HLV Park còn ham gia nhiều hoạt động khác để phòng chống Covid-19, trong đó có video hướng dẫn rửa tay đúng cách do VFF và Next Media tổ chức. Từ sự kêu gọi của ông, hàng loạt tuyển thủ như Hoàng Đức, Đình Trọng, Duy Mạnh... cũng noi gương và lên tiếng tuyên truyền.

Ngày 23/2, ông Park Hang Seo trở lại Việt Nam và cũng phải tự cách ly 14 ngày vì đi từ vùng dịch đến. 

"Thời gian qua, tôi chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, hạn chế ra ngoài và tự cách biệt cộng đồng ở chừng mực nhất định", HLV Park cho hay.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á - một trong hai giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam năm nay đã bị hoãn. Điều này khiến ông Park gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các nhân tố mới cho đội tuyển do V-League bị lùi ngày khởi tranh rồi tạm dừng sau hai vòng đấu. 

Thanh Mai

Cửa nhà vệ sinh có nên mở trong thời gian dài không?

Cửa nhà vệ sinh có nên mở trong thời gian dài không?

Phong thủy nhà vệ sinh, phòng tắm, toilet chính là một tiêu chí vô cùng quan trọng. Vì vậy, khi xây dựng cần phải chú ý tới những điều kiêng kỵ.