học sinh tiểu học văng xuống đường khi xe đưa rước đang chạy, nhà trường nói gì?

Xe đang chạy, bất ngờ 3 học cùng cặp sách, ghế nhựa văng xuống đường. Ôtô chạy tiếp chừng 100m, tài xế mới phát hiện dừng lại.

Sáng 26/11 ở phường Long Bình (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tài xế Trần Phúc Định, 35 tuổi, lái ôtô 16 chỗ chở học sinh trường Tiểu học Phan Bội Châu rẽ phải, bất ngờ hai học sinh nữ, một em nam cùng cặp sách, ghế nhựa văng xuống đường. Ôtô chạy tiếp chừng 100 m, tài xế mới phát hiện dừng lại.

học sinh tiểu học văng xuống đường khi xe đưa rước đang chạy, nhà trường nói gì?

Chúng tôi đang trong nhà nghe nhiều người la hét liền chạy ra thì thấy ba học sinh lăn nhiều vòng dưới đường nhiều người dân gần đó cho biết.

Bà Vũ Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phan Bội Châu cho biết, sau khi học xong buổi sáng, ôtô chở 16 học sinh lớp 1/6 về nhà cô giáo chủ nhiệm Trương Thị Loan cách trường khoảng 2 km. "May mắn xe chạy chậm nên cả ba em không bị gì. Theo tường trình của tài xế thì cửa bung ra là do các em nghịch bấm chốt", bà Bình nói. 

Theo bà Bình, ôtô do giáo viên chủ nhiệm hợp đồng với công ty vận tải để chở học sinh về nhà ăn trưa, dạy thêm buổi chiều. "Xe vẫn còn hạn đăng kiểm, giấy phép đầy đủ, tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã yêu cầu cô giáo này thông báo với công ty vận tải không sử dụng xe này nữa", bà Bình nói.

Trong sáng nay, Công an phường Long Bình đã làm việc với tài xế. Lực lượng Thanh tra giao thông Đồng Nai cũng có mặt tại trường Phan Bội Châu để kiểm tra các xe đưa đón. 

btl

Vụ thầy giáo sàm sỡ học sinh lớp 7 tại Nhà Thiếu nhi TPHCM: xin lỗi là xong?

Vụ thầy giáo sàm sỡ học sinh lớp 7 tại Nhà Thiếu nhi TPHCM: xin lỗi là xong?

Tối 16.11, clip nghi vấn thầy giáo dạy Tin học sàm sỡ nữ sinh lớp 7 được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.