Nhóm Shiba Inu đưa ra cảnh báo lừa đảo cho các nhà đầu tư SHIB

Nhóm đã cảnh báo các nhà đầu tư SHIB về những kẻ lừa đảo đang mạo danh tài khoản chính thức và tạo người dùng giả mạo.

Nhóm phát triển tiền điện tử Shiba Inu (SHIB) đã đưa ra cảnh báo công khai chống lại các trò gian lận trực tuyến đang diễn ra chủ yếu nhắm vào các nhà đầu tư altcoin quan tâm đến mã thông báo SHIB.

Cảnh báo trên được đưa ra bằng một tweet mô tả chi tiết các phương pháp khác nhau được sử dụng để đánh lừa các nạn nhân từ cộng đồng Shiba Inu.

Cảnh báo còn nêu rõ, “Một nhóm Shiba Telegram giả đang được chia sẻ trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Những kẻ lừa đảo mạo danh tài khoản chính thức và tạo người dùng giả mạo. Những kẻ lừa đảo này trả lời các bài đăng chung chung”.

Những kẻ lừa đảo đã nhắm mục tiêu vào các nhà đầu tư thiếu thận trọng trên các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm Twitter và Telegram.

Một số phương pháp phổ biến được sử dụng để liên hệ với nạn nhân tiềm năng là mạo danh tài khoản chính thức và nhắm mục tiêu các thẻ bắt đầu bằng #shib #shibarmy #leash #shibaswap và #bone.

Hơn nữa, cảnh báo lừa đảo của Shiba Inu nhấn mạnh rằng cộng đồng không cung cấp bất kỳ hình thức khuyến mãi nào bao gồm quảng cáo phát sóng, tiền thưởng, quà tặng hoặc quà tặng.

Theo nguyên tắc chung, các nhà đầu tư phải hạn chế chia sẻ khóa ví, thông tin đăng nhập hoặc tham gia và theo dõi các tài khoản mạng xã hội giả mạo.

Lấy cảm hứng từ thành công của Shiba Inu, nhiều mã thông báo có chủ đề về chó đã tràn ngập thị trường tiền điện tử. Gần đây nhất, SHIB đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 0,000086 USD vào ngày 28/10 nhưng đã phải vật lộn để duy trì giá trị đó.

Nhóm phát triển của Shiba Inu cũng đã phát triển và phát hành một mã thông báo khác có tên là Doge Killer (LEASH), cũng đã tăng 130,3% gần đây.

Ngoài việc áp dụng chủ đạo mã thông báo, một cộng đồng các nhà đầu tư ngày càng tăng đã đặt SHIB vào một số sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất bao gồm Binance.US và Crypto.com.

Sự cường điệu xung quanh Dogecoin (DOGE) được cho là do thời kỳ thị trường tăng giá kéo dài mang lại lợi nhuận cao cho các khoản đầu tư trong thời gian ngắn.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương