Những món quà 8/3 hot nhất thị trường 2020

Thị trường quà 8/3 biến tấu với nhiều sản phẩm khác biệt, độc lạ cho người tiêu dùng.

Hoa Sầu Riêng vừa được ăn vừa được ngắm

Hoa sầu riêng - Ảnh: Cẩm Viên
Hoa sầu riêng - Ảnh: Cẩm Viên

Với những cô nàng mê sầu riêng thì chẳng có món quà 8/3 nào thích hợp bằng việc tặng nàng một “bó hoa sầu riêng”. Những bạn nữ thật tế sẽ rất hài lòng về món quà này. Bạn có thể đặt trực tiếp tiệp hoa làm, hoặc mua sầu riêng mang đến tiệm nhờ bó lại cùng với những loài hoa khác.

Nước hoa khô – hot trend 2020 cho các cô nàng sành điệu 

Nước hoa khô lên ngôi.
Nước hoa khô lên ngôi.

Nước hoa khô là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên cánh mày râu sẽ gặp không ít khó khăn khi lựa chọn nước hoa khô dành tặng cho nửa kia của mình. Bởi lẽ có rất nhiều hương, chủng loại,.. khác nhau. Thay vì chọn các mỹ phẩm thông thường hãy chọn dòng nước hoa khô đang được các chị em mê mệt.

Bạn có thể tham khảo thêm giá cả và mùi hương và lên kế hoạch đặt hàng.

Loại nước hoa khô

Giá tiền

Đặc điểm nổi bật

Nước hoa khô hương mận của Mary Greenwell

2.563.000đồng

Loại nước hoa này được sản xuất từ những trái mận mọng nước, ngọt ngào. Ngoài ra người ta còn kết hợp thêm một số loài hoa màu trắng và gỗ đàn hương để tăng mùi hương của sản phẩm thêm độc đáo

Nước hoa khô Big Sur

784.000đồng

Hộp nước hoa khô này chỉ nặng khoảng 15gr nhưng công dụng mà nó mang lại thì hơn cả thể. Loại nước hoa này được chiết xuất từ vỏ cây, rêu, nấm và các thực vật mọc trên núi. Tất cả các nguyên liệu được chưng cất bằng phương pháp thủ công. Mùi hương của nó khá dịu nhẹ, đặc trưng

Nước hoa khô Essences Insensées

1.282.000đồng

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì dòng nước hoa khô này chính là món quà tuyệt vời dành cho nàng. Với mùi hương hoa nhẹ nhàng nhưng khả năng bám và giữ mùi lại vô cùng tốt.

Nước hoa khô Sun

214.000đồng

Dòng nước hoa này sở hữu những mùi hương vô cùng sống động, quen thuộc, gồm: cam, quýt, hoa mimosa và gỗ đàn hương….

Set saffron “thần dược” đối với phụ nữ

Saffron xu hướng làm đẹp mới. 
Saffron xu hướng làm đẹp mới. 

Bạn bỏ qua set saffron. Đây được coi là một trong những “thần dược” đối với phụ nữ rất hot hiện nay vì nhiều công dụng mà nó mang lại từ giảm cân, làm đẹp cho đến điều tiết nội tố bên trong. Một set saffron có rất nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn với mức giá từ 450.000 đồng trở lên. Tùy theo nhu cầu cũng như kinh tế của mỗi người mà lựa chọn set saffron cho phù hợp. 

Tặng máy ảnh instax cho những cô nàng hay vi vu du lịch

Máy ảnh chụp lấy liền. 
Máy ảnh chụp lấy liền. 

Với những cô nàng đam mê chụp ảnh, yêu thích đồ công nghệ thì tặng nàng máy ảnh instax. Đó chiếc máy chụp hình lấy ngay dễ thương đơn giản cho những cô gái hay đi du lịch. 

Vì sự tiện lợi dễ sử dụng này, chắc chắn Instax sẽ trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của họ.

Hoa và socola với những phiên bản đặc biệt

Những biến tấu hoa và socola.
Những biến tấu hoa và socola.

Hoa và socola luôn là bộ đôi hoàn hảo được nhiều nam giới lựa chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp. Tuy nhiên đừng để nàng nhắm mắt cũng đoán được món quà mà bạn chọn, hãy nâng cấp món quà lên, và dù nàng có đoán được thì cũng sẽ bất ngờ khi mở món quà ra.

Dưới đây là một số gợi ý đặc biệt với ý tưởng là hoa hồng và Socola.

Món quà 8/3

Mức giá tham khảo

Ý nghĩa món quà

Hoa lụa + Socola khắc chữ

Từ 200.000đồng

Món quà này sẽ giúp bạn thay lời muốn nói hay gửi lời tỏ tình ngọt ngào đến người trong mộng

Socola tươi in hình nghệ thuật

Từ 300.000 đồng

Sự đa dạng về màu sắc của các loại chocolate tươi và hình ảnh nghệ thuật trên thanh chocolate sẽ là món quà trọn vẹn từ hương vị tới ý nghĩa

Hoa hồng phủ Socola

Từ 300.000đồng

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa những bông hoa hồng biểu tượng cho tình yêu và vị Socola ngọt ngào

Những bó hoa từ rau củ quả cực ngầu

Đây là một trong những món quà “có một không hai”.  Mùng 8/3 thực sự đặc biệt hơn nữa khi những bó hoa ấy được làm từ những nguyên liệu đặc biệt có sẵn trong nhà bếp nhưng thể hiện được sự sáng tạo cũng như tâm huyết của người con.

Qua-8.3-27
Qua-8.3-27

Với những bước chuẩn bị đơn giản, nguồn nguyên vật liệu sẵn có trong mỗi bữa ăn hàng ngày, thêm một chút khéo léo cùng tình yêu thương là bạn đã có thể tạo nên những tác phẩm hoa độc – đẹp – lạ làm quà 8/3 cho các bà các mẹ.

Giá tham khảo từ 500.000 – 1.000.000đồng.

Các chậu cây cảnh theo cung hoàng đạo

Lựa chọn những cây và chậu cảnh theo cung hoàng đạo của nàng, và theo mệnh phong thủy nếu người bạn tặng là mẹ, cô,…

Những loại cây này được chăm bón, trồng rất độc đáo, lạ mắt, giá cả lại hợp lý nên rất được yêu thích. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn theo cung hoàng đạo của bạn gái hoặc chị gái mình:

Những món quà 8/3 hot nhất thị trường 2020

Món quà này không chỉ độc đáo, ý nghĩa mà còn góp phần giúp không gian sống của người bạn yêu trở nên tươi mới và sống động hơn. Quá trình chăm bón cũng không quá cầu kỳ, rắc rối. Kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt ở mọi nơi, di chuyển dễ dàng như bàn làm việc, thành cửa sổ, đầu giường, cầu thang, kệ tivi,…

Những món quà 8/3 hot nhất thị trường 2020

Ngoài những loại cây quen thuộc như sen đá, hiện nay giới văn phòng còn khá thích thú với một loại cây nữa: Cây không khí. Với hình dáng nhỏ nhắn cây thường được trồng trong bình thủy tinh bài trí trên bàn làm việc, cây không khí đem lại nhiều may mắn hơn về đường sự nghiệp, công danh rất phù hợp để làm quà 8/3 cho các bạn gái văn phòng

Giá tham khảo 150.000 – 200.000đồng.

Đồ công nghệ cho các “lazy girls”

Đối với những cô nàng ‘lazy girls’ thì các món đồ công nghệ sẽ là món quà phù hợp vào dịp lễ 8/3. Bởi những cô nàng này sẽ thích một món quà 8/3 thực tế và có thể sử dụng được. Ưu điểm của xu hướng tặng quà này là có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn, trong đó có thể kể đến như usb dễ thương, tai nghe không dây, quạt usb mini,…

Những món quà công nghệ. 
Những món quà công nghệ. 

Những món quà công nghệ này cũng rất dễ mua,… bạn có thể tìm đến các trung tâm công nghệ có tiếng trên thị trường hoặc gần khu vực mà bạn sinh sống. Đặc biệt một trong nhưng đồ công nghệ đang rất hót hiện nay đó là gương trang điểm thông minh – những chiếc gương thế hệ mới giúp cho việc trang điểm trở nên hoàn hảo hơn.

Giá tham khảo từ 150.000 – 5.000.000đồng.

Quà handmade với cách gói quà độc đáo

Nếu bạn vẫn đang là sinh viên, không dư dả trong tài chính thì quà 8/3 hãy tặng nàng những món đồ nhỏ xinh làm bằng tay – quà handmade.

Những phần quà tự làm. 
Những phần quà tự làm. 

Những món đồ handmade thường có giá thành khá thấp, giá tham khảo: 200.000 – 300.000đồng, tuy nhiên bạn không nên tặng 1 món mà nên kết hợp ít nhất là 2 – 3 món quà với nhau. Bạn có thể tặng nàng set quà 8/3 gồm sổ tay tự làm, khung tranh và vòng tay hay cuốn album chụp hình kỷ yếu của cả hai, ly đôi, thiệp chúc mừng; hoa giả, vòng tay và dây chuyền handmade,…

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương