Thời tiết ngày 15/10: Ảnh hưởng hoàn lưu bão số 7, Tây Nguyên và Nam bộ tiếp tục có mưa

Dự báo thời tiết ngày 15/10, do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 7 hầu hết các tỉnh thành trong nước đều xuất hiện mưa rào.

Trung tâm khí tượng thủy văn dự báo, do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới suy yếu từ bão số 7 kết hợp với không khí lạnh nên từ chiều nay đến ngày 16/10 ở khu vực đồng bằng và ven biển Bắc bộ, Hòa Bình, Nam Sơn La, Phú Thọ, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa to đến rất to với tổng lượng mưa phổ biến khoảng 150-250mm, có nơi trên 300mm; Hà Tĩnh và các nơi khác ở Bắc bộ khoảng 50-100mm.

Thời tiết ngày 15/10: Ảnh hưởng hoàn lưu bão số 7, Tây Nguyên và Nam bộ tiếp tục có mưa

Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; riêng khu vực đồng bằng và ven biển, Phú Thọ có mưa to đến rất to. tối có gió mạnh cấp 3-4, riêng vùng ven biển cấp 6-7, giật cấp 9, sau gió giảm dần. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời lạnh.

Trung bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương