Thời tiết ngày 22/11: Nam bộ có thể xuất hiện mưa dông vào chiều tối

Dự báo thời tiết ngày 22/11, khu vực các tỉnh thuộc Bắc bộ sáng sớm có sương mù nhẹ, Nam bộ ngày nắng chiều tối có nơi có mưa dông.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm và sáng 23/11, các tỉnh miền núi phía Bắc bắt đầu có mưa. Nhiệt độ cao nhất giảm phổ biến 3-4 độ C, trời chuyển rét nhẹ.

Riêng khu vực núi cao, rét đậm và rét hại có thể xuất hiện khi nền nhiệt giảm sâu xuống dưới 12 độ C. Tại Sa Pa, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống ngưỡng 11-13 độ C.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng theo TTKTTV dự báo, vào nửa cuối tháng 12, Bắc Bộ có thể đón đợt rét đậm đầu tiên của mùa đông năm nay với nhiệt độ hạ xuống dưới 15 độ C. Rét đậm khả năng xuất hiện nhiều vào khoảng tháng 1 và tháng 2/2021 với nguy cơ băng giá, sương muối ở các tỉnh miền núi.

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ: Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh.

Trung bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh.

Tây nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3.

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương