PC không đủ điều kiện chạy Windows 11 sẽ liên tục nhận cảnh báo

Bệnh đau nhức xương khớp thường gây đau đớn và khó khăn trong việc đi lại và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Vì vậy, Top 6 cây thuốc nam sau đây sẽ phần nào giảm bớt lo lắng cho người bệnh.

Windows 11 có thể được chạy trên phần cứng không hỗ trợ chính thức hệ điều hành này. Trước đó, hãng đã cảnh báo về khả năng gây hại đối với hệ thống trong trường hợp này. Microsoft cũng lưu ý rằng các bản cập nhật bảo mật quan trọng có thể không được gửi đến cho các PC như vậy.

Nhưng giờ đây, Microsoft dường như đang nghiêm túc hơn trong việc cho mọi người biết rằng PC của họ sẽ không chạy Windows 11 nếu không đáp ứng được yêu cầu về phần cứng. Trang tin Windows Latest đã phát hiện ra thông tin này trên Twitter. Một thông báo dạng mới đang được thử nghiệm trên Windows 11.

untitled-design-2-6.jpg

Như bạn có thể thấy, nó nằm trong phần Settings và hiển thị thông tin chi tiết ở ngay đầu bảng điều khiển. Thông báo cho người dùng biết rằng thiết bị của họ không đủ điều kiện chạy Windows 11.

Người dùng cũng có thể tìm thấy đường link tìm hiểu lý do vì sao lại dẫn tới thông báo này.

Microsoft có thể đang thắt chặt các lỗ hổng liên quan đến các PC, sau khi có khá nhiều các sự cố bảo mật xảy ra do nhiều người cố gắng cài đặt Windows 11 lên các thiết bị không đủ điều kiện.

untitled-design-1-6.jpg
Windows 11 vẫn có sức hút với nhiều người.

Khi Microsoft thực hiện các động thái này, nhiều người tin rằng các động thái tiếp theo sẽ được thực hiện để đảm bảo các PC không đủ điều kiện không thể cài Windows 11. Gã khổng lồ phần mềm luôn nói rằng các bản cập nhật sẽ không đến với các thiết bị này.

Nói cách khác, vào một thời điểm nào đó, các bản cập nhật bảo mật sẽ không còn được gửi đến cho các PC không được hỗ trợ nữa. Đó sẽ là một vấn đề lớn, có khả năng khiến các hệ thống này bị khai thác lỗ hổng.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương