Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

Tử vi hôm nay chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Ngọ được đồng nghiệp tôn trọng và ngưỡng mộ, Thân không có lợi nhuận trong các khoản đầu tư.

Ngày 1/12/2019 (Mùng 6 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Hoàng đạo, các giờ tốt trong ngày này là: Canh Tí, Tân Sửu, Giáp Thìn, ất Tỵ, đinh Mùi, Canh Tuất. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 6 tháng 11, năm 2019 là Trực Thành: Tốt cho các việc nhập học, giá thú, may mặc, thượng lương. Xấu cho các việc kiện tụng, mai táng, châm chích, di cư.

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ).

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

1. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Tý

Với người độc thân, bạn có thể chưa tìm được đối tác lý tưởng, nhưng khả năng gặp gỡ họ là hứa hẹn và quá tốt để bạn bỏ lỡ. Cho mình một cú hích và triệu tập tất cả sự hấp dẫn quyến rũ của bạn. Hôm nay là ngày hoàn hảo để gặp gỡ người thân và bạn bè.

Theo tử vi 1/12/2019, mọi người đều coi trọng sự khuyến khích của bạn và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn sẵn sàng trả lời vô số câu hỏi. Bạn nhận thấy cách họ cung cấp cho bạn những ý tưởng, đề nghị và đề xuất mới. Bằng cách đánh giá cao sự chú ý, bạn vẫn nổi tiếng với các đồng nghiệp của mình.

Tận dụng tâm trạng quyết định hiện tại của bạn và bắt đầu các dự án tài chính mới. Nó có thể là một cái gì đó bạn muốn trong một thời gian dài, mua tự phát hoặc đầu tư dài hạn. Bạn có một chiến thắng, đặc biệt là bạn có thể tin tưởng các cố vấn ngân hàng và bạn bè nhiều hơn bình thường.

Bạn khỏe mạnh và có nhu cầu hoạt động thể chất vô độ. 

Con số may mắn : 82

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Ngọ Mùi

Tương lai: 1 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

2. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Sửu

Bạn khuyến khích người khác nhiệt tình với cuộc sống như bạn. Cách tiếp cận mới mẻ của bạn, kết hợp với thái độ thoải mái đang làm say mê những ngày tiềm năng. Hãy cẩn thận khi đối mặt với các lựa chọn, để tự hỏi mức độ quan tâm của người này đối với bạn nghiêm trọng như thế nào. Một lời tán tỉnh ngắn hoặc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn.

Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào, cho bản thân, gia đình và bạn bè của bạn và mạnh mẽ, bình tĩnh và hài hòa, tăng cường liên kết gia đình.

Đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án nhất định mà bạn đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Bất kỳ trợ giúp nào bạn có thể cung cấp đều có thể được bạn ủng hộ khi bạn cần sự giúp đỡ từ người khác sau này.

Theo tử vi hôm nay, các ngôi sao nghiêng về phía bạn. Bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Các cuộc đàm phán về các khoản đầu tư đúng đắn được thực hiện với mục đích tốt và là mục tiêu. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn.

Vô cùng tự hào về cơ thể của bạn. Hãy chắc chắn để cung cấp cho cơ thể của bạn với thực phẩm cần thiết.

Con số may mắn: 12

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Ngọ

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

3. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Dần

Bạn cảm thấy tích cực, hòa đồng và thích phiêu lưu. Hãy cẩn thận khi thực hiện bất kỳ cuộc gọi phán xét tồi tệ nào, nếu ai đó nhìn bạn trong một thời gian dài, vài giây trở lên và bạn thích vẻ ngoài của họ, thì chỉ nên chủ động.

Tại sao không lên kế hoạch đi bộ hoặc tham quan thành phố với gia đình của bạn? Những cuộc trò chuyện thú vị sẽ làm bạn vui vẻ hơn.

Trong công việc, hãy tin tưởng vào ý tưởng của riêng bạn, đánh giá tính khả thi và không rút lui khỏi những thay đổi nghề nghiệp hoặc đưa ra những lựa chọn khó khăn. Bạn đã nắm bắt các bài tập mới và có thể dễ dàng làm chủ các vấn đề. Sắp có hỗ trợ bất ngờ và bạn sẵn sàng chấp nhận mà không cần đặt trước.

Ngay bây giờ bạn cần một số bảo mật tài chính. Suy nghĩ thực tế và các biện pháp tài chính được lên kế hoạch tốt là đủ. Dù sao bây giờ sẽ không có bất ngờ lớn nào. Tự thưởng cho bản thân một chút gì đó thay vì từ chối bản thân mọi lúc.

Bạn cảm thấy một sự đột biến của năng lượng, cảm thấy phù hợp và tràn đầy sức sống.

Con số may mắn: 34

Thời gian tốt nhất trong ngày: 09h00

Quý nhân tương trợ: Mão

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

4. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Mão

Theo tử vi 1/12/2019, nỗ lực để ra ngoài và giao tiếp xã hội là đủ để khiến người khác nhận ra phẩm chất của bạn và có mọi cơ hội bạn sẽ khám phá ra một sở thích tình yêu mới. Bạn chắc chắn sẽ gặp gỡ những người mới và tạo ra các kết nối mang đến cho người khác cơ hội làm quen và đánh giá cao những cách quyến rũ thú vị của bạn.

Duy trì liên lạc và tăng cường mối quan hệ với bạn bè và gia đình gần gũi. Khi những người khác có tâm trạng tích cực, bạn cũng sẽ như vậy.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách có khả năng và chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên của bạn và coi những gì bạn nói là quan trọng, đáng tin cậy và đáng giá. Vẫn có thể truy cập và không quá xa hoặc xa. Sự giúp đỡ bạn có thể cung cấp cho người khác được khen thưởng.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, nhưng đừng văng ra chỉ một món đồ. Thay vào đó, hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ.

 Giữ gìn sức khỏe trong thói quen hàng tuần của bạn, chăm sóc cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 63

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

5. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Thìn

Nhận thức được việc có thể nhận được nhiều sự chú ý từ những người ngưỡng mộ. Dù bạn ở đâu, ngoại hình bạn bắt gặp từ người khác bây giờ và sau đó là rõ ràng và trực tiếp. Cơ hội lãng mạn là có sẵn nhưng đừng làm quá, hãy chọn lọc, mặc dù có nhiều cơ hội lãng mạn, thất vọng vẫn gây ra đau lòng.

Gia đình và bạn bè cảm thấy đặc biệt thu hút bạn và đang dành cho bạn rất nhiều sự chú ý. Bạn sẽ được chào đón và tha thứ, và vui mừng vì bạn đã thực hiện bước đầu tiên.

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được chấp nhận nhiệt tình bởi những người bạn chia sẻ nhiệm vụ.

Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể sẽ được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia. Điều tương tự áp dụng cho các giao dịch tài chính hoặc mua lại khác.

Bình tĩnh tự nhiên và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn. 

Con số may mắn: 54

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Mùi, Thân

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

6. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Tỵ

Bạn thấy ý tưởng gặp gỡ những người mới thật khó khăn, không thực sự là điều bạn muốn, thì tốt hơn hết là chờ một lúc và suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn đạt được. Khi điều này được thực hiện, ý tưởng hẹn hò có một mục đích thực tế với cơ hội thành công cao hơn nhiều.

Bạn đang có những xung đột với người thân. Mọi người đang chỉ trích bạn liên tục và bạn cảm thấy mình đang làm mọi thứ sai. Nếu bạn phản ứng một cách tỉnh táo, gia đình bạn sẽ lấy lại niềm tin của họ rất nhanh.

Theo tử vi hôm nay , khi làm việc chuyên nghiệp bạn sẽ có mọi thứ. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn; tách biệt quan trọng khỏi những điều không quan trọng; mang lại một giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. 

Con số may mắn: 80

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Ngọ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

7. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Ngọ

Với người độc thân, bạn cảm thấy hấp dẫn và tiết lộ cách tiếp cận quyến rũ của bạn với cách quyến rũ mà bạn lôi kéo người khác vào cuộc trò chuyện. Bạn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ những người quan trọng nhất với bạn. Trong gia đình, bạn đang bình yên với chính mình. Bạn bè và gia đình đã nhận thấy điều này, phản ứng rất tích cực.

Trong công việc, tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công, và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp, đảm bảo rằng bạn không đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ mới và tập trung để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ xuất sắc nào.

Bạn phải cẩn thận khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được mang tính kết luận hơn nhiều so với các dịp khác.

Cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Bạn có năng lượng cần thiết để đưa ra các kế hoạch được chờ đợi từ lâu.

Con số may mắn: 42

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

8. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Mùi

Thường xuyên bị cám dỗ để tìm kiếm niềm vui cho chính mình, bạn thậm chí không xem xét ý nghĩ chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với người khác. Nếu đây là cách bạn cảm nhận, bạn có thể hài lòng trong thời gian ngắn, nhưng bạn nhận thấy thiếu một cái gì đó, bạn không hài lòng. Thực hành tự kiềm chế, suy ngẫm về hành vi của bạn.

Trong mối quan hệ với gia đình, bạn sẽ phải chịu đựng sự khó chịu trong cuộc sống riêng tư của mình, bị yêu cầu nhiều lần để có lập trường về những xung đột khó xử.

Nếu công việc của bạn bị chỉ trích một cách đặc biệt khắc nghiệt. Đừng quá bận tâm về kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Đây có thể là một trải nghiệm học tập tích cực. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn hơn là đẩy bản thân quá mạnh và có nguy cơ mệt mỏi.

Con số may mắn: 60

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mão, Mùi

Tương lai: 5 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

9. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, với người độc thân, bạn có sức mạnh để tạo ra một đột phá và sau giai đoạn này có thể áp dụng một cách tiếp cận trung thực hơn khi khả năng tình yêu mới trở thành hiện thực.

Trong gia đình, bạn có xu hướng chỉ nghĩ rằng quan điểm của bạn là đúng và thể hiện quá ít sự quan tâm cho người khác. Bạn phải lắng nghe quan điểm của người khác.

Bạn liên tục phải chiến đấu với những khó khăn trong công việc, đòi hỏi một sự cân nhắc nhất định để giải quyết. Liên tục xem xét lại các tình huống không tạo ra ấn tượng mà bạn muốn người khác nhìn thấy, tốt hơn hết là vẫn có căn cứ

Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư của bạn hoàn toàn không sinh lãi.

Nếu bạn cảm thấy bị áp lực, bạn cần kiềm chế, chậm lại và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Con số may mắn: 78

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

10. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Dậu

Trong tình cảm, nếu bạn cảm thấy cuộc sống lãng mạn của bạn cần đánh giá lại. Đánh giá về cuộc sống cá nhân của bạn và hiểu những gì tích cực, độc đáo và mong muốn về bạn, cũng là những gì bạn muốn và tại sao từ một mối quan hệ. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác mà họ có thể tôn trọng.

Với người thân, những tranh luận và xung đột nhỏ hơn dường như được lập trình sẵn. Giữ bình tĩnh và đối phó với sự hỗn loạn này một cách thoải mái.

Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc. Giữ một cái đầu lạnh hoặc những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 57

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mão, Thân

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu:  1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

11. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Tuất

Sự nhiệt tình của bạn cho thấy niềm say mê của bạn đối với cuộc sống và niềm đam mê của bạn cảm thấy như bản chất thứ hai đối với bạn. Theo đuổi ước mơ mà bạn tin rằng bạn có thể tiếp cận bất cứ ai bạn quan tâm, hãy cho họ lời mời hoặc lời động viên không thể nhầm lẫn. Điều quan trọng là đừng để cơ hội này trôi qua, hãy tận dụng tối đa mọi tình huống.

Gia đình và bạn bè luôn cư xử hài hòa với bạn. Bạn cần tăng cường mối quan hệ với những người thân yêu của bạn.

Theo tử vi hôm nay, bằng cách tập trung khéo léo vào các khía cạnh quan trọng nhất của dự án công việc của bạn, bạn giảm thiểu khả năng tham gia vào chi tiết không quan trọng và tránh bất kỳ phiền nhiễu hoặc biến chứng.

Bạn đối phó với tình huống một cách thẳng thắn và bình tĩnh. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận. Đừng lạm dụng nó, bạn sẽ phá hỏng tất cả những gì bạn đạt được.

Bạn sáng tác, thoải mái và có thái độ hợp lý đối với thể lực của bạn.

Con số may mắn: 40

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Ngọ, Mùi

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

12. Tử vi chủ Nhật ngày 1/12/2019 tuổi Hợi

Với người độc thân, nếu phản hồi bạn nhận được không tích cực, hãy xem xét cách tiếp cận của bạn có thể được cải thiện. Bạn có thể muốn hỏi những gì bạn có thể thay đổi về bản thân. Trở nên tự nhận thức hơn có thể giúp bạn hiểu những gì cần thay đổi hoặc ít nhất là giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác - hoặc không.

Bạn phản ứng thái quá với người thân những điều nhỏ nhất. Sẽ tốt hơn nếu bạn lùi lại một bước, xóa tan suy nghĩ và bắt đầu giải quyết các cuộc tranh luận một cách bình tĩnh hơn.

Trong công việc, bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ trợ giúp từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý nghĩa tốt, hỗ trợ sự phục hồi của bạn và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. 

Hãy chú ý đến những cơn đau khó chịu nào, đừng đánh giá thấp cách cơ thể bạn. Tận dụng làm sống lại tâm trí và cơ thể của bạn, tự cân bằng cuộc sống lành mạnh của bạn.

Con số may mắn: 54

Thời gian tốt nhất trong ngày: 21h00

Quý nhân tương trợ: Mão, Thân

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi chủ Nhật ngày 1/12 của 12 con giáp: Mão có cơ hội, Thìn được chú ý

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương