"Quy luật" tạo nên 1 cặp đôi hoàn hảo giữa 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã, Song Ngư sẽ rất bất ngờ với kết quả

Đối tác phù hợp nhất với Xử Nữ là Kim Ngưu và Ma Kết...

Những cung hoàng đạo nào kết hợp với nhau thành 1 cặp đôi hoàn hảo. Kết quả dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ đấy:

Bạch Dương - Cung hoàng đạo phù hợp: Sư Tử, Nhân Mã

Bạch Dương rất cởi mở trong tình yêu. Họ có quan điểm riêng về tình yêu. Họ luôn biết rõ mình thích mẫu người nào và sẽ không dễ dàng nhượng bộ. Khi gặp Nhân Mã và Sư Tử, Bạch Dương sẽ bị thu hút bởi sự nhiệt tình của họ. Ngoài ra, Bạch Dương thích mạo hiểm. Điều ngẫu nhiên là hai cung hoàng đạo kia cũng có tâm lý thích thử thách, có thể phù hợp với Bạch Dương và khiến cuộc sống của cặp đôi trở nên tốt đẹp hơn, tràn đầy niềm vui, dạt dào cảm xúc.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Kim Ngưu - Cung hoàng đạo phù hợp: Bọ Cạp, Bảo Bình

Kim Ngưu có tính cách bướng bỉnh nhưng rất kiên trì trong tình yêu. Họ mong muốn đối phương có thể giữ lời hứa và vững vàng như chính mình để có thể tự tin hơn trong tình yêu. Bọ Cạp và Bảo Bình là những người phù hợp nhất với Kim Ngưu. Xét cho cùng, Kim Ngưu là cung hoàng đạo thích sống ở hiện tại, kiểu người thực tế. Kim Ngưu là người rất đề cao sự chung thủy, còn Bọ Cạp đủ sự quan tâm để mang lại cho đối phương cảm giác an toàn đầy đủ. Kim Ngưu khi kết hợp với 1 trong 2 cung hoàng đạ Bọ Cạp – Bảo Bình cũng có thể thoải mái cho đi mà không cần dè dặt.

Song Tử - Cung hoàng đạo tương hợp: Thiên Bình

Tâm trí của Song Tử luôn có sự tách biệt, điều này khiến họ dễ giấu kín suy nghĩ của mình và không muốn người khác biết. Tuy nhiên, Thiên Bình là cung hoàng đạo ân cần, luôn có thể nhìn thấu suy nghĩ của người khác và sẵn sàng đồng hành cùng họ, điều này sẽ khiến Song Tử rất cảm động. Thực tế, Song Tử rất biết cách thể hiện tình yêu nhưng bạn phải thể hiện cảm xúc của mình đúng lúc thì chắc chắn mới có thể có được cuộc sống hạnh phúc và lãng mạn bên Thiên Bình.

Cự Giải - Cung hoàng đạo tương thích: Bọ Cạp

Cự Giải là một chòm sao dễ xúc động hơn vì thế họ là người dễ bị tổn thương nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Cự Giải luôn rất thận trọng khi bước vào một mối quan hệ vì sợ bị tổn thương, điều này khiến họ luôn né tránh tình yêu. Tuy nhiên, khi gặp Bọ Cạp, sự chung thủy và si mê của họ sẽ khiến Cự Giải mất cảnh giác, sẵn sàng cống hiến hơn, mở lòng say đắm trong thế giới của tình yêu.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Sư Tử - Cung hoàng đạo tương thích: Bảo Bình

Trên thực tế, tình yêu của Sư Tử có thể dễ dàng bị cản trở bởi sự kiêu ngạo và kiêu ngạo. Dù rất độc lập nhưng các bạn cũng phải nương tựa và quý trọng nhau một cách kịp thời. Sư Tử có tính cách đam mê và độc đoán, cùng với việc thích thử thách, Bảo Bình, người có cá tính độc đáo, là phù hợp nhất. Đầu óc Bảo Bình tràn ngập những điều mới lạ sẽ mang lại niềm vui cho Sư Tử, đồng thời anh ấy cũng sẽ sẵn sàng bảo vệ Bảo Bình nên hai người này sẽ rất hợp nhau.

Xử Nữ - Cung hoàng đạo tương thích: Kim Ngưu, Ma Kết

Xử Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn hy vọng rằng mọi thứ có thể đáp ứng được tiêu chuẩn bên trong của mình nhưng lại bỏ qua rằng không phải mọi thứ đều có thể hoàn hảo như vậy, đặc biệt là con người. Xử Nữ trong tình yêu mong muốn đối phương có thể làm được điều mình muốn, nhưng Xử Nữ nên học cách sống cho hiện tại và đừng quá cố gắng. Đối tác phù hợp nhất với Xử Nữ là Kim Ngưu và Ma Kết, một người biết tận hưởng cuộc sống, một người trưởng thành và ổn định, có thể chung sống hạnh phúc với Xử Nữ.

Thiên Bình - Cung hoàng đạo tương thích: Song Tử, Thiên Bình

Trên thực tế, Thiên Bình thích cảm giác phiêu lưu và có ý thức rõ ràng về đúng sai. Những Thiên Bình đang yêu sẽ không bao giờ đánh mất bản thân vì người mình đang hẹn hò. Khi Thiên Bình gặp Song Tử và những người có cùng cung hoàng đạo với mình, họ sẽ cảm thấy mình được thấu hiểu, sẽ yêu và bảo vệ nhau.

Bọ Cạp - Cung hoàng đạo tương thích: Cự Giải

Bọ Cạp có tính sở hữu rất cao trong các mối quan hệ. Một khi đã xác định được ai đó, họ muốn chiếm hữu người kia nhưng đồng thời họ cũng sẵn sàng bảo vệ người kia. Bọ Cạp, người luôn chung thủy trong các mối quan hệ cũng mong muốn đối phương được như mình. Khi gặp Cự Giải, người cũng hết lòng vì tình yêu, Bọ Cạp sẽ cảm thấy mình đã gặp đúng người và rất yêu. Tất nhiên, Cự Giải sẽ không làm Bọ Cạp thất vọng. Hai người sẽ học cách trân trọng nhau và sẽ đi đến cùng.

Nhân Mã - Cung hoàng đạo tương thích: Song Tử

Nhân Mã có tính cách lạc quan, vui vẻ và không bao giờ từ bỏ hy vọng trước khó khăn. Ngoài ra, Song Tử còn có thể khuất phục sự tò mò của Nhân Mã nhờ bản tính kỳ quặc và có thể tạo ra những niềm vui khác biệt với Nhân Mã, từ đó khiến Nhân Mã sẵn sàng ổn định cuộc sống.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Ma Kết - Cung hoàng đạo tương hợp: Cự Giải, Thiên Bình

Tình yêu tưởng chừng như không thể thiếu đối với Ma Kết, những người luôn cống hiến hết mình cho cuộc sống. Nhưng thực tế, Ma Kết cũng khao khát tình yêu trong lòng nhưng lại không thể hiện ra ngoài. Ma Kết thành công trong các lĩnh vực khác nhưng tình yêu là thứ họ kém nhất. Tuy nhiên, việc gặp được Cự Giải và Thiên Bình có tính cách dịu dàng hơn sẽ khiến Ma Kết muốn yêu thương và bảo vệ họ nhiều hơn. Ngoài ra, Thiên Bình cũng sẽ cho Ma Kết trải nghiệm những niềm vui khác nhau trong cuộc sống.

Bảo Bình - Cung hoàng đạo tương thích: Sư Tử

Bảo Bình không quen dựa dẫm vào người khác nhưng sự độc lập là khuyết điểm lớn nhất của họ trong tình yêu. Nếu Bảo Bình có thể hạ thấp cảnh giác một chút và để người khác nhìn thấy thế giới của bạn thì con đường tình yêu sẽ suôn sẻ hơn. Bảo Bình luôn khiến mọi người cảm thấy khó đoán, nhưng nếu gặp một Sư Tử đầy thách thức, Sư Tử luôn khiến Bảo Bình muốn biết nhiều hơn, đồng thời Bảo Bình cũng sẽ mang đến cho Sư Tử những niềm vui khác nhau. Cuộc sống sẽ của cả 2 sẽ rất ngọt ngào.

Song Ngư - Cung hoàng đạo tương hợp: Xử Nữ

Song Ngư là cung hoàng đạo dễ yêu và trở thành kẻ ngốc, bởi vì họ sẽ cho đi không chút dè dặt. Khi đối phương là Xử Nữ, họ sẽ biết quý trọng sự nỗ lực của Song Ngư và sẽ đối xử tốt gấp đôi với Song Ngư. Hai người như vậy rất thích hợp để ở bên nhau.

Vỹ Đình

Tử vi hôm nay 10/7/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hôm nay 10/7/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi hôm nay 10/7 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…