Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận, những kẻ ganh ghét đang chỉ chờ bạn sơ hở để chơi trò ném đá giấu tay.

1. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Tý

Tử vi ngày 17/3/2020 cho thấy, tình cảm của hai bạn có phần lạnh nhạt, không được hòa hợp và quan tâm như trước. Những người có gia đình nên chú ý cách hành xử. Nam thì khó xử chuyện mẹ chồng nàng dâu, nữ thì đào hoa dễ hấp dẫn người khác. 

Công việc có chút trở ngại. Bạn căng thẳng và gặp khó khăn trong việc tiếp nhận chỉ đạo của cấp trên, khó hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh đó, những kẻ ganh ghét đang chỉ chờ bạn sơ hở để chơi trò ném đá giấu tay.

Về tài lộc, hôm nay có hao hụt nhỏ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán. Bạn có nguy cơ gặp phải những sự cố về đầu tư tài chính ập tới bất ngờ. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi đầu tư.

Hôm nay nên chú ý chăm sóc da dẻ một chút, tình trạng lão hóa do tiếp xúc và làm việc căng thẳng khiến bạn cần bổ sung nhiều trái cây rau quả tốt cho da. 

Con số may mắn : 9

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

2. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Sửu

Nếu còn đang độc thân, bạn có thể cùng bạn bè, người thân ra ngoài vui chơi. Hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng trong mơ.

Tử vi ngày 17/3/2020 cho thấy, bạn tự tin thái quá, trở nên kiêu ngạo. Bạn sẽ khó mà nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn bè, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã hội. Bạn nên học cách hành xử thông minh trong các mối quan hệ. Lời nói không mất tiền mua, lời hay ý đẹp sẽ được yêu mến nhiều hơn.

Về tiền bạc tương đối ổn định, tuy nhiên bạn cũng phải tốn một khoản nhỏ cho việc mua sắm một số vật dụng cần thiết cho gia đình. Tốt nhất bạn nên xem xét lại những khoản chi tiêu của mình hiện tại, có kế hoạch để tránh phát sinh những khoản không cần thiết.

Sức khỏe của bạn có chút suy giảm do làm việc quá sức. Nếu không thể giảm thiểu công việc, bạn hãy chăm chỉ tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe, và nhớ phải ăn uống đúng bữa.

Con số may mắn: 84

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn

Tương lai: 2 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

3. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Dần

Về tình cảm, hôm nay vợ chồng có điềm mâu thuẫn, tranh cãi nhỏ. Sự nghi ngờ là điều dễ khiến một mối quan hệ nảy sinh mâu thuẫn. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định nghe theo những ý kiến dèm pha bên ngoài.

Những cơ hội liên tiếp giúp bạn phát huy tư chất thông minh, khả năng trong xử lý công việc. Tuy nhiên, bạn có cần khéo léo hơn nữa trong các mối quan hệ để tránh được lòng trước mất lòng sau, người xung quanh dị nghị đánh giá.

Về tài lộc nên cẩn thận, mất tiền vì tình là điều vô cùng đau đớn, bạn lý trí trong công việc những tình cảm thì chưa chắc. Hãy thận trọng với những người có ý định tiếp cận bạn ngày hôm nay.

Hôm nay tránh đụng nhiều những vật sắc nhọn như dao, kéo. Phụ nữ gần đến ngày sinh con cần lưu ý hạn chế đi lại tránh xuất huyết.

Con số may mắn: 99

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

4. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Mẹo

Nếu đang độc thân bạn cũng đừng sốt ruột nhé. Người bạn đời của bạn dù chưa xuất hiện nhưng tình yêu thì luôn tồn tại ở muôn nơi. Còn bây giờ, bạn hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè. 

Hôm nay bạn cần đề phòng tiểu nhân ghen ghét, tìm cách chơi xấu sau lưng. Bạn được khách hàng, cấp trên quý mến, tán thưởng nên có những người nhìn thấy là nóng mắt. Đừng giữ thù hằn với họ, hãy là người cao thượng và bỏ ngoài tai những lời lẽ xấu xí. 

Phương diện tài lộc trong ngày hôm nay tương đối ổn định, thu nhập đều đặn, thế nhưng không có sự đột phá. Nếu bạn muốn phát tài thì phải chủ động tìm kiếm cơ hội, dấn thân vào những lĩnh vực có tính thách thức hơn, đòi hỏi tinh thần và kiến thức vững vàng.

Sức khỏe khá tốt nhưng bạn nên chăm chú hoàn thành công việc rồi về nhà nghỉ ngơi, đừng tự gây thêm áp lực cho bản thân.

Con số may mắn: 67

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 5 sao

5. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Thìn

Chuyện tình cảm rất tốt đẹp. Bạn và người ấy rất biết cách vun vén tình cảm, cùng nhau cố gắng. Hai bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch trong tương lai, như vậy sẽ có thêm nhiều kỉ niệm và gắn bó với nhau hơn.

Hôm nay thần may mắn đứng về phía bạn, bạn được anh em bạn bè giúp đỡ nên công việc ngày càng thuận lợi. Đặc biệt nếu bạn làm về lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử mạng thì việc làm ăn ngày càng khởi sắc. Bạn thông minh, nhìn xa trông rộng và biết nắm bắt thị trường nên luôn đứng đầu những xu hướng mới nhất.

Tình hình tài chính vững mạnh. Không những kiếm đủ để nuôi bản thân mà bạn còn hỗ trợ được cho gia đình. Làm chủ tài chính khiến bản mệnh cảm thấy mạnh mẽ và nắm quyền kiểm soát cuộc đời mình. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ tới những kế hoạch tài chính lớn lao hơn. 

Con giáp này nên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày. Hãy ngủ sớm, dậy sớm, dành thời gian tập thể dục buổi sáng vì đó là cách giúp bạn bắt đầu ngày mới một cách vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Con số may mắn: 21

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

6. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân là người cực kì quyến rũ, đặc biệt là phái nữ. Ở họ có vẻ đẹp bẩm sinh, những con giáp này vốn là mỹ nhân vạn người mê, chẳng thiếu người theo đuổi.

Xem tử vi hôm nay , bạn làm việc cực kỳ siêng năng, tiến bộ và thận trọng hơn. Nhờ thái độ làm việc này mà bạn được đánh giá tốt, cấp trên cũng sẽ cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Hôm nay bạn có thêm nhiều lộc làm ăn, túi tiền rủng rỉnh đặc biệt là với những người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, bạn không nên chạy theo lợi nhuận mà làm những việc trái với lương tâm hay phạm pháp bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Bạn đừng bao giờ xem thường vấn đề chăm sóc sức khỏe của mình. Có thể một dấu hiệu nhỏ như rụng tóc quá nhiều cũng là lời cảnh báo về sức khỏe đi xuống. Nên có biện pháp điều trị kịp thời trước khi tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Con số may mắn: 28

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

7. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Ngọ

Tình yêu đôi lứa ngày càng tốt đẹp. Bạn hãy chủ động tạo ra thật nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ đáng nhớ. Giúp cho những người xung quanh cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống này.

Tử vi ngày 17/3/2020 cho thấy, bạn có quý nhân hỗ trợ bất ngờ, cơ hội thăng tiến vô cùng rộng mở. Bạn cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới chắc chắn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ủng hộ.

Tiền tài chảy về túi ào ào như nước. Nếu biết định hướng đầu tư đúng đắn sẽ mang đến nhiều khoản lợi lớn cho bạn.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý đến khí huyết tim mạch và hệ tiêu hóa. Không nên ăn những món lạ bụng, nhất là trong những dịp quan trọng để đề phòng phiền toái cho mình.

Con số may mắn: 15

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

8. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Mùi

Hôm nay tình cảm của bạn hanh thông thuận lợi. Đôi bên dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau mà không cần cố gắng biểu đạt nhiều. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, những người yêu thương bạn vô điều kiện.

Tử vi ngày 17/3/2020 cho thấy bạn có quý nhân giúp sức nên không phải lo lắng quá nhiều. Bạn khá tự tin trong công việc cũng như đưa ra các quyết định trong ngày. Nhìn chung vận trình sự nghiệp duy trì ổn định.

Tài lộc có tin vui, công sức mà bạn bỏ ra bao lâu nay sẽ thu về trái ngọt.

Trong thời gian này các bệnh về đường hô hấp rất dễ lây lan, nhất là bệnh cúm. Do đó, để phòng ngừa bệnh hiệu quả thì trước hết bạn cần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, luôn đeo khẩu trang đầy đủ khi ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với nguồn bệnh.

Con số may mắn: 17

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 3 sao

9. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Thân

Bạn tìm được cách phát triển các quan hệ xã giao, có thêm nhiều mối quan hệ mới và mở rộng nhân duyên.

Bạn có quý nhân giúp sức nên không có điều gì đáng lo ngại. Nếu có thể sửa được tính thiếu quyết đoán, điều này sẽ cực kỳ có ích đối với công việc.

Tài vận hôm nay không mỉm cười với bạn, vì thế hãy đảm bảo mức chi tiêu theo đúng kế hoạch.

Một ngày “bốc hỏa” cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi, vì thế hãy dành thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 54

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 5 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

10. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Dậu

Hôm nay bạn có thời gian cùng với người yêu đi chơi đây đó, hoặc ăn uống nhẹ nhàng. Bạn có thể dành thời gian cho gia đình, cùng nhau tổ chức ăn uống để hâm nóng tình cảm.

Sự nghiệp của bạn rơi vào khó khăn. Bạn không nên hẹn gặp đối tác vì nguy cơ cao sẽ lỡ hẹn, ảnh hưởng công việc. Hơn nữa công việc có thể sẽ nhận được nhiệm vụ mới, thay đổi nơi làm việc, hoặc có thể là một chuyến công tác xa. Bạn cần bình tĩnh tìm cho mình cách giải quyết phù hợp.

Mặt tài vận có chút tẻ nhạt, bạn không thu được nhiều khoản lợi lộc. Hơn nữa cần phải cẩn thận kẻo những hợp đồng, giao dịch có thể gặp trục trặc, việc thất hứa, hủy hẹn, chậm trễ hôm nay là điều tối kỵ.

Sức khỏe hôm nay chú ý tới tay, chân khi đi lại, đừng nên hấp tấp vội vàng. Hạn chế uống rượu bia, ăn đồ dầu mỡ để bảo vệ sức khỏe.

Con số may mắn: 64

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Mẹo, Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

11. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Tuất

Về tình cảm thì bạn nên chú ý một chút. Bạn dành nhiều thời gian cho công việc. Đặc biệt đối với người phụ nữ thì bạn cần dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, có như vậy thì cuộc sống mới hạnh phúc được.

Sự nghiệp thì ở mức bình thường. Bạn thông minh, có tài năng, mưu trí nhưng cũng có sự cao ngạo trong tính cách, đường công danh vì vậy mà bị cản trở.

Về tài vận tương đối tốt. Dù không được thăng chức nhưng đãi ngộ vẫn có thể tăng lên nhờ khả năng làm việc của bạn.

Bạn cần đề phòng cách bệnh ngoài da như mụn nhọn, da nhờn gây mất tự tin. Bạn nên dành thời gian đắp mặt, nghỉ ngơi để vừa thư giãn tâm hồn, vừa giải tỏa stress.

Con số may mắn: 15

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tương lai: 5 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 3 ngày 17/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân, Thìn gặp thần may mắn

12. Tử vi hàng ngày 17/3/2020 tuổi Hợi

Tử vi ngày 17/3/2020 cho thấy bạn có nhân duyên tốt đẹp. Bạn sẽ hạnh phúc bên nửa kia của mình vào hôm nay. Bạn cũng luôn có ý thức nỗ lực để xây dựng mối quan hệ đó.

Trong công việc, khả năng ăn nói của bạn vô cùng tốt. Ngày hôm nay thuận lợi cho việc ký kết, hợp tác và thuyết phục. Lối ăn nói của bạn sẽ là điểm cộng trong công việc, nhận được nhiều cơ hội hơn.

Bạn chăm chỉ cần cù, cho nên cũng rất biết cách chi tiêu. Tuy nhiên có một vài điều bạn tính toán sẽ không thành hiện thực. Bạn còn rất nhiều dự định trong tương lai cần phải chi trả.

Nên cẩn thận với sức khỏe của mình. Bạn hạn chế uống các đồ lạnh, đồ uống có ga. Uống một cốc sữa trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và giảm stress.

Con số may mắn: 69

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ, Ngọ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 3 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương