Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

Tử vi thứ 4 ngày 27/11/2019 của 12 con giáp: Tý làm việc hiệu quả khi tương tác với đồng nghiệp, Tuất cảm thấy hài lòng trong tình cảm.

Ngày 27/11/2019 (Mùng 2 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Bình thường, các giờ tốt trong ngày này là: Giáp Dần, Bính Thìn, đinh Tỵ, Canh Thân, Tân Dậu, Qúy Hợi. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Canh Tuất, Bính Tuất 

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 2 tháng 11, năm 2019 là Trực Định: Tốt cho các việc giao dịch, buôn bán, làm chuồng lục súc, thi ơn huệ. Xấu cho các việc xuất hành, thưa kiện, châm chích, an sàng.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ).

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

1. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Tý

Nhận được nhiều sự chú ý từ những người ngưỡng mộ. Cơ hội lãng mạn là có sẵn nhưng đừng làm quá, hãy chọn lọc, mặc dù có nhiều cơ hội lãng mạn nhưng thất vọng vẫn có thể xảy ra. Trong gia đình nếu bạn có ý định làm mới tình bạn cũ hoặc giải quyết tranh chấp với các thành viên, thì bây giờ là thời điểm tốt nhất để gạt bỏ những nghi ngờ. Bạn sẽ được chào đón và tha thứ.

Tử vi 27/11/2019 nhận thấy làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm được chấp nhận nhiệt tình.

Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể sẽ được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia.

Luôn bình thản và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

Con số may mắn : 10

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mùi

Tương lai: 5 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

2. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Sửu

Nếu bạn muốn tìm một người để chia sẻ cuộc sống, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp một người mới. Đây không phải là thời gian để mơ ước mà là biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Hãy can đảm, ra ngoài và giao tiếp, quên đi những suy nghĩ về tình yêu trong quá khứ và háo hức nhìn về tương lai. Trong gia đình nên lên kế hoạch để có thời gian giải trí với họ.

Tử vi hôm nay cho rằng bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả khi không trì hoãn công việc. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài. Hãy cải thiện năng lực để lôi kéo người khác. Hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều diễn ra suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn. Nếu đang xem xét đầu tư vào một cái gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại hỏi người khác để được tư vấn. 

Tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn tiếp thêm sinh lực. 

Con số may mắn: 98

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 5 sao

3. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Dần

Bạn mong muốn tìm thấy tình yêu mà bạn đang tìm kiếm. Nếu muốn thành công, hãy tránh các sự kiện. Sự hấp dẫn của bạn được đánh giá cao bởi những người quan trọng nhất, những người có khả năng yêu bạn.

Những quyết định bạn đưa ra có những hậu quả lâu dài cho sự phát triển sự nghiệp và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời làm việc. Bạn đã nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bằng cách xem xét ý kiến ​​của họ. Họ theo dõi sự tiến bộ của bạn và mong muốn được hợp tác với bạn.

Đối với vấn đề tài chính, bạn sẽ không khó để duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa thu nhập và chi tiêu của mình. Bạn sắc sảo và khó có thể bị lợi dụng khi tìm kiếm những món đồ xa xỉ. Nếu bạn muốn tiêu tiền, hãy tiếp tục nhưng làm theo cách cẩn thận thông thường của bạn.

Thể dục và thể thao tốt cho sức khỏe của bạn, nắm lấy cơ hội này và nâng cao mức độ thể chất của bạn.

Con số may mắn: 96

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

4. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Mão

Tận dụng tối đa sự mong muốn và hấp dẫn của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng sự vênh vang, bất kỳ hành vi phóng đại nào cũng có thể tạo nên kết quả xấu. Trong gia đình bạn có thể bị kiệt sức và mất hứng thú với người khác. Các mối quan hệ được duy trì tốt nhất khi cho đi và nhận được thực hiện cùng nhau.

Sự hài lòng trong công việc mà bạn trải nghiệm là có lợi. Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà đồng nghiệp nhận ra là sự tự tin và liêm chính, cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ.

Tạo ra một bầu không khí thiền định với ánh sáng dịu nhẹ, dầu thơm và âm nhạc phù hợp.

Con số may mắn: 15

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Mùi, Dậu

Tương lai: 2 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

5. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Thìn

Hãy chuẩn bị cho tình yêu mới, bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết  chỉ đơn giản là chính bạn. Bạn đã chuẩn bị cho mọi tình huống, đó là nơi bất ngờ nhất mà người yêu trong mơ có thể xuất hiện. Bạn tràn đầy năng lượng và cảm thấy muốn ra ngoài và vui chơi.

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của bạn rõ ràng hơn nhiều, mang lại một lợi thế khác biệt so với các đồng nghiệp, những người cung cấp cho bạn không gian cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát, thận trọng và sử dụng một số kỷ luật vững chắc.

Con số may mắn: 28

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Mùi, Dậu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

6. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Tỵ

Đánh giá về cuộc sống cá nhân. Bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác mà họ có thể tôn trọng bạn. Trong quan hệ gia đình có những tranh luận và xung đột nhỏ dường như được lập trình sẵn. Giữ bình tĩnh và đối phó với sự hỗn loạn này một cách thoải mái.

Tử vi hôm nay cho rằng những vấn đề gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn sẽ được chứng minh là linh hoạt hơn bình thường.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 81

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 4 sao

7. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Ngọ

Sự nhiệt tình cho thấy niềm say mê của bạn đối với cuộc sống. Theo đuổi ước mơ mà bạn tin rằng có thể tiếp cận bất cứ ai bạn quan tâm, hãy cho họ lời mời hoặc lời động viên. Điều quan trọng là đừng để cơ hội này trôi qua, hãy tận dụng tối đa mọi tình huống. Trong gia đình bây giờ là cơ hội để giải quyết các xung đột và tổn thương cũ.

Tử vi 27/11/2019 nhận thấy bằng cách tập trung khéo léo vào các khía cạnh quan trọng nhất của dự án công việc, bạn giảm thiểu khả năng tham gia vào chi tiết không quan trọng và tránh bất kỳ phiền nhiễu hoặc biến chứng.

Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận. Đừng lạm dụng nó, bởi vì niềm tự hào đến trước một mùa thu, và bạn sẽ phá hỏng tất cả những gì bạn đạt được.

Bạn hoàn toàn thoải mái và có thái độ hợp lý đối với thể lực của bạn.

Con số may mắn: 87

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dần

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

8. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Mùi

Cần thay đổi để giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác. Trong gia đình bạn phản ứng thái quá với những điều nhỏ nhất. Sẽ tốt hơn nếu bạn lùi lại một bước, xóa tan suy nghĩ và bắt đầu giải quyết các cuộc tranh luận một cách bình tĩnh hơn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể giải quyết. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp cụ thể. Nhận bất kỳ trợ giúp nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, hỗ trợ sự phục hồi và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận rất mong manh. Bạn có xu hướng để cho mình bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Tận dụng sức mạnh của sự phục hồi mà bạn đã học được, làm sống lại tâm trí và cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 8

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 3 sao

9. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Thân

Tử vi hôm nay cho rằng người độc thân đang trong tâm trạng tồi tệ. Cảm thấy không hài lòng với bản thân nhưng đừng để sự thất vọng làm ảnh hưởng đến đối tác. Có mối quan hệ hài hòa với gia đình và bạn bè.

Đừng để sự thất vọng can thiệp vào công việc ngay cả khi có vẻ như có một số bất ổn giữa các đồng nghiệp của bạn. Thay vào đó hãy cố gắng để các tương tác với họ không cản trở tiến trình của bạn. Mặc dù các tình huống biến động ảnh hưởng đến khả năng của bạn để duy trì sự tập trung và theo kịp, đó chỉ là một giai đoạn tạm thời.

Trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các giao dịch tài chính tốt. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất cho việc này.

Hãy thoải mái với hoạt động giải trí và đừng khiến bản thân mệt mỏi mỗi ngày.

Con số may mắn: 21

Thời gian tốt nhất trong ngày: 09h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Thân

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

10. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Dậu

Bất cứ điều gì bạn cố gắng để đạt được đều bị chỉ trích và khó có thể được chấp nhận theo cách rất thuận lợi, đặc biệt nếu bạn cảm thấy áp lực không đáng có để thực hiện bất kỳ loại hoạt động nào. Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy tích cực về kết quả. Sử dụng khiếu hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng. Trong gia đình nên nói chuyện với mọi người để làm sáng tỏ mọi hiểu lầm giữ bạn với mọi người.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng.

Tử vi 27/11/2019 báo rằng tránh rủi ro tài chính và chơi nó an toàn. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro.

Đừng ép bản thân tập thể dục hoặc làm căng thẳng cơ thể một cách không cần thiết.

Con số may mắn: 32

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Dậu, Tuất

Tương lai: 3 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 5 sao

11. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Tuất

Bạn cảm thấy hài lòng. Cho dù bạn muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài hay bạn đánh giá cao cuộc sống như hiện tại, hãy đưa ra quyết định về kiểu người bạn muốn ở cùng và quyết định bạn cảm thấy thế nào về họ. Quan hệ với bạn bè và gia đình rất tích cực.

Bạn thể hiện sự tự tin cộng với sự chính trực trong công việc và mọi người nhận thấy điều này. Các đồng nghiệp rất ngạc nhiên khi bạn giải quyết các dự án khó khăn và hoàn thành thành công chúng. Bất cứ khi nào điều này xảy ra hãy cố gắng kiềm chế mong muốn tự nhận ra một chút.

Nếu thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Đừng tập quá sức, tập thể dục dễ dàng với mọi hoạt động thể chất có kế hoạch và để năng lượng của cơ thể bạn luôn dồi dào.

Con số may mắn: 31

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi thứ 4 ngày 27/11 của 12 con giáp: Dần thu hút, Tỵ gặp khó khăn

12. Tử vi thứ Tư ngày 27/11/2019 tuổi Hợi

Bạn có xu hướng lao vào lãng mạn, và điều này làm mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu của bạn. Cách tiếp cận mạnh mẽ như vậy có thể có tác động xấu đến người mà bạn mong muốn. Nếu bạn không từ chối, hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng và thanh thản hơn, thì những người bạn gặp sẽ thấy bạn hấp dẫn hơn nhiều..

Sự nghiệp phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc  được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Tử vi 27/11/2019 nghĩ rằng ngay cả khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thêm thời gian. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc và dựa vào cả hai lâu hơn một chút.

Con số may mắn: 40

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ, Dậu

Tương lai: 2 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương