Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc quá sức, Sư Tử ranh mãnh

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo nhận định Bạch Dương có thể cảm thấy quá sức khi phải vật lộn với đống công việc khổng lồ.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Vào tuần này, Bạch Dương có thể cảm thấy quá sức khi phải vật lộn với đống công việc khổng lồ. Nhưng đừng lo, cảm giác này cũng sẽ không kéo dài quá lâu. Tử vi cho thấy bạn sẽ tìm được niềm cảm hứng và năng lượng ở một ai đó. Cho đến cuối tuần, mọi chuyện cũng dần ổn định lại và một số công việc không quá cấp bách sẽ chẳng thể làm khó bạn được.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc quá sức, Sư Tử ranh mãnh

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu hãy sẵn sàng cho việc bị làm phiền ở nơi làm việc trong tuần này. Có thể là vô ý nhưng một số đồng nghiệp của bạn có thể không được tập trung lắm cho công việc. Những lời hỏi han, bắt chuyện hay ồn ào có thể làm bạn cảm thấy khó chịu hơn thường lệ, bởi bạn vẫn còn cả tá công việc phải giải quyết. Hãy tìm cho mình một không gian làm việc khác nếu bạn có thể.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Cái cách Song Tử tiếp cận với công việc trong tuần này cứ như thể bạn vừa bước ra đường sau nhiều ngày tự giam mình trong nhà vậy. Tràn trề hứng khởi, sự tò mò và ham mê khám phá, đó có thể là những cảm xúc của bạn đối với một nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ mà cấp trên giao cho bạn vào tuần này. Chẳng có lối mòn nào để bạn có thể đi theo cả, thái độ tích cực và quyết tâm vượt qua khó khăn sẽ giúp bạn tự mở ra con đường của riêng mình.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải nên cẩn trọng với dự án mà gần đây bạn đang theo đuổi. Tử vi cho rằng dự án này có vẻ giống như một quả mướp bị hơ trên lửa vậy. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, bạn sẽ không thể tưởng tượng bên trong nó nóng như thế nào. Hãy cảnh giác với mọi linh cảm và phát hiện đáng ngờ nào của bạn. Những tư vấn cấp trên và những người có kinh nghiệm hơn có thể giúp ích nhiều cho bạn trong trường hợp này.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Sư Tử có lối suy nghĩ đầy tích cực và sáng sủa, cộng thêm với phong cách giao tiếp khá …ranh mãnh của mình, bạn sẽ dễ dàng thuyết phục người khác đồng hành hoặc cùng đứng về phía bạn. Tử vi chỉ ra rằng kế hoạch của bạn sẽ diễn ra tốt hơn cả mong đợi vào ngày mai. Hãy là người dẫn đầu và đừng bao giờ để những nghi ngại và thiếu tự tin níu giữ bạn lại.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc quá sức, Sư Tử ranh mãnh

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tử vi cho rằng Song Tử sẽ dễ dàng hòa đồng với những con người mới ở nơi làm việc trong ngày mai. Sự thu hút của bạn đến từ khiếu hài hước, dí dỏm và một thái độ cởi mở, thân thiện với mọi người. Hãy tăng cường giao tiếp dù là ảo như trên mạng hay trực tiếp như trong các cuộc vui, dù bằng cách nào, những cơ hội hay ho sẽ đến với bạn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Kỷ luật và sự kiên trì là điều rất quan trọng đối với Thiên Bình trong tuần này. Tử vi dự đoán rằng bạn có thể sẽ gặp va chạm nhỏ trên đường đi làm vào đầu tuần nhưng hãy bỏ qua nó càng nhanh càng tốt. Hãy duy trì sự tập trung và động lực của bạn. Nếu bạn có thể làm được như vậy, công việc của bạn sẽ hoàn thành trong ngày và thành quả của nó có thể xoa dịu sự mệt mỏi trong bạn. Đừng ngại chiến đấu để tiến lên.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bảo Bình thường là những người không giỏi nói dối, họ ưa sự chân thật và thẳng thắn hơn. Tuy nhiên, Tử vi khuyên bạn nên "khéo léo" hơn một chút trong ngày mai nếu như bạn được sếp giao cho một nhiệm vụ mới. Nếu bạn không thể từ chối vì không muốn phụ sự tin tưởng của sếp dành cho mình thì hãy biết cách "mặc cả" những điều kiện và lợi tức hợp lý. Hãy làm cho vấn đề phức tạp hơn một chút nếu bạn có thể.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Một đặc tính của Nhân Mã đó là khi nóng giận, họ như trở thành người khác vậy. Tử vi khuyên bạn hãy biết kìm nén vào tuần này, cho dù ở nơi làm việc bạn có thể gặp một ai đó khó ưa hay dường như muốn gây sự với bạn. Hãy nhớ rằng bạn vẫn còn việc phải làm. Hãy giải quyết công việc của bản thân xong trước đã rồi sau đó hãy nghĩ tới việc bùng nổ sự giận dữ của mình.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương làm việc quá sức, Sư Tử ranh mãnh

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết không bao giờ hài lòng với chính bản thân mình. Tử vi cho rằng bạn sẽ có thể xuất hiện cảm giác bực bội vì một số chuyện ngày mai không được như dự tính. Tính cách cầu toàn đôi khi cũng gây ra những phiền toái. Bạn không chỉ đòi hỏi ở bản thân mà cả ở những người khác nữa. Hãy nhớ là cuộc sống này vốn không hoàn hảo, hoặc là nó sẽ hoàn hảo nhưng không phải theo cách bạn muốn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Mạng xã hội, những kênh tin tức – giải trí, hay một vài câu chuyện mang màu sắc bí ẩn ở cơ quan có thể sẽ khiến Bảo Bình mất tập trung vào tuần này. Chúng sẽ lấy đi rất nhiều thời gian của bạn và làm chậm tiến độ giải quyết công việc của bạn. Tử vi cảnh báo bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ vào ngày mai nếu như mất quá nhiều thời gian la cà vào những chuyện vô bổ như vậy.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho thấy tuần này bạn sẽ phải đương đầu với một số khó khăn trong công việc, nhưng may thay, tính cách của Song Ngư vốn là luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Bạn sẽ cần sự trợ giúp của ai đó trong công ty để đối phó với những vấn đề nan giải. Một lời khuyên hữu ích hay một sự giúp đỡ chí tình sẽ rất quý báu với bạn vào tuần này. Quyết tâm sẽ giúp bạn kết thúc mọi công việc trong tuần.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự kỉ, Nhân Mã hẹn hò

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tự kỉ, Nhân Mã hẹn hò

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận định Nhân Mã độc thân có nhiều cơ hội hẹn hò, tuy nhiên bạn vẫn nhớ về người cũ.