Tử vi hàng ngày 14/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Sáng nay 18/4, Bộ Y tế thông báo không ghi nhận thêm bệnh nhân mới. Đây là lần đầu tiên trong hơn 40 ngày qua, tính từ 6/3, cả nước không có thêm bệnh nhân COVID-19 sau 48h.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm chưa thật thoải mái. Chòm sao này luôn cảm thấy lo sợ, căng thẳng vì những điều không hay có thể xảy đến. Cảm xúc thay đổi thất thường còn khiến cả hai cảm thấy mỏi mệt với mối quan hệ này.

Bạch Dương sẽ trải qua một ngày thật sự bận rộn. Những phát sinh bất ngờ dễ khiến chòm sao này mệt mỏi, áp lực và căng thẳng. Đừng ngại mà hãy chủ động mở lời nhờ giúp đỡ từ bạn bè đồng nghiệp.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Bạch Dương hôm nay khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Sức khỏe được cải thiện ít nhiều nhờ duy trì tốt lối sinh hoạt lành mạnh.

Tâm trạng: Cảm xúc sáng nắng chiều mưa và khó tự cân bằng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 8

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Cự Giải, Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình yêu lúc này lúc khác. Kim Ngưu và nửa kia đang cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, khi bình yên lúc thăng hoa. Những người mới yêu cần thêm thời gian để tìm hiểu, sau đó hẵng quyết định tiến xa hay không.

Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên cố gắng, nỗ lực gấp nhiều lần hiện tại. Những tham vọng, mục tiêu của bạn hoàn toàn có thể thành hiện thực nếu như có hướng đi rõ ràng.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Kim Ngưu hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Tình hình sức khỏe không gặp vấn đề rắc rối, hãy tiếp tục với lối sống khoa học.

Tâm trạng: Có chút bị động, chủ quan dễ dẫn tới sai lầm không đáng.

Sự nghiệp:  ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã, Xử Nữ 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm trở nên tẻ nhạt. Tử vi ngày mới cho biết Song Tử và nửa kia đang có rất ít dành cho nhau vì ai cũng lo đeo đuổi những hoài bão riêng. Cả hai cần ngồi lại để trò chuyện, sẻ chia và tìm cách dung hoà lại mối quan hệ này.

Vận trình sự nghiệp chinh phục mục tiêu. Đầu óc tỉnh táo, trí tưởng tượng phong phú giúp chòm sao này dễ dàng hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Các ý tưởng chỉ cần sát thực tế thì không có gì khó để thực hiện.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Song Tử sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. Mọi mong ước đổi đời đều xuất phát từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cho nên bạn cần phải ghi nhớ điểm này đối với tài vận của mình.

Nên hạn chế những thức ăn nhiều dầu mỡ, đường và tinh bột.

Tâm trạng: Thoải mái, có niềm tin và nhiều năng lượng trong ngày mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 8

Màu may mắn: Vàng, đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương

Tiểu nhân: Thiên Bình, Song Ngư 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm trở nên ích kỷ. Chòm sao này đôi khi không biết rằng sự ích kỷ đó đang giết chết tình yêu của mình. Đừng lúc nào cũng làm mọi việc theo ý thích cá nhân, điều này có thể khiến nửa kia thất vọng và muốn chấm dứt.

Vận trình sự nghiệp còn khá mơ hồ. Cự Giải đang cần lời khuyên và sự chỉ bảo từ những người đi trước, có kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần động lực để vượt qua những cảm xúc tiêu cực.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Còn lười vận động, nhìn máy tính nhiều khiến một vài cơ quan chức năng gặp vấn đề.

Tâm trạng: Tâm tình dễ chịu, tìm được niềm vui trong những điều nhỏ bé.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Đỏ tím

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu mất đi mặn nồng. So với những ngày đầu mới yêu thì cảm xúc lúc này của Sư Tử và nửa kia không còn được nồng nàn như vậy. Người độc thân cũng chưa dám bước khỏi vòng tròn an toàn để tìm cho mình hạnh phúc.

Vận trình sự nghiệp đang được cải thiện. Vấp ngã, những khó khăn và sóng gió sẽ giúp chòm sao này trưởng thành hơn theo thời gian. Đừng quên gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ mình trong thời gian qua.

Hôm nay, Sư Tử bộc lộ khả năng quản lý của mình. Sự táo bạo và quyết đoán của chòm sao này khiến mọi người có cái nhìn khác về bạn. Trong giờ khắc quyết định, bạn đã nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho những rắc rối trước mắt. 

Sức khỏe dễ gặp vấn đề rắc rối do ảnh hưởng từ tinh thần.

Tâm trạng: Có lúc bi quan, buồn chán vì vài thứ không như ý muốn.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 89

Màu may mắn: Xanh sẫm

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm còn khá phức tạp. Cảm xúc chưa được kiểm soát tốt của bạn dễ làm cho đối phương cảm thấy phiền lòng. Sự tức giận vô cớ ấy đôi khi còn làm tổn thương lên người bạn đời của mình.

Vận trình sự nghiệp đối mặt khó khăn. Đó là những rắc rối, thách thức bất ngờ khiến bạn dễ rơi vào tình huống bị động. Mặc dù cũng đã có dự tính, sự chuẩn bị nhưng nếu không có sự ứng biến linh hoạt sẽ khiến mình gặp khó khăn hơn.

Tử vi cung Xử Nữ cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên Bình Nhi sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Nên ăn nhiều thức ăn có tính mát, rau xanh và hoa quả để cải thiện tình trạng của da.

Tâm trạng: Phóng khoáng, căng thẳng và đi tìm niềm vui trong việc mua sắm.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng tinh

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm chưa có mới mẻ. Người độc thân được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài hơn, chăm thiết lập các mối quan hệ mới. Những người đã lập gia đình đang dần tạo khoảng cách vì cứ chăm chăm làm việc mà không để ý tới cảm xúc của nửa kia.

Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Chuyện thăng tiến, tăng lương không còn quá xa vời tầm với đối với những người này. Có thể nói đây là những kết quả mà chòm sao này xứng đáng được nhận sau những nỗ lực không ngừng.

Tử vi tài chính khuyên các Thiên Bình trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái...

Thể trạng phục hồi nhờ lối sinh hoạt thay đổi, ăn uống đủ dưỡng chất.

Tâm trạng: Còn nóng vội, bốc đồng và thiếu suy nghĩ.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:  ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 47

Màu may mắn: Da cam

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm bày tỏ yêu thương. Bọ Cạp dù thế nào cũng luôn muốn trực tiếp bộc lộ cảm xúc, sự quan tâm của mình dành cho nửa kia. Chính những nhung nhớ, cử chỉ nhỏ nhưng đặc biệt ấy đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.

Vận trình sự nghiệp vô cùng thăng hoa. Tinh thần thoải mái, trí tưởng tượng phong phú giúp bạn đưa ra được những ý tưởng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo sẽ có bước đột phá đáng kể.

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Vấn đề về sức khỏe đã được cải thiện, bạn luôn đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Minh mẫn, tỉnh táo và sáng suốt trong mọi vấn đề.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm:  ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm mỏi mệt căng thẳng. Sự đòi hỏi quá đáng từ một phía dễ khiến người còn lại cảm thấy bị chèn ép, thiếu tôn trọng. Hãy học cách tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người trước khi đòi hỏi sự tôn trọng từ người còn lại.

Vận trình sự nghiệp gặp chuyện nan giải. Cá tính mạnh giúp ích cho chòm sao này khá nhiều trong quá trình làm việc. Tuy nhiên, sự cứng nhắc và bảo thủ khiến bạn hạn chế việc tiếp thu sự góp ý trong thời gian tới.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Tình trạng sức khỏe được cân bằng nhờ lối sống khoa học, thường xuyên vận động thể dục thể thao.

Tâm trạng: Có chút kém tự tin, thiếu sáng suốt trong cá quyết định.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 27

Màu may mắn: Tím nhạt

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Nhân Mã 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm ít có thay đổi. Ma Kết độc thân vẫn muốn duy trì cuộc sống một mình vì ngại bắt đầu, sợ tổn thương. Nhưng đến một lúc nào đó, chòm sao này sẽ cần một ai đó giúp mình sưởi ấm tâm hồn.

Vận trình sự nghiệp có chút áp lực. Khối lượng công việc tăng đáng kể, nhưng trong khó khăn thì chòm sao này mới tìm được cơ hội tốt để phát triển bản thân. Ma Kết có thể chinh phục mọi mục tiêu chỉ cần quyết đoán và kiên trì.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Nên thay đổi cách sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng cho phù hợp với sự đáp ứng của cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường, không hiểu bản thân muốn gì.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 20

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải 

Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bảo Bình và nửa kia sớm tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn cũng đần được gỡ bỏ sau thời gian sóng gió vừa qua. Đây cũng là dịp để người độc thân đi tìm một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

Vận trình sự nghiệp cần thận trọng hơn. Tử vi phương Tây cho biết sự nóng nảy, vội vàng đang khiến mọi thứ đi khỏi đường ray ổn định. Để thu được kết quả mỹ mãn hơn, chòm sao này cần thận trọng trong từng bước đi của mình.

Tài chính của Bảo Bìnhhôm nay bạn muốn có điều gì mới mẻ để tạo động lực sống cho bản thân mỗi ngày chứ không phải là kế hoạch nhàm chán trước đây. Có khi đó chỉ là mua một thứ gì đó mới mẻ để giúp tâm trạng của bạn được cải thiện phần nào, đó cũng xem như là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra.

Tình trạng sức khỏe gặp chút vấn đề do thường xuyên thức khuya, tắm trễ và bỏ bữa.

Tâm trạng: Có chút băn khoăn, lo lắng và căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 45, 85

Màu may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu đón đầu tin vui. Song Ngư cảm thấy như bản thân là người hạnh phúc nhất thế gian với tình yêu vô điều kiện của nửa kia. Người độc thân đừng quên chăm chút cho ngoại hình, tâm hồn để đón tình yêu mới.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn thoả. Có thể thấy sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, bạn được khen ngợi và công nhận về mọi mặt. Đây cũng là động lực để chòm sao này tiếp tục cố gắng hơn trong thời gian tới.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Tình hình sức khỏe được cải thiện ít nhiều nhờ loại bỏ những thói quen sống kém lành mạnh.

Tâm trạng: Cảm thấy hân hoan, vui sướng với những món quà bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương