Vingroup gây sốc khi tặng luôn ô tô Vinfast cho người mua nhà

Sau khi tặng 100.000 cư dân Vinhomes điện thoại Vsmart, tỷ phú Phạm Nhật Vượng lại "tung chiêu" tặng luôn ô tô Vinfast cho người mua nhà.

Theo đó, khách hàng mua shophouse của Vinhomes tại dự án Vinhomes Ocean Park thời điểm này sẽ được tặng kèm thêm 1 xe ô tô Fadil trị giá 395 triệu đồng. Trước đó, chủ sở hữu Vinhomes còn được tặng chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart. 

Thông báo của Vingroup nêu rõ, khách hàng thanh toán và kí hợp đồng mua bán theo đúng quy định của chủ đầu tư, sẽ được tặng 01 xe Fadil trị giá 394.900.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), quà tặng này không được quy đổi thành tiền trừ vào giá bán. 

Khách hàng mua nhà Vinhomes được tặng xe và đang có nhu cầu chuyển nhượng.
Khách hàng mua nhà Vinhomes được tặng xe và đang có nhu cầu chuyển nhượng.

Nếu khách hàng mua 01 căn sẽ phải nhận xe Fadil đứng tên khách hàng. Nếu mua từ 02 căn trở lên sẽ phải nhận 1 xe Fadil đứng tên khách hàng và xe còn lại có thể chuyển nhượng (theo các điều kiện quy định của chủ đầu tư). 

Trường hợp khách hàng không nhận xe Fadil sẽ nhận 01 voucher để thanh toán mua xe ô tô Vinfast (không giới hạn ở xe Lux) trị giá 350 triệu đồng (không được trừ vào giá căn thương mại dịch vụ). Mỗi xe được áp dụng 1 Voucher duy nhất. Voucher sử dụng toàn bộ giá trị trong 01 lần và không được phép chia nhỏ giá trị. Khách hàng sử dụng thanh toán khi nhận bàn giao xe (không thanh toán cho nộp cọc). Voucher được phép chuyển nhượng (việc sử dụng voucher sẽ phải đáp ứng các quy định của Vinfast).

Đây là chính sách "kéo" khách mua nhà khá hiệu quả của Vingroup, tuy nhiên do không có nhu cầu sử dụng nên một số chủ sở hữu nhà Vinhomes đã đăng thông tin nhượng lại xe ô tô với giá "hữu nghị".

KIM THOA

Vingroup tặng 5 tỷ cho VĐV Việt Nam đạt huy chương tại SEA Games 30

Vingroup tặng 5 tỷ cho VĐV Việt Nam đạt huy chương tại SEA Games 30

Tập đoàn Vingroup vừa công bố tặng thường cho tất cả các VĐV Việt Nam đạt thành tích xuất sắc ở SEA Games, tổng số tiền lên tới 5 tỷ đồng.