Xuất hiện video clip xe ôm công nghệ nghi hiếp dâm cô gái sống lang thang

Công an đang vào cuộc truy tìm gã xe ôm công nghệ có hành vi làm nhục một cô gái sống lang thang trong một con hẻm ở quận 5.

Ngày 18/4, cư dân mạng phẫn nộ khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài khoảng 6 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc trang phục  xe ôm công nghệ khống chế và giở trò đồi bại với một cô gái. Điều khiến nhiều người bức xúc là cô gái trong video này có lẽ là một người sống lang thang.

Hình ảnh được cắt ra từ video clip.
Hình ảnh được cắt ra từ video clip.

Trong video clip có ghi lại hình ảnh nam thanh niên này đến mở cốp xe máy lấy một vật (giống dao) khống chế cô gái trong hẻm. Mặc dù cô gái này liên tục kêu cứu, van xin nhưng nam thanh niên vẫn đe dọa và giở trò đồi bại. Sau đó, một người dân lên tiếng hù dọa: "Tôi đã quay lại hết rồi" thì thanh niên này mới vội vàng lên xe máy rời đi.

Sự việc được cho xảy ra tại một con hẻm thuộc địa bàn phường 11, quận 5.

Chiều cùng ngày, trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, đại diện hãng beGroup cho biết đã tiếp nhận thông tin.

“Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy biển số xe được cung cấp trong video clip không trùng khớp với bất cứ tài khoản tài xế nào đã được đăng ký trên hệ thống của beGroup. Do vậy, đến thời điểm hiện tại không xác định được đối tượng là tài xế công nghệ của ứng dụng be hay đối tượng giả danh tài xế be.

Khi được yêu cầu, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ phối hợp với cơ quan chức năng để hợp tác điều tra vụ việc” - người này nói.

Liên quan đến vấn đề này, báo Dân trí cho biết trong ngày 18/4, Công an quận 5 (TPHCM) đang xác minh, làm rõ vụ việc thanh niên mặc áo xe ôm công nghệ giở trò đồi bại với người phụ nữ có dấu hiệu bị tâm thần trong clip được lan truyền trên mạng hội. 

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương