“Yêu râu xanh” dùng kẹo để dụ bé gái rồi hiếp dâm

Đối tượng Cao Xuân Nghiên (Thanh Hóa) bị tạm giữ hình sự, để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái sinh năm 2011.

 Công an huyện Quan Hóa vừa có báo cáo vụ việc một số bé gái trong độ tuổi từ 8 - 10 tuổi bị hiếp dâm, dâm ô tới Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa.

Theo báo cáo, đầu tháng 12.2019, Công an huyện Quan Hóa tiếp nhận thông tin phản ánh có đối tượng lợi dụng lúc người lớn đi vắng đã dùng kẹo dụ dỗ các cháu bé có độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi về nhà chơi và có hành vi hiếp dâm, dâm ô các bé gái.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến ngày 12-12, Công an huyện Quan Hóa xác định một bé gái (SN 2011) trên địa bàn huyện (gần nhà nạn nhân) đã bị đối tượng hiếp dâm, một bé gái khác (SN 2009) bị dâm ô.
Xác định đây là vụ việc rất nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, gây hoang mang trong dư luận, công an tổ chức điều tra và giám định pháp y. 

Từ đó, Công an huyện đã xác định và đã triệu tập, tạm giữ hình sự Cao Xuân Nghiên (SN 1970) trú thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

Hiện, Công an huyện Quan Hóa đã hoàn thiện hồ sơ, bàn giao vụ việc cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa xử lý theo thẩm quyền.

 

NGUYỄN THUẤN

Bắt giam bác sĩ hiếp dâm và đánh nữ điều dưỡng bị thương

Bắt giam bác sĩ hiếp dâm và đánh nữ điều dưỡng bị thương

Bác sĩ này bị khởi tố, bắt tạm giam nhằm điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích đối với nữ điều dưỡng thuộc cấp.