Tạm giữ người đàn ông để làm rõ nghi vấn dâm ô bé gái trong thang máy

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) tạm giữ người đàn ông khoảng 50 tuổi để làm rõ hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi.

Sáng 13/8, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) thi hành biện pháp tố tụng đối với một người đàn ông liên quan đến nghi vấn có hành vi dâm ô đối với một bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 10/8, chị N.T.P (38 tuổi, cư dân chung cư Tân Việt) cho biết, cháu N.P.A (10 tuổi, con gái chị) sang nhà cô giáo học thêm. Vì khoảng cách từ chung cư đến nhà cô giáo ngắn nên gia đình để cháu đi một mình.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Khi biết cô giáo cho lớp nghỉ, bé gái vào thang máy để trở lên nhà thì bị một gã đàn ông khống chế thực hiện hành vi dâm ô. “Khi con gái về nhà, cháu đứng không nổi, ôm tôi khóc nức nở”, chị P. bức xúc.

Chị P. cũng cho biết, con gái chị kể với mẹ về người đàn ông đi xe đạp theo và dụ dỗ cháu lên xe, tuy nhiên, cháu không đồng ý.

Khi cháu sợ hãi chạy về thì đối tượng bám theo vào thang máy. Khi vào trong, người đàn ông bịt miệng, túm tóc và sờ soạng, xâm hại cháu bé. 

Khi thang mở cửa tại tầng gia đình ở, cháu bé đã đạp vào bụng kẻ biến thái và giằng co một lúc thì mới chạy thoát được về nhà.

Sau khi nghe con gái kể lại, gia đình tới công an trình báo.

TRÚC BÌNH (t/h)

theo Tin 24h