10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả

Một danh sách ngắn những vật dụng mà chúng ta chắc chắn cần phải chi thêm một ít tiền.

Sản phẩm chăm sóc da

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 1.

Chăm sóc cho làn da của chúng ta cũng quan trọng như chăm sóc cho phần còn lại của cơ thể. Nhưng cơ quan này phức tạp và tinh tế hơn. Lớp hạ bì đòi hỏi một loạt các sản phẩm đặc biệt để giúp nó khỏe mạnh và giữ ẩm, như nước tẩy trang, kem chống nắng, toner, kem, v.v.

Vì sự đa dạng này, cần phải gặp bác sĩ da liễu trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Chuyên gia này có thể xác định loại da của chúng ta, giúp chúng ta tránh những tổn thương nghiêm trọng hoặc không thể phục hồi — chẳng hạn như nhược điểm, vết thâm và nếp nhăn sớm, trong số những thứ khác — và, nếu cần, phát hiện bất kỳ sự bất thường nào cần điều trị, chẳng hạn như mụn trứng cá, bệnh hồng ban , lỗ chân lông giãn nở, v.v.

Mắt kính

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 2.

Mọi người thường không đeo kính khi chuẩn bị đọc sách hoặc dành thời gian dài trước màn hình, làm như vậy có thể làm tổn thương mắt về lâu dài.

Mắt kính rẻ thường có chất lượng kém và không làm tốt công việc bảo vệ đôi mắt của chúng ta. Đầu tư vào những mắt kính đắt tiền hơn có thể giúp thị lực của bạn không bị mệt mỏi hoặc căng thẳng quá nhiều do tiếp xúc liên tục với các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, chúng có rất nhiều phong cách và hình dạng để lựa chọn.

Cốc nguyệt san

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 3.

Hiện tại, việc sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ ngoài băng vệ sinh vẫn là điều cấm kỵ, nhưng điều này sẽ sớm trở thành dĩ vãng. Ngoài việc gây ô nhiễm môi trường, miếng đệm không thoải mái và có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu không được thay thường xuyên.

Một giải pháp thay thế tốt là cốc nguyệt san, mặc dù hơi đắt vì nó còn tương đối mới nhưng đang dần trở nên phổ biến. Đây là một sản phẩm rất thiết thực sẽ trở thành một khoản đầu tư có lãi, có thể tái sử dụng và thân thiện với môi trường về lâu dài. Hơn nữa, nó không mang lại bất kỳ mùi khó chịu nào, thậm chí bạn có thể quên mất mình đang mặc vì nó quá thoải mái.

Trang điểm

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 4.

Các thương hiệu trang điểm chất lượng cao dành thời gian, tiền bạc và công sức để đảm bảo rằng sản phẩm của họ đáp ứng các tiêu chuẩn cao và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vì lý do này, chúng thường có giá cao.

Đầu tư nhiều tiền hơn vào đồ trang điểm đắt tiền, chất lượng là một lợi ích lâu dài không chỉ giúp ích cho túi tiền mà còn cho làn da của chúng ta .

Làm móng tay, móng chân

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 5.

Các công cụ phù hợp và một người xử lý chuyên nghiệp để tránh tai nạn khi làm móng. Vùng da xung quanh móng tay, móng chân rất nhạy cảm, nếu không cẩn thận, chúng ta có nguy cơ tự làm tổn thương chính mình.

Lợi ích của việc gặp chuyên gia là dành thời gian để thư giãn và nuông chiều bản thân, chăm sóc móng tay sạch sẽ và đảm bảo chất lượng và độ chính xác của công việc. Mặc dù nó không phải là giá cả phải chăng, nhưng thỉnh thoảng nên tiết kiệm một chút để thực hiện thủ tục này một cách chính xác.

Bảo vệ màn hình điện thoại di động

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 6.

Có một số loại bảo vệ màn hình trên thị trường, từ nhựa đến kính cường lực và từ giả đến chính hãng. Chúng ta thường có xu hướng chọn loại rẻ nhất vì nó hợp túi tiền hơn mà không cần xem xét các tính năng khác hoặc thiệt hại mà nó có thể gây ra cho điện thoại.

Để tránh điều này xảy ra, nên tìm kiếm thứ gì đó không chỉ bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước hoặc rơi rớt mà còn phải bền. 

Một số lý do tại sao nên cân nhắc chọn một miếng bảo vệ màn hình tốt là: chúng giúp màn hình không bị dính dầu ngón tay và bảo vệ màn hình khỏi bụi; một số loại giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV; chúng làm giảm độ chói; chúng tạo sự riêng tư hơn vì chỉ người dùng cầm điện thoại mới có thể nhìn thấy màn hình; có bảo vệ kháng khuẩn.

Hệ thống ngắt mạch, cấp nguồn cho các thiết bị điện tử

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 7.

Điện là nguồn năng lượng chính và chúng ta phụ thuộc vào nó để mọi thứ xung quanh hoạt động, từ bóng đèn và thiết bị gia dụng cho đến điện thoại di động. Bất kể sống ở đâu, chúng ta sẽ luôn cần nguồn tài nguyên này, trừ trường hợp mất điện hoặc biến đổi điện áp.

Để tránh thực phẩm bị hỏng hoặc không thể gửi thư quan trọng do thiếu điện, điều tốt nhất nên làm là có một hệ thống không ngắt, cung cấp điện dự phòng trong một khoảng thời gian nhất định trong trường hợp mất điện bất ngờ. Thiết bị này đắt tiền, nhưng nó mang lại nhiều lợi ích, chẳng hạn như ngăn các thiết bị điện tử khỏi bị hư hỏng do điện áp tăng vọt.

Bóng đèn LED

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 8.

Ngày càng có nhiều hộ gia đình ngừng sử dụng bóng đèn truyền thống, vì tiêu thụ quá nhiều năng lượng, chúng bị cháy khá thường xuyên hoặc vì chúng phải được thay đổi liên tục. Tuy nhiên, vẫn có những người không muốn thay đổi chúng do giá rẻ và chúng có thể được tìm thấy ở mọi cửa hàng địa phương.

Tuy nhiên, khi tính toán dài hạn, bạn đang tiêu nhiều tiền hơn vì phải thay chúng thường xuyên hơn. Giải pháp là đầu tư nhiều hơn một chút vào bóng đèn LED, vì có cường độ cao hơn và có nhiều sắc thái khác nhau, cùng nhiều ưu điểm khác.

Máy hút bụi

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 9.

Máy hút bụi đã phát triển qua nhiều năm. Và sáng tạo nhất hiện nay là robot hút bụi, đây là một lựa chọn tuyệt vời và là một khoản đầu tư tốt trong ngắn hạn và dài hạn. Mặc dù đắt tiền nhưng nó có nhiều ưu điểm hơn so với các loại thông thường, trong đó nổi bật là:

Không cần phải ở nhà để máy hút bụi hoạt động, nó được lập trình hoặc điều khiển từ điện thoại di động; khi pin yếu hoặc chu trình làm sạch kết thúc, nó sẽ quay trở lại trạm sạc; nó nhận dạng và làm sạch các loại bề mặt khác nhau ngay cả những không gian nhỏ nhờ các cảm biến thông minh; bạn có thể đặt giới hạn để ngăn nó rơi xuống cầu thang hoặc va vào đồ vật; là mạng không dây, vì vậy không có lý do gì phải lo lắng về việc cáp không đến được một số khu vực nhất định.

Bột giặt

10 đồ dùng bạn nên ưu tiên chất lượng hơn giá cả - Ảnh 10.

Khi giặt quần áo, bạn quan tâm đến việc loại bỏ vết bẩn, duy trì tình trạng của quần áo và giữ màu. Tuy nhiên, chúng ta không nhận ra rằng một số chất tẩy rửa có thể rất ăn mòn và thay vì làm sạch quần áo, chúng làm hỏng quần áo mà thậm chí không tẩy sạch vết bẩn.

Để giữ cho quần áo luôn thơm tho, lý tưởng nhất là đầu tư vào một loại nước giặt tốt. Chúng thường đắt tiền vì các nhà sản xuất tìm kiếm những thành phần tốt nhất để loại bỏ những vết bẩn khó tẩy nhất mà không cần phải chà, đồng thời đảm bảo rằng vải không bị sờn và màu sắc vẫn giữ được độ đậm.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN