10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon

Tuyển tập các sản phẩm bán chạy nhất từ Amazon sẽ giúp bạn xây dựng thói quen chăm sóc da.

Xây dựng thói quen chăm sóc da là điều quan trọng để duy trì sức khỏe làn da tổng thể và cải thiện một số tình trạng da nhất định, như mụn trứng cá và đốm đen. Ví dụ: bạn có thể sử dụng COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence, một sản phẩm không chứa cồn, để khắc phục tình trạng khô và lão hóa.

COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 1.

Có kết cấu nhẹ, dễ dàng hấp thụ vào da. Không có con ốc sên nào bị hại trong quá trình sản xuất mặt hàng này. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence được bào chế với dịch lọc của ốc sên, đây là một thành phần sẽ làm giảm sự xỉn màu và làm dịu làn da mất nước. Thực hiện kiểm tra miếng dán trước khi thoa sản phẩm này lên mặt, đặc biệt nếu trước đó bạn đã có phản ứng tiêu cực.

Kem O'Keeffe

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 2.

Nếu bàn tay tiếp xúc với nhiệt độ thấp trong mùa đông, thì bạn cần O'Keeffe. Nó có một công thức đẹp, dễ chịu, không nhờn và một ít kem này sẽ giúp ích cho bạn trong một chặng đường dài.

O'Keeffe's Working Hands là một loại kem dưỡng da tay cô đặc giúp làm dịu da khô. Đây là một sản phẩm hiệu quả vì nó giúp tạo ra một hàng rào bảo vệ giúp khóa ẩm. Ngoài ra, nó sẽ ngay lập tức tăng cường mức độ hydrat hóa, ngay cả trong những trường hợp nghiêm trọng nhất là bàn tay khô và nứt nẻ nghiêm trọng.

Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 3.

Trong trường hợp bạn có da hỗn hợp thiên dầu thì Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant chính là sản phẩm bạn cần. Đó là lý tưởng cho những loại da này vì nó sẽ loại bỏ mụn nhọt và mụn đầu đen. 

Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant sẽ tẩy tế bào da chết ở cả bề mặt và sâu, để lộ làn da rạng rỡ hơn. Để sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết này, chỉ cần đặt nó lên một miếng bông và nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ. Đối với ban ngày, nên thoa kem chống nắng phổ rộng sau đó.

Tẩy trang Garnier Micellar

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 4.

Loại bỏ vết bẩn, ô nhiễm và lớp trang điểm bằng Nước tẩy trang Garnier Micellar. Nó được điều chế cho làn da nhạy cảm, vì vậy nó không gây dị ứng và không có nước hoa.

Garnier Micellar Cleansing Water sẽ làm sạch da hiệu quả chỉ trong một lần, bao gồm cả mặt, mắt và môi. Công thức tăng cường độ sáng của nó sẽ cho thấy làn da rạng rỡ tự nhiên của bạn. Bên cạnh sản phẩm này, bạn có thể chọn các loại nước micellar khác, chẳng hạn như nước dựa trên lô hội và tùy chọn thấm dầu.

Chữa lành bàn chân nứt nẻ với Flexitol Rescue Heel Balm

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 5.

Nó chứa 25% urê, cũng như các thành phần khác, sẽ thẩm thấu vào da để cung cấp độ ẩm kỳ diệu.

Flexitol Rescue Heel Balm được chứng minh về mặt y tế giúp giảm khô da ở gót chân và bàn chân, đây là triệu chứng của chứng thiếu nước ở chân. Sản phẩm này tốt đến mức bạn sẽ thấy kết quả rõ ràng chỉ sau một ngày. Hãy nhớ rằng sản phẩm này chỉ nên được sử dụng bởi người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

Mặt nạ thải độc đất sét tinh khiết L'Oréal Paris 

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 6.

Thêm loại mặt nạ này vào thói quen đắp mặt nạ. Đầu tiên, thoa nó lên mặt sạch và để khô trong 5–10 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ thải độc đất sét tinh khiết L'Oréal Paris sẽ dễ dàng loại bỏ các tạp chất nhờ sự kết hợp của 3 loại đất sét nguyên chất với than củi. Kết quả là bạn sẽ thấy lỗ chân lông thông thoáng và làn da sạch sẽ. Hãy nhớ rằng tính nhất quán của nó là kem và nó là một sản phẩm có mùi thơm nhẹ sẽ mang lại kết quả lâu dài.

Aveeno Daily Moisturising Lotion

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 7.

Nếu cánh tay hoặc chân bị khô vĩnh viễn, cần dùng Aveeno Daily Moisturising Lotion. Đó là một sản phẩm 500 ml đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày và phù hợp với làn da nhạy cảm.

Aveeno Daily Moisturising Lotion sẽ làm dịu da thường đến khô, cung cấp độ ẩm cho làn da trong 24 giờ. Nó được pha chế với bột yến mạch dạng keo prebiotic có nguồn gốc tự nhiên, giúp mang lại làn da khỏe mạnh ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Thêm vào đó, nó là một sản phẩm không mùi, không nhờn và hấp thụ nhanh.

CeraVe SA Smoothing Cleanser

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 8.

Bạn sẽ thực sự ấn tượng với sức mạnh của CeraVe SA Smoothing Cleanser. Đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu phát triển để chống lại tình trạng da khô, thô ráp và sần sùi.

CeraVe SA Smoothing Cleanser chứa 3 loại ceramide thiết yếu sẽ tôn trọng hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Nó  được pha chế với axit salicylic, một thành phần sẽ làm sạch và tẩy tế bào chết cho cơ thể và khuôn mặt. Do đó, đây là sản phẩm hoàn hảo cho bệnh dày sừng nang lông và da dễ bị vảy nến.

NIVEA SUN Protect & Moisture Sun Spray SPF 50

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 9.

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với NIVEA SUN Protect & Moisture Sun Spray SPF 50. Thoa một lớp có thể nhìn thấy trước khi ra khỏi nhà và để khô; sau đó, áp dụng lại nó thường xuyên.

NIVEA SUN Protect & Moisture Sun Spray SPF 50 cung cấp khả năng bảo vệ rộng rãi chống lại ánh nắng mặt trời với bộ lọc UVA/UVB hiệu quả. Đây là một công thức chống nước sẽ tồn tại lâu hơn dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, nó phù hợp với mọi loại da và thấm nhanh nên rất dễ chịu khi thoa.

Éclat Vitamin C Serum

10 sản phẩm chăm sóc da bán chạy trên Amazon  - Ảnh 10.

Tăng cường quy trình chăm sóc da hàng ngày với Éclat Vitamin C Serum. Nó có nồng độ 20% tối ưu, giúp tái tạo bề mặt và trẻ hóa làn da một cách độc đáo mà không làm khô da.

Éclat Vitamin C Serum đã được sản xuất với vitamin C nguyên chất mạnh nhất: natri ascorbyl phosphate. Thành phần này sẽ mang lại làn da mịn màng và rạng rỡ hơn trong vòng vài tuần. Ngoài ra, đây là một sản phẩm thuần chay và không chứa chất độc hại sẽ nhắm đến các đốm đen, nếp nhăn và mụn.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN