12 con giáp nên kết hợp với tuổi nào sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý?

Việc tìm được người phù hợp để kết hôn là điều vô cùng quan trọng. Nhưng để cuộc sống vợ chồng được tam vinh hiển phải xem sự kết hợp của các tuổi sau.

1. Tuổi Tý

Thông thường tuổi Tý kết hợp với Thìn, Sửu, Thân, Hợi kết cục diễn ra đa phần tốt đẹp, tình yêu thường ngọt ngào, đầm ấm.

Song kết hợp với tuổi Dậu, Tỵ, thường hay cãi cọ, đau đầu, đôi khi dẫn tới sự " đồng sàng dị mộng" hoặc ta vỡ.

Nếu kết duyên với người tuổi Ngọ đa phần sẽ không được hạnh phúc.

2. Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu thường kết hợp với người tổi Tỵ là cuộc hôn phối tương đồng ý hợp, vừa đôi phải lứa, mỹ mãn tới đầu bạc răng long.

Ngoài ra họ còn có thể kết hợp với người sinh năm Dậu, năm Tý, năm Thân, năm Sửu đều có kết cục tốt đẹp, nhiều mỹ mãn.

12 con giáp nên kết hợp với tuổi nào sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý?

3. Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ kết duyên với tổi Ngọ là lý tưởng nhất. Đương nhiên nếu cả hai hợp với nhau cả về ngũ hành thì thật là mỹ mãn.

Ngoài ra nếu kết hợp với những người tuổi Tuất, tuổi Thìn thì cũng là những mối tình thường có hậu, tốt đẹp.

Kết duyên với tuổi Thân, Tý, Mão, Tỵ, Dậu thường có kết cục không mấy suôn sẻ, mỹ mãn

4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường kết duyên với tuổi Hợi, Mùi là hạnh phúc mỹ mãn nhất. Song tuổi Hợi lại có tính trăng hoa nên tuổi Mão phải điều hòa mâu thuẫn đó thì mới sống với nhau được hạnh phúc.

Ngoài ra tuổi Mão còn có thể kết duyên với một số tuổi khác như :

- Với tuổi Sửu thì có thể sống với nhau bình ổn, song tuổi Mão phải chịu khó nhường nhịn theo ý bạn đời

- Với người cùng tuổi Mão có thể là cuộc hôn nhân lý tưởng song hai người phải biết điều hòa mâu thuẫn, nhường nhịn nhau mới có hạnh phúc

- Với người tuổi Dần là cuộc hôn nhân tương đối hạnh phúc. Tuy nhiên chua hẳn là mỹ mạn kỳ diệu.

- Với tuổi Thìn cuộc hôn nhân thật Mỹ Mãn. Bởi vì người tuổi Mão thường thông minh tinh tế, có phẩm chất năng lực ngoại giao do đó khi phụ tá cho chồng trong sự nghiệp rất thành đạt. Song hai tuổi này lấy nhau dễ xảy ra phải xa cách, bởi tế phải chủ động về mặt tư tưởng, cho khỏi buồn nản, hẫng hụt.

- Với người tuổi Tỵ thường không mỹ mãn, chỉ bình thường, song phải biết lựa lời và ứng xử thì mới mong có được hạnh phúc.

- Với tổi Ngọ rất hạnh phúc.

- Với tuổi Thân cuộc hôn nhân tốt đẹp, đầm ấm. Tuy nhiên họ phải có biện pháp quản lý người tuổi Thân, vì tuổi này hay có tính giao du " sa đâu ấm đấy".

- Với tuổi Tuất là cuộc hôn nhân khiến người đời ngưỡng mộ.

Tuổi Mão tối kỵ và không nên kết ôn với tuổi Tý, Dậu vì phần lớn kết cục không hạnh phúc, gia đình luôn luôn xảy ra bất hòa, làm ăn không mấy tốt.

12 con giáp nên kết hợp với tuổi nào sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý?

5. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn phần lớn kết duyên với tổi Thân, Tý, Dậu thường có hạnh phúc mỹ mãn.

Đối với tuổi Thân, người tuổi Thìn thường bị ma lực của tuổi Thân chinh phục. Kết cục hôn nhân của họ là vinh hoa, phú quý.

Nếu kết hôn với tuổi Dậu cuộc sống cũng dễ đâm hoa kết trái.

Ngoài 3 tuổi trên tuổi Thìn cũng có thể kết duyên với các tuổi : Dần, Mão, Hợi, riêng tuổi Hợi hay có tính đào hoa. Do đó người tuổi Thìn phải lựa thời ứng chế thì tuổi Hợi sẽ suốt đời hy sinh cả sự nghiệp cho mình.

Nếu 2 tuổi Thìn cùng kết duyên thì tuổi trẻ hay tranh cãi có trục trặc, đến trung niên hòa thuận may mắn. Khi về già hòa hợp, yên ổn. Đó là cuộc tình duyên đồng tuổi trước buồn sau vui.

Tuổi Thìn phần lớn không nên kết duyên với tuổi Mùi, Tuất, Sửu, Tỵ. vì các cuộc hôn nhân này diễn ra không mấy hạnh phúc, kết cục có nhiều sầu muộn. Tuy nhiên trường hợp kết hôn với tuổi Mùi, cha mẹ ăn ở với nhau có nhiều trục trặc nhưng con cháu đôi khi lại được thịnh vượng.

6. Tuổi Tỵ

Những tình duyên đẹp nhất đối với người tuổi Tỵ vẫn là các tuổi:

- Dậu, Sửu là hạnh phúc khá mỹ mãn trọn vẹn.

Đối với các tuổi Mão, Thìn, Ngọ, Tuất kết hợp nhân duyên với tuổi Tỵ nhiều khi diễn ra thuận lợi, kết thúc có hậu, nhưng phải hợp ngũ hành sinh xuất mới là cặp nhân duyên tương hợp.

- Tuổi Tỵ tối kỵ kết hợp với tuổi Thân, tuổi Hợi, tuổi Mùi, đa phần các cuộc hôn nhân này không mấy suôn sẻ, có khi bị trục trặc, gia đạo buồn phiền và có trường hợp dẫn đến bị kịch. Nói tóm lại là không hạnh phúc cho lắm.

12 con giáp nên kết hợp với tuổi nào sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý?

7. Tuổi Ngọ

Về Tình Duyên người tuổi Ngọ kết hợp với người tuổi Dần là hợp cách. Một cặp vợ chồng như thế họ thường kính nể nhau như đối với khách. Tình cảm của họ san sẻ cho nhau thật mỹ mãn. Cả hai có thể sống với nhau cho đến đầu bạc răng long. Con cháu của họ khá thịnh vượng.

Nếu hai tuổi Ngọ kết hợp với nhau cũng là mối tình nồng cháy. Họ hiểu nhau, có niềm vui nỗi buồn giống nhau, dễ san sẻ cho nhau. Tuy nhiên cần phải điều hòa mâu thuẫn thì họ mới mong sống với nhau hài hòa chọn vẹn, vui vẻ.

Các tuổi Tuất, Sửu, Mão, Tỵ, Thân, Dậu, Hợi là những tuổi khó có sự hòa hợp với tuổi Ngọ. Phần nhiều theo tổng kết dân gian thì các cặp liên kết đôi như thế ít khi bền vững và khó hạnh phúc bền lâu.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi kết duyên với Hợi, Mão, Ngọ thường hạnh phúc tốt đẹp.

Họ có thể se duyên với người tuổi Thân cũng có kết cục tốt đẹp.

Còn với các tuổi khác thì ở mức độ trung bình.

12 con giáp nên kết hợp với tuổi nào sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý?

9. Tuổi Thân

Trong số 12 con vật cầm tinh thì người yêu lý tưởng nhất của tuổi Thân là tuổi Tý. Họ có thể sống với nhau tương thân tương ái đến lúc đầu bạc răng long.

Nếu kết duyên với tuổi Sửu: Tình yêu lúc đầu khá vất vả, nhưng người tuổi Sửu rất yêu thương, biết hy sinh và nhượng bộ, thậm chí còn tha thứ cho hành động không chung thủy của tuổi Thân, nên cuộc sống của họ vẫn khai hoa, kết trái.

Kết hợp với tuổi Mão tạo ra một cuộc hôn nhân vừa ý, đẹp đời.

Kết hợp với tuổi Thìn là cuộc hôn nhân mỹ mãn, như đôi ngọc kết song, công thành danh toại

Kết hợp với Ngọ tuy khó có tể ăn ở lâu dài nhưng đời con cháu lại hưng thịnh, giàu sang.

Kết hợp với tuổi Tuất, tuổi Hợi: Cuộc tình duyên kết thúc có hậu và gia cảnh có lúc thịnh vượng.

Ngoài ra các tuổi: Tỵ, Dậu, Dần kết duyên với tuổi Thân đều có kết quả không mấy hạnh phúc.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu kết duyên với người tuổi Sửu, Tỵ, Thìn thường là những cặp hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

Ngoài ra nếu kết hôn với các tuổi Tý, Hợi thì phần đông diễn ra có nhiều thuận lợi suôn sẻ.

Còn đối với các tuổi khác như Mão, Thìn, Dậu, Thân... về cơ bản không hòa hợp, có nhiều trầm luân, khổ ải không hạnh phúc.

12 con giáp nên kết hợp với tuổi nào sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý?

11. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất kết duyên vói người tuổi Dần, Ngọ, Hợi là những cặp hôn nhân hạnh phúc " trời cho", tài vận, gia cảnh đều thịnh vượng.

Ngoài ra, họ kết hôn với các tuổi Tý, Mão, Tỵ cũng đều hạnh phúc và an bình cả.

Đối với các tuổi : Thìn, Sửu, Mùi, Thân, Dậu nếu kết duyên với tuổi Tuất đều không có kết cục tốt đẹp phần lớn khổ đau và chia ly.

12. Tuổi Hợi

Khi kết duyên, người tuổi Hợi rất phù hợp với người tuổi Mão, Hợi, Tý, Sửu, Thìn, Tuất.

- Với tuổi Mão : Một cặp vợ chồng đẹp đôi. Hai bên có thể thích ứng với nhau trong cuộc sống an nhàn ẩn dật. Họ có thể sống với nhau đến đầu bạc răng long, con đàn cháu đống đều thịnh vượng.

- Với người cùng tuổi Hợi, họ rất dễ thông cảm với nhau, không có việc lừa dối lợi dụng lẫn nhau. Họ có thể cùng lo toan vun đắp nền tảng hạnh phúc gia đình. Đó là một cặp trời sinh tâm đầu ý hợp.

- Với tuổi Tý sẽ là cuộc hôn nhân mỹ mãn, nếu cả hai họ đều làm việc, công tác một nghề như nhau thì tình yêu hạnh phúc của họ sẽ đồi dào theo năm tháng.

- Với tuổi Sửu tuy không mỹ mãn, nhưng có thể hòa hợp sống được với nhau

- Với tuổi Thìn tình yêu khá hợp nhau, cả hai đều biết chăm sóc, đền đáp cho nhau.

- Nếu kết duyên với người tuổi Tỵ, Thân, Ngọ, Dậu... phần lớn không có hạnh phúc hoặc khổ đau, hoặc chia ly hay nửa đường đứt gánh vì tai họa hay bi kịch.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương