3 con giáp này tiền vào như nước trong ngày 13/1/2021

Tử vi ngày 13/1/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây kiếm tiền lên tay, tài lộc tăng tiến trong ngày này.

1. Tuổi Mão 

Về tài vận, nhờ Kim khí vượng mà khả năng kiếm tiền lên tay. Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán rất dễ phát tài trong hôm nay. Tuy nhiên, con giáp này cũng nhớ đừng tiêu xài hoang phí khi có nhiều tiền mà hãy tiết kiệm để đề phòng khi gặp chuyện bất trắc.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ nhờ được quý nhân nhắc nhở mà nắm giữ được cơ hội trời cho, lợi nhuận tăng vọt, tăng thêm thu nhập cho mình. 

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Ngọ

Tình hình tài chính tươi sáng, con giáp này không lo thiếu hụt tiền bạc. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là hãy linh hoạt lên nhé! Linh hoạt thay đổi mức chi tiêu hàng tháng sao cho hợp lý với giá cả của nhu cầu trong gia đình là điều bạn nên nắm rõ.

Tuổi Ngọ sinh vào mùa thu hoặc mùa đông nên sẵn sàng đối mặt với một số khó khăn về mặt tài lộc vào năm 2020. Bạn không nên tham gia bất kỳ loại đầu tư, đầu cơ nào. Hãy trì hoãn tất cả các hoạt động như đầu tư vào tài sản giá trị lớn, theo dõi chặt chẽ các chi phí của bạn và không mua bất kỳ mặt hàng xa xỉ nào.

Nếu bạn sinh vào mùa xuân hoặc mùa hè, bạn có thể dùng tiền của mình vào các khoản đầu tư mới. Nhưng bạn đừng quên nghiên cứu nghiêm túc trước khi bạn bỏ tiền vào các khoản đầu tư này. 

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Mùi

Về tài chính, hôm nay tuổi Mùi dư dả tiền bạc và không có gì phải lo lắng hết cả. Nhân lúc ví tiền dày cộp, các tuổi Mùi nên nghĩ tới chuyện đầu tư vào bảo hiểm nhé. Đầu tư bảo hiểm là cách để tiết kiệm tiền để đảm bảo tương lai cho con cái, tiết kiệm tiền bạc hiệu quả...

Trong làm ăn hay kinh doanh, bản mệnh cũng nên biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc. Không nên có những quyết định nóng vội chỉ vì ham những lợi ích trước mắt, bởi sự tham lam có thể đẩy bạn rơi vào hoàn cảnh tài chính thất thoát, làm ăn thua lỗ, thậm chí là phá sản.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương