4 cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 ngày 13/10 của Apple

Apple đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt tiếp theo của họ vào ngày 13/10. Vậy làm thế nào để theo dõi trực tiếp sự kiện này?

Có thể nói đây là sự kiện này là dịp để “Táo khuyết” giới thiệu các sản phẩm phần cứng mới của hãng như dòng iPhone 12 series , phụ kiện theo dõi AirTags,... nhưng chỉ được tổ chức trực tuyến (khoảng 0h ngày 14/10 theo giờ Việt Nam) do ảnh bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 trên toàn cầu.

Xem trên YouTube

Đây là cách tốt nhất để bạn theo dõi trực tiếp sự kiện “Hi, Speed” của Apple vào ngày 13 tháng 10 bất kể bạn sử dụng nền tảng nào.

Công ty đã tạo một video cho sự kiện này trên trang YouTube chính thức của mình và bạn có thể sử dụng chức năng “Đặt lời nhắc” để được nhắc nhở trước khi sự kiện này diễn ra.

Xem trên iPhone, iPad hoặc Mac

4 cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 ngày 13/10 của Apple

Sự kiện ngày 13/10 sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ của Apple (mục Event), hoặc bạn có thể truy cập nhanh qua liên kết Apple Events - Livestream.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng để xem sự kiện này thì iPhone, iPad hoặc iPod touch cần sử dụng trình duyệt Safari trên iOS 10 trở lên, máy Mac sử dụng trình duyệt Safari trên macOS Sierra 10.12 trở lên).

Apple TV

4 cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 ngày 13/10 của Apple

Apple từng có một ứng dụng Apple Events chuyên dụng trên Apple TV, nhưng nó đã được tích hợp vào ứng dụng Apple TV. Vào ngày diễn ra sự kiện, sẽ có một phần ứng dụng ‌Apple TV‌ nổi bật dành riêng cho buổi phát trực tiếp, và người dùng có thể xem trên tất cả các thiết bị cài đặt ứng dụng này.

Nếu bạn có ‌Apple TV‌, thì ứng dụng ‌Apple TV‌ có lẽ là cách dễ nhất để xem trực tiếp sự kiện. Apple vẫn chưa cập nhật ứng dụng ‌Apple TV‌ với sự kiện mới, nhưng nó sẽ sớm được thêm vào.

Windows 10

4 cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12 ngày 13/10 của Apple

Bạn có thể xem sự kiện ngày 13/10 của Apple qua Microsoft Edge trên phiên bản Windows 10. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem sự kiện bằng trình duyệt Google Chrome hoặc Mozilla Firefox với phiên bản mới nhất, miễn là các phiên bản đó hỗ trợ MSE(Media Service Extensions), H.264 (video) và AAC (âm thanh). 

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương