5 mẫu ví sang chảnh và tốt nhất dành cho nam giới

Ví tiền cũng giống như giày dép, quần áo, trang sức phụ kiện, chúng đều phải phù hợp với nhu cầu, sở thích mà mục đích sử dụng nhất định.

Công bằng mà nói, thật khó để tìm kiếm cho mình 1 chiếc ví “hoàn hảo” trong mọi tình huống. Vào mùa đông, nam giới có thể để chiếc ví khổng lồ trong túi áo ngực mà không cảm thấy phiền phức. Trong khi thời tiết mùa hè lại cần một cái gì đó nhỏ gọn, có thể nhét vừa túi quần jeans hoặc quần short. Ngoài ra, khi đi tiệc tùng sang trọng hoặc đi chơi, dạo phố đều nên có những chiếc ví phù hợp. Bạn có cảm thấy thoải mái khi giữ ví tiền ở túi sau? Bạn có thấy bất tiện mỗi khi phải hì hục lấy ra, cất vào? Bạn có lo lắng việc có thể bị móc túi hoặc rơi rớt bất kỳ lúc nào?

Dưới đây là những mẫu ví nam tốt nhất, có mức giá dưới 100 USD được cánh mài râu lựa chọn.

Ví cầm tay Bellroy Slim Sleeve

5 mẫu ví sang chảnh và tốt nhất dành cho nam giới

Đứng đầu trong danh sách này là mẫu ví Bellroy Slim Sleeve. Ví cầm tay Bellroy Slim vô cùng sang trọng, thiết kế mỏng, đơn giản và có nhiều ngăn. Sản phẩm tập trung vào việc loại bỏ các chi tiết dư thừa, không có khóa, nút hoặc ốc vít. Vật liệu duy nhất là da và các đường chỉ khâu. Ví có thể chứa 12 loại thẻ và tiền mặt.

Hai khe cắm thẻ truy cập nhanh nằm bên trong ví và hiển thị ngay khi mở ví ra. Những khe cắm này là hoàn hảo để các thẻ tín dụng sử dụng thường xuyên hoặc thẻ đi lại. Chẳng hạn, có thể rút thẻ đi các phương tiện công cộng mà không cần phải lấy chúng ra khỏi ví.

Ngoài ra, phía sau khi đựng thẻ truy cập nhanh bên phải được thiết kế cho các giấy tờ, thẻ ít sử dụng như ID, thẻ ATM, visa… Các thẻ này được che khuất tầm nhìn, vì vậy khi sử dụng cần phải có thao tác lấy chúng ra khỏi ví.

Và, cũng giống như những chiếc ví nam cơ bản khác, Bellroy Slim cũng có ngăn đựng tiền mặt và các hóa đơn (có thể gấp đôi hoặc gấp làm ba) vô cùng tiện lợi.

Ví cơ bản Amazon Nomatic Slim

5 mẫu ví sang chảnh và tốt nhất dành cho nam giới

Là chiếc ví tối giản tốt nhất, Nomatic Slim được thiết kế thông minh, giúp người dùng có thể tận dụng được tất cả không gian bên trong ví, kích thước nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt.

Bạn sẽ không nghĩ nó có thể đựng và giữ được thẻ tín dụng cho đến khi mở nó ra. Khi ví trống, nó trông giống một túi vải nhỏ, có lỗ ở hai bên và một tab kéo.

Có một ngăn phía trên có thể đựng được một chồng thẻ tín dụng, có thể dễ dàng lấy ra bằng cách sử dụng tab kéo. Khi mở ví ra, sẽ có một ngăn nữa để đựng thêm thẻ. Bên cạnh đó là một ngăn nhỏ hơn, có thể đựng được ít tiền mặt gấp làm đôi hoặc vật nhỏ như chìa khóa, đồng xu.

Ví tiền mặt Rogue Indust ries Front Pocket Wallet tốt nhất

5 mẫu ví sang chảnh và tốt nhất dành cho nam giới

Mẫu ví này được thiết kế để bỏ vào túi trước rất vừa vặn và thoải mái. Nó trông giống nắp túi hoặc hình dạng của chiếc dép hợp là ví, đơn giản vì Rogue Industries thiết kế chiếc ví này dành riêng cho túi trước của quần jeans.

Khác với những chiếc ví trước hoặc ví tối giản cùng loại, ví túi trước Rogue có ngăn chứa đầy đủ tiền mặt, nghĩa là bạn không phải gấp hóa đơn trước khi bỏ vào ví. Thật khó chịu khi phải gấp hoặc mở từng hóa đơn hoặc tiền mặt trước khi bỏ vào ví và khi thanh toán tiền.

Với thiết kế gập đôi, ví có 3 khe để cắm thẻ tín dụng bên hông và ID phía đối diện. Mỗi khe cắm thẻ được thiết kế chứa tối đa 2 thẻ. Tuy nhiên, nam giới không nên để nhiều thẻ trong chiếc ví này nếu không sẽ làm mất phôm ví, không thể gập đôi ví lại được.

Ví để được nhiều thẻ nhất Saddleback FronPocket

5 mẫu ví sang chảnh và tốt nhất dành cho nam giới

Nếu đang tìm kiếm một thứ đơn giản và chất lượng, hãy lựa chọn ví Saddleback túi trước này. Nó được thiết kể với một miếng da nhỏ duy nhất, phẳng và mỏng để người dùng có thể mang đi bất kỳ đâu. Điểm đặc biệt của chiếc ví này là thời hạn bảo hành, nó được bảo hành 100 năm.

Một mặt của ví sẽ đựng thẻ tín dụng và các loại thẻ khác, tối đa là 5 thẻ. Tuy nhiên, người dùng nên phân bổ số lượng thẻ để ở mỗi khe sao cho phù hợp. Việc nhét cùng lúc quá nhiều thẻ vào 1 khe sẽ làm cho ví bị kéo dãn ra, đến khi cất ít thẻ hơn ví sẽ bị lỏng và thẻ có thể bị rơi rớt.

Khi lật ví sang phía bên kia, nó có một túi nhập cảnh bên cạnh có cửa sổ ID. Bạn cũng có thể đặt thẻ quá cảnh vào đây - bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng rút nó ra trong khi để ví trong túi. Một khe ngay phía trên và phía sau cửa sổ ID có thể chứa tiền gấp hoặc một, hai thẻ phụ. Ngoài ra còn có một túi ở đầu ví phù hợp với tiền mặt.

Kẹp giữ tiền M-Clip V Series Money Clip tốt nhất

5 mẫu ví sang chảnh và tốt nhất dành cho nam giới

Không chỉ là một miếng kim loại gấp đơn giản, dòng V Series còn có cơ chế đóng mở bằng cách trượt các thanh đòn bẩy. M-Clip có thể giữ được từ 6 đến 8 loại thể và 10 hóa đơn và nhiều tiền mặt.

Kẹp tiền V Series cồng kềnh hơn một số loại kẹp phẳng khác, nhưng bù lại sử dụng nhôm loại máy bay hạng nhẹ. Cơ cấu lò xo được chế tạo bằng thép không gỉ, tôi luyện tăng độ bền. Mặt trong của kẹp được đệm bằng kẹp cao su Neoprene nên gần như không có bất kỳ thứ gì có thể rơi ra ngoài, theo Business Insider.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương