5 smartphone Android có pin 'khủng' trong tầm giá dưới 5 triệu đồng

Có rất nhiều yếu tố để một khách hàng quyết định chọn mua một chiếc điện thoại. Có người chọn mua vì camera, có người vì hiệu năng "khủng" nhưng cũng có những người lại chọn mua một chiếc điện thoại bởi dung lượng pin lớn.

Dưới đây là top 5 mẫu smartphone có dung lượng pin "khủng" đang có mặt trên thị trường.

Galaxy A21s


Galaxy A21s không chỉ gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, bộ vi xử lý mới nhất, cụm camera chất lượng mà thời lượng sử dụng pin cũng lâu dài và mức giá bán vô cùng hợp lý.

Để đánh giá thời lượng pin Galaxy A21s, trước tiên chúng ta sẽ đề cập về thời gian chờ, là một trong những điểm nhấn cực kì ấn tượng của máy. Qua thử nghiệm sạc đầy 100% pin cho Galaxy A21s, ngắt các kết nối và vẫn để chuông, để qua đêm thì máy chỉ mất đi 1% pin. Hơn 8 tiếng nhưng lượng pin không hề hao hụt nhiều, đây quả thật xứng đáng là 1 điểm cộng cho A21s.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của điện thoại này đến từ màn hình lớn 6.5 inch và viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt một ngày dài sử dụng với cường độ cao của người dùng.

Ngoài ra, Galaxy A21s còn gây ấn tượng với thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hiệu năng ổn định với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Exynos 850 của Samsung, đi kèm dung lượng RAM 3GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Galaxy A21s còn sở hữu hệ thống 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là 48MP + 8MP + 2MP + 2MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Realme C17

Realme C17 được trang bị màn hình 90 Hz
Realme C17 được trang bị màn hình 90 Hz

Realme C17 có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ 1.600 x 720 pixel, cho mật độ điểm ảnh khoảng 270 ppi. Với thiết kế màn hình tràn viền, tỷ lệ màn hình 20:9 đem lại tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy là 90%. Hơn nữa, độ sáng 600 nits làm cho Realme C17 rất thoải mái khi sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp.

Trong khi hầu hết các điện thoại hiện tại cùng tầm giá có tần số quét màn hình là 60 Hz, Realme lại sẵn sàng cung cấp cho C17 một màn hình 90 Hz. Nếu bạn đã từng sử dụng điện thoại có màn hình tần số quét 90Hz hoặc cao hơn, bạn sẽ khó có thể quay lại màn hình thông thường 60Hz được. Bởi sự khác biệt về trải nghiệm nhìn và phản hồi cảm ứng.

Giống như các điện thoại khác của Realme C series, Realme C17 đi kèm với pin 5.000 mAh lớn. Thời gian chờ 34 ngày là một món quà dành cho những người thích pin sử dụng lâu. Hơn nữa, Realme C17 còn đi kèm bộ sạc nhanh 18 W với cổng USB Type C, cho phép sạc từ 0 lên đến 33% trong 30 phút. Dù mang một viên pin lớn nhưng Realme C17 không quá nặng. 

Realme C17 được trang bị tính năng 'App Quick Freeze' có thể xác định và tắt thông minh các ứng dụng được sử dụng ít thường xuyên hơn. Ngoài ra, chế độ siêu tiết kiệm pin và tính năng tối ưu hóa pin màn hình có thể hạ cấp một chút hiệu ứng hiển thị để tiết kiệm pin. 

OPPO A31


Với viên pin dung lượng cao 4230 mAh, bộ nhớ trong cực lớn 128GB, OPPO A31 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, giúp cuộc sống trở nên phong phú hơn. Điểm nhấn ở OPPO A31 là thời lượng pin dài cung cấp cho người dùng có thể xài đến hơn 1 ngày.

Với dung lượng pin này, bạn có thể thỏa thích chơi game, nghe nhạc, xem phim suốt cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn. Thời gian xem video HD liên tục tới 14 giờ; chơi game suốt cả 7 giờ đồng hồ; bạn sẽ tập trung trải nghiệm phút giây giải trí mà không cần phải lo lắng về việc điện thoại hết pin.

Realme 6i


Theo các thông số mà Realme cung cấp thì sự hiện diện của viên pin “khủng” có thể giúp Realme 6i kéo dài thời gian chờ trong suốt 39 ngày, đàm thoại 29 tiếng hoặc nghe nhạc trong 54 giờ.

Ngoài dung lượng pin "khủng", điểm nhấn của Realme 6i so với tiền nhiệm nằm ở sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C. Chiếc điện thoại chỉ mất khoảng 2 tiếng để nạp đầy viên pin 5.000mAh.

Sở hữu mức giá cực kỳ hợp lý là 4,49 triệu đồng cùng với hiệu năng tương đối mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt cũng như dung lượng pin lớn, Realme 6i là một sự lựa chọn rất tốt cho người dùng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Cụ thể, mẫu di động này được Realme ưu ái trang bị hệ  thống 4 camera sau: 48MP + 8MP + 2MP + 2MP, màn hình rộng 6.5 inch, chip xử lý Helio G80.

Xiaomi Redmi Note 9


Redmi Note 9 có nhiều điểm tương đồng với Realme 6i, bao gồm màn hình 6.53 inch, chip Helio G85, pin 5,020 mAh và hệ thống 4 camera sau 48MP + 8MP + 2MP + 2MP. Ngoài ra, điểm cộng của điện thoại này còn đến từ thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt để chứa camera selfie 13MP.

Tuy tốc độ làm tươi màn hình chỉ là 60Hz không có sự nâng cấp, nhưng lại là điểm thuận lợi cho thời gian sử dụng pin. Trước đây Xiaomi chỉ trang bị viên pin 4000 mAh, năm 2019 Xiaomi trang bị viên pin 4500 mAh trên Redmi Note 8 Pro. Năm nay thì Redmi Note 9 Pro được cải tiến lên viên pin lớn 5.020 mAh.

Ở thời điểm hiện tại, điện thoại này đang có mức giá từ 4.45 triệu đồng cho phiên bản RAM 4GB và ROM 128GB.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương