6 chung cư cao cấp giá dưới 3 tỷ đồng đang mở bán tại TP.HCM

Dưới đây là những chung cư có giá dao động khoảng 3 tỷ đồng/căn hộ đang được mở bán trong năm 2020 tại TP.HCM.

Homyland Riverside

Homyland Riverside (Homyland 3) nằm tại 403A Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM được xây dựng theo tiêu chuẩn resort với mật đổ chỉ vỏn vẹn 20%, phần diện tích còn lại được sử dụng cho công viên, xây xanh, hồ bởi, khu nghỉ dưỡng và các tiểu cảnh khác. Dự án gồm 2 block với 744 sản phẩm giá bán dao động 37 - 40 triệu/m2 và hiện đã có nhà mẫu đang mở bán với mức giá khoảng 3 tỷ. 

Homyland Riverside
Homyland Riverside

Vinhomes Grand Park

Nổi bật nhất được nhiều người chờ đón có lẻ là Vinhomes Grand Park tọa lạc tại quận 9, một sản phẩm của Vinhomes mô hình xây dựng theo kiểu "Đại đô thị" tiêu chuẩn Singapore có tổng diện tích 271ha. Dự án hiện đã có nhà mẫu và đang mở bán với giá 30 - 40 triệu/m2 (khoảng dưới 3 tỷ đồng/căn). Ngoài ra giá bán tốt, chính sách trả góp "dễ thở" thì Vinhomes Grand Park là lựa chọn hàng đầu phù hợp với đa số người dân có mức thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên.

Vinhomes Grand park.
Vinhomes Grand park.

Metro Star

Dự án Metro Star được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu Singapore, tiêu chuẩn căn hộ đẳng cấp lấy cảm hứng từ công trình Goldens by the Bay nổi tiếng nhất đất nước Singapore. Ngoài ra, Metro Star được tích hợp hơn 100 tiện ích nội khi nổi bật trong đó là: Khu vườn ngoài trời, khu bảo tồn sức khỏe, bể bơi vô cực...

Metro Star.
Metro Star.

Điểm mạnh của dự án Metro Star là được tích hợp tuyến đường Metro phù hợp với những đối tượng đi làm trong thành phố nhanh chóng mà không cần sử dụng phương tiện riêng. Dự án do CT Group làm chủ đầu tư với quy mô 2 block, 1.600 căn giá bán do động từ 40-48 triệu/m2. 

Eco Green Sai Gon

Eco Green Saigon nằm ngay quận 7 với diện tích 14ha, khoảng 4.000 sản phẩm hiện đã có nhà mẫu và đang mở bán với mức giá từ 2,9 tỷ/căn. 

Eco Green Sai Gon.
Eco Green Sai Gon.

Phía Nam dự án giáp với công viên Hương Tràm rộng hơn 22ha, phía Tây giáp với trục Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phía Đông giáp với khu dân cư hiện hữu và phía Bắc giáp với nút giao thông giữa đường Nguyễn Văn Linh và cầu Tân Thuận. Dự án Eco Green Sai Gon sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa 3 khu đô thị CBD lớn nhất thành phố Sài Gòn là: Quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) và khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2). 

Dự án Sunshine Diamond River 

Dự án Sunshine Diamond River do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay mặt tiền đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với quy mô gần 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên đến 25.000 tỷ đồng. Đây là khu căn hộ sở hữu 3 mặt view trực diện sông Sài Gòn cùng hơn 80% số lượng căn hộ view sông. Quy mô dự kiến gồm 8 block, 4.000 căn hộ cao cấp, diện tích căn hộ: 45 – 180m2. Loại hình sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài

6 chung cư cao cấp giá dưới 3 tỷ đồng đang mở bán tại TP.HCM

Celesta Rise

Dự án Celesta Rise do Keppel Land và Phú Long hợp tác triển khai. Dự án Celesta Rise tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. 

6 chung cư cao cấp giá dưới 3 tỷ đồng đang mở bán tại TP.HCM

Celesta Rise có diện tích 2.78ha với quy mô dự án Celesta Rise 5 block cao 20 tầng, tổng số 923 căn (9 căn/sàn) với diện tích căn hộ từ 48 - 190m2 có bãi xe 1 hầm thông 5 tháp và tầng 1 giữ xe. Thời điểm chính thức mở bán quý II/2020.

Ngoài ra Celesta Rise còn sở hửu tiện ích:Hồ bơi Resort Free Form Style hơn 50m2, hồ bơi Olympic 50m2, công viên nước trẻ em 50m2, công viên thú cưng, sân Tennis, khu tự học ngoài trời cho trẻ em,...

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương