6 kiểu tóc mùa Hè, vừa mát vừa đẹp nàng hãy thử ngay

Dưới cái nóng ngột ngạt của mùa hè, nhiều lúc bạn chỉ muốn cắt phăng mái tóc dài để được mát mẻ hơn. Tham khảo ngay 6 kiểu tóc mùa hè dưới đây bạn nhé!

Tóc búi

Có thể nói đây là kiểu tóc mùa hè chính hiệu khi giúp làm gọn phần tóc sau gáy. Tóc búi cao bao giờ cũng ghi điểm với phái đẹp bởi sự gọn gàng, thanh thoát cùng nét sang trọng. Với thời tiết như mùa hè, tóc búi cao là giải pháp tối ưu để tạo vẻ ngoài trẻ trung, năng động hay quý phái. Bạn có thể điểm xuyến thêm một vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng, tự nhiên để tăng thêm nét nữ tính.

Tóc búi thấp

Vào mùa hè, những kiểu tóc quen thuộc nhất với mỗi cô gái chính là kiểu búi thấp. Một mái tóc được buộc gọn gàng, quy củ chỉ khiến những kiểu trang phục, phụ kiện, kiểu trang điểm mà bạn mất công tỉ mỉ lựa chọn đạt điểm âm mà thôi. Thay vào đó, bạn nên thử một kiểu tóc búi thấp lộn xộn một chút.

Kiểu tóc búi này vô cùng dễ thực hiện, ngay cả với những cô nàng có phần hơi hậu đậu cũng chẳng phải khó khăn. Để vẻ ngoài của bạn càng hoàn thiện hơn nữa, hãy thả một vài lọn tóc xuống để trông tóc bạn có phần buông lơi. Hãy nhớ uốn xoăn những lọn tóc ấy để đạt được hiệu quả tuyệt đối nhé.

Tóc đuôi ngựa

Thời tiết mùa hè với sự nóng bức đến phát bực sẽ khiến các cô gái xinh đẹp tối giản nhiều bước làm đẹp nhưng kiểu tóc thì chắc chắn phải thực hiện rồi. Bạn chẳng thể ra đường với một mái tóc lòa xòa, lộn xộn được, điều đó chỉ khiến bản thân bạn trông còn nóng bức hơn cả nhiệt độ ngoài trời. Vậy lí do tại sao bạn không thử ngay kiểu tóc đuôi ngựa này nhỉ!

Kiểu tóc đuôi ngựa này chắc có lẽ đã trở thành huyền thoại luôn rồi bởi tiêu chí nhanh-gọn-đẹp thì kiểu tóc này đều đáp ứng được cả. Một mái tóc óng mượt, siêu dài khi sử dụng kiểu tóc này sẽ đem lại sự hoàn hảo tuyệt đối. Với những cô nàng sở hữu vầng trán thông minh thì kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao và không để mái sẽ giúp bạn khoe trọn ưu điểm.

Hoặc với những cô nàng có khuyết điểm khuôn mặt là gò má hơi cao hay trán dô thì hãy thử kết hợp kiểu tóc mái dài dưới đây. Bạn sẽ trông thu hút hơn và khả năng che khuyết điểm khuôn mặt cũng cực tuyệt với đó nhé!

Tóc tết

Vẫn luôn ghi điểm nhờ nét duyên dáng, nữ tính và mong manh, các kiểu tóc tết không chỉ giúp bạn cố định gọn gàn phần tóc mà còn tạo thêm phong cách. Với đa dạng loại hình tết tóc, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu phù hợp với trang phục và lối trang điểm. Vừa cá tính nhưng cũng nữ tính, tóc tết quả là kiểu lý tưởng cho những bữa tiệc mùa hè.

Búi củ tỏi hai bên

Là con gái, chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng từng để kiểu tóc búi củ tỏi huyền thoại này một vài lần trong đời. Những tưởng kiểu tóc này chỉ thường thấy ở những bé gái nhưng với lòng say mê cái đẹp và sự “hack tuổi” thần sầu của kiểu tóc này thì các cô gái xinh đẹp không thể bỏ qua được.

Kiểu tóc này cũng vô cùng dễ thực hiện tại nhà mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ ai. Bạn chỉ cần chia tóc làm hai phần từ chính giữa trán đến chính giữa gáy. Bước tiếp theo là buộc cố định gọn gàng hai phần tóc đó ở độ cao phù hợp.

Để mái tóc búi sừng trâu thêm phần nữ tính và sành điệu thì các cô nàng hãy nhớ tết hai phần tóc đó lại trước khi búi nhé! Kiểu tóc búi sừng trâu sau khi được tết lại rồi cuốn sẽ nhìn xinh đẹp hơn nhiều đó! Lưu ý nho nhỏ dành cho các cô nàng là hãy buộc tóc lỏng một chút để tránh làm đau da đầu nhé!

Tết tóc lệch

Vị trí “nữ hoàng” của những kiểu tóc dành cho hội con gái chắc chắn dành cho kiểu tóc tết lệch một bên này rồi. Kiểu tóc này có khả năng hô biến vẻ ngoài của các cô gái trở nên vô cùng dịu dàng, đằm thắm.

Kiểu tết tóc lệch này bạn có thể bắt đầu tết từ bất kì vị trí nào đều được, đỉnh đầu hay từ phần tóc mái. Tuy nhiên, vị trí bắt đầu tết tóc hoàn hoàn hảo nhất chính là bắt đầu từ vị trí tai của bạn. Phần tóc tết từ vị trí này sẽ đem lại sự cân đối cho cả khuôn mặt và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh hơn.

Tóc tết lệch được thực hiện vô cùng đơn giản và đem lại cảm quan tốt dành cho người đối diện. Nét lãng mạn của kiểu tóc tết lệch này sẽ đem lại vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm hơn, phù hợp với nhiều khuôn mặt.

(Tổng hợp)

AN LY