9 sản phẩm chăm sóc tóc giúp mái tóc hết xơ rối

Thay đổi các sản phẩm chăm sóc tóc trong suốt 6 tháng là một lựa chọn sáng suốt, biến mái tóc từ đống tro tàn trở nên khỏe mạnh và bóng mượt.

Để sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mại và bền màu, việc chăm sóc các nang tóc là điều vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng. Khi nói đến việc chăm sóc tóc , không phải tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đắt tiền, cao cấp đều mang đến điều kỳ diệu cho mái tóc. Dưới đây là tổng hợp 8 sản phẩm có khả năng phù phép mái tóc của bạn mà chi phí không quá đắt đỏ, bạn có thể thực hiện dưỡng và chăm sóc tóc tại nhà.

9 sản phẩm chăm sóc tóc giúp mái tóc hết xơ rối

Dầu gội dầu xả Aveda Sap Moss Weightless Hydration

Với công thức dày nhưng nhẹ, sử dụng nước tối thiểu để hydrat hóa tối đa. Bộ sản phẩm giúp phục hồi và bổ sung dưỡng chất cho nang tóc, không làm tóc bị nhờn rít, nặng trĩu.

Bộ đôi gội xả Bumble + Bumble Mending

Bạn có thể sử dụng dầu gội và xả của Bumble + Bumble hàng ngày và trong nhiều tháng liền. Nó đóng một vai trò rất lớn trong việc phục hồi sức mạnh của tóc.

Mặt nạ Josh Wood Colour

Với chiếc mặt nạ tóc này, bạn sẽ ngỡ ngàng với công dụng thần kỳ của nó ngay từ lần đầu sử dụng. Josh Wood Colour mask giúp điều hòa sâu từng sợi tóc, khóa màu và tạo độ bóng cho tóc. Bạn có thể sử dụng ngay khi vừa nhuộm màu tóc mới để khóa sắc tố của tóc. Đồng thời tiếp tục sử dụng như một liệu pháp điều trị sâu 1 hoặc 2 lần/ tuần. Sau khi gội đầu, cho mặt nạ này lên tóc, ủ trong 5 phút rồi xả sạch với nước.

 Aveda Damage Remedy Intensive Restructuring Treatment

Đây là sản phẩm được sử dụng để khắc phục, điều trị cấu trúc tóc chuyên sâu. Phương pháp điều trị protein này chỉ nên sử dụng 1 vài lần trong tháng để giúp tóc chắc khỏe hơn. Nếu lạm dụng các sản phẩm điều trị chuyên sâu này, nó có thể phản tác dụng và gây tồi tệ thêm tình trạng của nang tóc. Bạn có thể sử dụng nó sau khi nhuộm tóc, đây là một sản phẩm SOS thật sự.

Super Nourishing Coconut & Fig Hair Masque từ thương hiệu Coco & Eva

Bạn có thể biến đổi mái tóc với những hiệu ứng đáng kinh ngạc chỉ trong 10 phút ngắn ngủi. Với thành phần dừa nguyên chất từ Balo, tinh chất vả, dầu argan, bơ… tạo nên công thức dưỡng tóc độc đáo, hoàn toàn không chứa sunfat, paraben.

9 sản phẩm chăm sóc tóc giúp mái tóc hết xơ rối

Sau lần sử dụng đầu tiên, mái tóc sẽ trở nên mềm mượt mà không cần dùng đến máy duỗi tóc. Nó giải quyết được tình trạng tóc khô, chẻ ngọn và hư tổn, đồng thời cấp ẩm cho tóc, giúp phục hồi sâu và dưỡng ẩm tối đa.

Amika SoulFood Nourishing Mask

Đây cũng là sản phẩm điều trị sâu, có thể sử dụng hàng ngày hoặc hàng tuần để phục hồi hoàn toàn tóc khô, hư tổn.

Mặt nạ dưỡng tóc Amika SoulFood giúp tóc dày, chắc khỏe nhưng không gây cảm giác nặng nề, cải thiện độ mềm mại, bóng mượt và đàn hồi của tóc. Đặc biệt, đây là sản phẩm được chứng nhận thuần chay, an toàn cho tóc được xử lý màu, xử lý Brazil và keratin.

Chai xịt tóc Mane 'N Tail

Nó chắc hẳn là giải pháp hữu hiệu để gỡ rối cho những mái tóc khô, nhiều nút thắt. Với công thức cân bằng pH độc quyền, nó giúp loại bỏ các nút thắt, rối, điều hòa tóc giúp chữa lành và ngăn ngừa gãy rụng. Bạn có thể xịt lên tóc khi tóc ẩm hoặc khô và tốt nhất không rửa sạch keo xịt này. Ngoài ra, chải tóc bằng lược răng lớn hoặc bàn chải giúp phân bổ đều Detangler lên trên toàn bộ tóc.

The Wet Brush

Bàn chải Wet Brush là một lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc, giúp gỡ rối tóc mà không bị gãy tóc hay đau. Với lông chải siêu mềm mượt, nó giảm thiểu đau đớn cho tóc cũng như tình trạng chẻ ngọn, gãy rụng. mang đến niềm hạnh phúc cho mái tóc và cho cả người sử dụng.

Theo glamourmagazine.co.uk

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương