Ái Huê mang hương vị truyền thống cho mùa trung thu

Trong mùa trung thu năm nay, Ái Huê ra mắt bánh trung thu thiên về sức khỏe với nhiều dòng bánh đặc trưng như thập cẩm hải sản tôm hùm Alsaka, đậu đỏ mật ong đông trùng hạ thảo, lá dứa sữa...

Thương hiệu bánh trung thu Ái Huê có tổng cộng hơn 60 sản phẩm bánh trung thu các loại từ bánh nướng, bánh dẻo đa dạng về hương vị, hình thức… Điều đặc biệt của các dòng bánh trung thu Ái Huê là được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân giàu kinh nghiệp làm bánh trên 20 năm trong nghề. 

Theo đại diện thương hiệu bánh Ái Huê, bánh trung thu được làm theo phương thức thủ công truyền thống từ các nghệ nhân sẽ tạo ra vị bánh trung thu chính thống với những chiếc bánh có màu vàng nâu óng ánh, sáng bóng, vỏ bánh mềm mỏng... điều mà các dây chuyển sản xuất bánh công nghiệp không làm được. Vì dòng bánh công nghiệp sản xuất với số lượng lớn bằng hệ thống dây chuyền tự động nên vị bánh chỉ xử lý ở mức đại trà. 

Bánh trung thu Ái Huê được làm thủ công bới các nghệ nhân nên số lượng bánh ít hơn nhưng đảm bảo được vị đặc trưng từ nhân bánh đến vỏ bánh. Bánh được các nghệ nhân xử lý chỉn chu từng công đoạn để đạt được vị truyền thống tuyệt đối và mang vị thơm ngon đặc trưng của bánh trung thu vốn đã đi vào ký ức của bao thế hệ.

Bánh Trung thu Ái Huê được làm thủ công từ những nghệ nhân làm bánh có kinh nghiệm lâu năm.

Theo các nghệ nhân làm bánh trung thu Ái Huê, một chiếc bánh trung thu để đạt được hương vị truyền thống vốn có của nó thì nguyên liệu phải chọn lọc có chất lượng tốt nhất. Sau đó là đến các công đoạn làm nhân bánh. Nhân bánh phải được sên đạt độ dẻo và thơm nhất định mà chỉ có những người nghệ nhân lâu năm trong nghề mới có thể cảm nhận được. Hơn nữa vỏ bánh cũng phải làm thật mỏng và mềm. 

Những người tiêu dùng khó tính và biết thưởng thức bánh trung thu sẽ có những tiêu chí chất lượng khá khắc khe. Đó là nguyên nhân mỗi nghệ nhân làm bánh của Ái Huê phải giàu kinh nghiệm nghề để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Ái Huê tin tưởng với thương hiệu trên 75 năm danh tiếng sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh các dòng bánh nướng, thì Ái Huê cũng ra mắt nhiều sản phẩm bánh dẻo và bánh chay thập cẩm, đậu xanh, hạt sen, các loại mứt,…

Ái Huê ra mắt dòng bánh trung thu đậm vị truyền thống - Ảnh 3.

Năm nay, bánh Ái Huê cho ra mắt dòng sản phẩm bánh mới thiên về sức khỏe là bánh đông trùng hạ thảo kết hợp với đậu đỏ và mật ong. Theo đại diện bánh Ái Huê, nguyên liệu đông trùng hạ thảo được chọn lọc khá kỹ từ nhiều đối tác có uy tín vì nếu không chất lượng bánh sẽ bị hỏng vì ít sử dụng chất bảo quản và sẽ không vượt qua được vòng kiểm nghiệm chất lượng khắc khe từ Sở Y tế trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Với trên 60 sản phẩm đặc trưng có giá dao động từ 500.000 đến 2,5 triệu đồng gồm thập cẩm hải sản tôm hùm Alsaka, đậu đỏ mật ong đông trùng hạ thảo, lá dứa sữa, gà quay lạp xưởng, bánh nhân thập cẩm gà quay, đậu xanh, sầu riêng, khoai môn... Ái Huê đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất với nhiều hương vị độc đáo.

Dưới sự chế biến tài tình của các nghệ nhân có tay nghề lâu năm trong lĩnh vực sản xuất bánh trung thu, khách hàng ưa chuộng trong những năm qua sẽ là món quà trân quý dành tặng cho người thân và các đối tác trong dịp tết Trung thu.

Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể lựa chọn cho mình những combo hộp bánh với nhiều loại khác nhau đi kèm để vừa có thể làm quà tặng và thưởng thức nhiều hương vị bánh khác nhau.

Ái Huê ra mắt dòng bánh trung thu đậm vị truyền thống - Ảnh 4.

Ái Huê năm nay ra mắt nhiều sản phẩm thiên về sức khỏe.

Trong mùa trung thu 2022, Ái Huê mong muốn mang sản phẩm bánh trung thu của mình đến khách hàng như một sứ mệnh hàn gắn sau những mất mát và đau buồn còn phảng phất đâu đó của những năm COVID-19 đầy khó khăn. 

Tặng nhau những hộp bánh trung thu Ái Huê trong Tết đoàn viên, cùng nhau nhấm nháp những tách trà thơm ngát và cùng thưởng thức hương vị truyến thống độc đáo, khách hàng sẽ cảm nhận được nét văn hóa truyền thống đúng nghĩa của dân tộc Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo bảng giá bánh trung thu năm 2022 của thương hiệu Ái Huê tại đây

Thương hiệu Ái Huê nổi tiếng với Nhà hàng Ái Huê với hơn 75 năm lịch sử. Đây là nhà hàng máy lạnh đầu tiên tại Việt Nam. Ái Huê thành lập năm 1946 (thuộc Tổng công ty du lịch Chợ Lớn) từng xuất hiện trong các cuốn cẩm nang du lịch.

Những năm gần đây, thương hiệu Ái Huê "lấn sân" sang chuỗi cửa hàng Ái Huê Bakery với nhiều thể loại bánh, trong đó có các dòng bánh trung thu mà trước đây chỉ được sản xuất cho khách hàng quen thuộc của nhà hàng.

HÀ MY