Ái nữ nhà "nữ hoàng giải trí" xứ Chùa Vàng: Gần 3 tuổi đã tạo trend có "1-0-2" khiến Lisa (BlackPink) cùng dàn sao đình đám mê mệt

Con gái Chompoo Araya sở hữu lượng fans đông đảo không kém mẹ.

Nhắc đến một trong những mỹ nhân đình đám và kiếm tiền giỏi nhất xứ Chùa Vàng, công chúng sẽ lập tức nghĩ ngay tới "nữ hoàng giải trí" Chompoo Araya.

Kể từ khi kết hôn với ông xã tỷ phú và liên tục hạ sinh 3 nhóc tì dễ thương, Chompoo Araya hoàn toàn tạm ngưng công việc diễn xuất, chỉ đảm nhận vai trò MC cho 1 talkshow và thỉnh thoảng tham dự các Tuần lễ Thời trang hay LHP Cannes... Dù hạn chế xuất hiện trên màn ảnh, nhưng danh tiếng của Chompoo Araya cũng chẳng hề sụt giảm. Nguyên nhân một phần là nhờ 3 nhóc tì dễ thương.

Gần đây, ái nữ gần 3 tuổi của Chompoo Araya là Abigail Rangsisingpipat đã trở thành cái tên được truyền thông, công chúng, thậm chí là các nghệ sĩ đình đám săn đón.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" 

Sinh năm 2022, Abigail Rangsisingpipat là con gái thứ 3 của "nữ hoàng giải trí" Chompoo Araya và tỷ phú Nott Visrut. Ngay từ khi mới chào đời, Abigail đã trở thành cái tên vô cùng được săn đón. Thậm chí, cô bé còn chiếm hết "spotlight" của mẹ mỗi khi cả hai xuất hiện chung trong một sự kiện. Đến thời điểm hiện tại, ái nữ nhà Chompoo Araya đã sở hữu cho mình một lượng fans hùng hậu chẳng kém cạnh gì người mẹ minh tinh.

Từ khi chào đời, ái nữ nhà Chompoo Araya đã nhận được sự yêu thích từ công chúng
Từ khi chào đời, ái nữ nhà Chompoo Araya đã nhận được sự yêu thích từ công chúng
  Cô bé được nhận xét là nhóc tì vui tươi và hướng ngoại

Cô bé được nhận xét là nhóc tì vui tươi và hướng ngoại

Càng lớn Abigail càng khiến người hâm mộ thích thú bởi tính cách hướng ngoại cùng những biểu cảm đặc trưng vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Cô bé còn nhận được sự yêu thích của công chúng nhờ tính cách ngoan ngoãn và lễ phép. Bằng chứng là trong mỗi khi xuất hiện trước truyền thông, công chúng hay người lớn tuổi, ái nữ nhà Chompoo Araya không cần ai nhắc nhở mà tự động chắp tay cúi người 90 độ chào vô cùng lễ phép. Cũng chính nhờ điều này mà Chompoo Araya "thơm lây" khi được công chúng khen là khéo dạy con.

Con gái Chompoo Araya không bao giờ sợ người lạ và rất tự tin trước ống kính
Con gái Chompoo Araya không bao giờ sợ người lạ và rất tự tin trước ống kính
Biểu cảm đáng yêu của Abigail
Biểu cảm đáng yêu của Abigail "đốn tim" công chúng

Bên cạnh đó, ái nữ gần 3 tuổi nhà Chompoo Araya còn khiến dân tình thích thú với điệu nhảy có "1-0-2". Cụ thể là mỗi lần xuất hiện, cô bé thường xuyên có màn nhún nhảy cực độc và vô cùng đáng yêu. Những video nhảy của Abigail đều thu hút được hàng triệu lượt xem và lượng tương tác khủng.

Điệu nhạy tạo trend có "1-0-2" của con gái Chompoo Araya
Abigail luôn chắp 2 tay cúi chào mọi người mỗi khi xuất hiện
Abigail luôn chắp 2 tay cúi chào mọi người mỗi khi xuất hiện

Được dàn sao khủng săn đón

Không chỉ người hâm mộ, truyền thông, Abigail còn được rất nhiều nghệ sĩ đình đám Thái Lan săn đón. Trong đó phải kể đến như: Lisa (BlackPink), "ngọc nữ" Yaya Urassaya, Mario Maurer, Kimmy Kimberley...

Abigail khiến "ngọc nữ Thái Lan" Yaya Urassaya mê mệt
Lisa thích thú khi được nhảy cùng bé Abigail nhà
Lisa thích thú khi được nhảy cùng bé Abigail nhà "nữ hoàng giải trí"

Hiện tại, Abigail là một trong những nhóc tì nhà sao được nghệ sĩ xứ Chùa Vàng yêu thích nhất. Thậm chí, Lisa còn bất chấp lịch trình công việc bận rộn, bay từ nước ngoài về Thái Lan chỉ để gặp và tặng những món quà xinh xắn cho ái nữ nhà Chompoo Araya. Khi tới thăm nhà Chompoo Araya, em út BlackPink còn thích thú khi được nhảy chung với bé Abigail. Về phần Abigail, dù là lần đầu gặp nhưng nhóc tì nhà Chompoo Araya không hề sợ hãi mà rất nhiệt tình hưởng ứng những trò vui với Lisa. 

Ái nữ nhà

Không chỉ Lisa, Yaya Urassaya cũng là fan lớn của bé Abigail nhà Chompoo Araya. Bằng chứng là ngay cả khi đi công tác nước ngoài, "ngọc nữ Thái Lan" cũng không quên tìm cho được mẫu búp bê mà bé Abigail yêu thích. Nữ diễn viên cũng chẳng ngần ngại chơi đùa hay bế ái nữ nhà Chompoo Araya hàng giờ liền. 

Sự đáng yêu của bé Abigail cũng khiến nữ diễn viên Kimmy Kimberley phát cuồng và lập tức nói ra mong ước sẽ sớm có một cô con gái đáng yêu như ái nữ nhà Chompoo Araya. 

Dù có mẹ là minh tinh hàng đầu và bố tỷ phủ giàu có nhất nhì Thái Lan, nhưng bé Abigail lại khá giản dị. Thay vì diện hàng hiệu đắt đỏ, Chompoo Araya lại lựa chọn cho con gái mặc những trang phục màu sắc đáng yêu, bình dị, phù hợp với độ tuổi. Chỉ trong những dịp đặc biệt, hay đi sự kiện, Chompoo Araya mới cho ái nữ diện trang phục đôi với mẹ. 

Hà Phương

Con gái 13 tuổi của Beckham diện váy hai dây khoe nhan sắc ngọt ngào, chiếm spotlight trong bữa tiệc xa hoa của anh trai

Con gái 13 tuổi của Beckham diện váy hai dây khoe nhan sắc ngọt ngào, chiếm spotlight trong bữa tiệc xa hoa của anh trai

Harper Beckham thu hút mọi sự chú ý với chiếc váy lụa hồng tại bữa tiệc sinh nhật xa hoa của anh trai Romeo ở Las Vegas.