Apple bất ngờ phát hành iOS 14.4 và iPadOS 14.4 beta 1

Sáng 17/12, Apple đã bất ngờ phát hành bản beta đầu tiên của bản cập nhật iOS/iPadOS 14.4 cho các nhà phát triển nhằm sửa lỗi và cải thiện hiệu năng.

Như vậy là iOS 14.4 beta 1 và iPadOS 14.4 beta 1 được ra mắt chỉ một ngày sau khi Apple phát hành iOS 14.3 chính thức cho người dùng để mang đến rất nhiều tính năng mới.

Theo trang Macrumors, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS/iPadOS 14.4 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản chính thức dành cho tất cả người dùng.

Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iOS/iPadOS 14.4 beta 1 sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Hoặc bạn có thể dùng thủ thuật trong bài viết này để cập nhật.

Apple bất ngờ phát hành iOS 14.4 và iPadOS 14.4 beta 1

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản phát hành beta đầu tiên của iOS 14.4 chủ yếu tập trung vào sửa các lỗi còn tồn đọng cũng như cải thiện hiệu suất các mẫu iPhone đời cũ để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là iOS 14.3) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương