Apple đã bắt đầu sản xuất AirPods mới, dự kiến ra mắt vào quý 3 năm nay

Thế hệ AirPods mới của Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý III năm nay. Theo các nguồn tin thân cận, việc sản xuất đã bắt đầu được tiến hành.

Theo báo cáo của DigiTimes (Via MacRumors), gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đang có kế hoạch tung ra phiên bản AirPods mới vào quý III/2021.

Báo cáo cho biết thêm rằng một trong những nhà cung cấp Apple đã bắt đầu sản xuất linh kiện cho AirPods thế hệ tiếp theo này. Nhà cung cấp được đề cập đến ở đây là Công nghệ ASE của Đài Loan.

airpods-moi-2.jpg

Khung thời gian ra mắt phù hợp với các rò rỉ trước đó, đặc biệt là rò rỉ từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo nổi tiếng. Ông cho rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất AirPods thế hệ thứ ba của AirPods vào quý III năm nay, kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9.

Mặc dù trước đó, Kuo tin rằng AirPods thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt vào nửa đầu năm nay thế nhưng hiện tại ông đã thay đổi quan điểm của mình.

airpods-moi-1.jpg

Tuy nhiên, teo báo cáo khác, AirPods 3 dự kiến ​​sẽ có thiết kế tương tự như thiết kế của AirPods Pro. Nghĩa là chiếc tai nghe này sẽ có phần thân ngắn hơn thế hệ trước.

Nó sẽ không có các đầu tai bằng silicon và khả năng khử tiếng ồn chủ động. Vì thiếu các tính năng này nên mức giá dự kiến của AirPods 3 cũng thấp hơn AirPods Pro.

Hiện tại mới chỉ có các rò rỉ trên, người dùng phải đợi Apple cập nhật để biết thêm thông tin về sản phẩm.

LAN ANH