Apple hiện đã bắt đầu đặt hàng linh kiện cho iPhone 13

Theo DigiTimes, Apple đang chuẩn bị cho việc sản xuất iPhone 13, bắt đầu với các đơn đặt hàng linh kiện cho dòng iPhone mới.

DigiTimes cho biết, công ty Cyntec, nhà sản xuất cuộn cảm điện cho iPhone, dự báo rằng có thể tăng doanh thu lên tới 25% trong năm nay so với năm ngoái nhờ các đơn đặt hàng từ Apple.

Nhà sản xuất cũng dự kiến ​​sẽ có nhiều đơn đặt hàng hơn trong quý III/2021 vì hơn 50% iPhone 13 được sản xuất sẽ cần hỗ trợ công nghệ 5G mmWave.

Và công nghệ kết nối này đòi hỏi nhiều cuộn cảm điện và cuộn cảm khác để thiết bị có thể hoạt động.

iphone-13-ro-ri-da-bat-dau-duoc-san-xuat-1.jpg

Việc Apple bắt đầu đơn đặt hàng cho các thành phần iPhone 13 có thể chứng thực kỳ vọng của người hâm mộ rằng loạt iPhone 13 sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay như thường niên (còn năm 2020, việc ra mắt iPhone 12 đã phải hoãn lại đến tháng 10).

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, camera góc siêu rộng của iPhone 13 series sẽ được nâng cấp lên f/1.8 với ống kính sáu thành phần. Ông cũng nói rằng camera siêu rộng của iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ có tính năng tự động lấy nét.

Ming-Chi Kuo nói rằng Apple đã giải phóng thêm không gian vật lý bên trong thân iPhone 13 để dòng iPhone 13 có thể có pin lớn hơn.

Ngoài ra, chip A15 Bionic của dòng iPhone này sẽ tiết kiệm năng lượng hơn so với A14 của iPhone 12, điều này cũng sẽ giúp tăng hiệu suất sử dụng pin tốt hơn.

LAN ANH