Apple iMac 2021 rò rỉ các phiên bản màu sắc gợi nhớ về iMac đời đầu

Đã có một số báo cáo về các thiết bị Apple sắp ra mắt và mọi người đang mong đợi dòng iMac thế hệ tiếp theo sẽ bắt đầu chuyển từ chip Intel sang Apple Silicon dựa trên ARM. Mới đây, thông tin và hình ảnh về các phiên bản màu sắc của iMac 2021 đã bị rò rỉ.

Theo Gizmochina, trong diễn biến mới nhất, một báo cáo từ Jon Prosser tuyên bố rằng các mẫu iMac 2021 sắp tới sẽ được cung cấp với 5 tùy chọn màu sắc - Bạc, Xám không gian, Xanh lục, Xanh da trời và Vàng hồng. Đây là những màu tương tự mà Apple cung cấp cho iPad Air thế hệ thứ tư.

tai-xuong.jpg

Không chỉ vậy, Jon Prosser còn chia sẻ ảnh render các tùy chọn màu sắc mới của iMac 2021 để người xem dễ hình dung hơn.

Cũng cần lưu ý rằng ảnh render này hoàn toàn là suy đoán để giới thiệu các tùy chọn màu sắc vì thiết kế mới vẫn chưa bị rò rỉ.

Jon Prosser tin rằng với nhiều tùy chọn màu sắc cho iMac sắp tới, Apple đang có kế hoạch tận dụng sự hoài niệm về ‌iMac‌ đời đầu.

Dự kiến iMac được thiết kế lại ​​sẽ có viền mỏng hơn và sẽ được trang bị chip Apple Silicon mới nhất, có thể là chipset M1 được nâng cấp hoặc một chipset hoàn toàn mới.

Mặc dù thiết bị sẽ chính thức ra mắt trong năm nay, nhưng vẫn chưa rõ thời gian chính xác cho thiết bị tương tự.

2(1).jpg

Cũng có thông tin về thiết bị Mac Pro mới. Jon Prosser, mô tả thiết kế của thiết bị, nói rằng nó trông giống như “3 đến 4 chiếc Mac Minis xếp chồng lên nhau”. 

Ban đầu dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 nhưng có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay.