Apple lại tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 13.2.3

Mới đây, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 13.2.3 choi iPhone và iPad, khắc phục một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đây.

Hai bản cập nhật mới chỉ là những bản nâng cấp nhỏ tập trung vào cải thiện hiệu suất và khắc phục một số lỗi nhỏ, trong đó tính năng tìm kiếm hệ thống và tìm kiếm trong Mail, Tệp và Ghi chú có thể không hoạt động...

Ngoài ra bãn cập nhật lần này sẽ giải quyết một sự cố trong đó các ảnh, liên kết và tệp đính kèm khác có thể không hiển thị trong chế độ xem chi tiết của Tin nhắn.

Apple lại tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 13.2.3

Cũng giống như các bản cập nhật trước, để có thể cập nhật lên iOS 13.2.3 và iPadOS iOS 13.2.3, người dùng chỉ cần vào "Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm".

Trong trường hợp đang sử dụng các phiên bản iOS beta, bạn cần gỡ bỏ hồ sơ cấu hình thử nghiệm, sau đó hạ cấp thiết bị về phiên bản iOS chính thức gần nhất, hoặc cũng có thể sử dụng firmware để upgrade bằng iTunes / 3uTools. 

Đáng chú ý, iOS 13.2.3 là bản cập nhật phần mềm thứ 8 mà Apple phát hành kể từ khi iOS 13 được Táo khuyết ra mắt vào ngày 19/9. Chưa khi nào Apple phải ra mắt nhiều bản cập nhật trong một thời gian ngắn như vậy với một phiên bản iOS.

Trước đó vào ngày 7/11, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 13.2.2 và iPadOS iOS 13.2.2.

Để cập nhật đúng cách, tránh các trường hợp mất dữ liệu do bị lỗi treo logo buộc phải restore lại máy, các bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây:

Sao lưu dữ liệu lên iCloud hoặc tạo bản Backup trên máy tính với iTunes hoặc 3uTools

Đảm bảo dung lượng trống đủ cho bản cập nhật

Sạc pin trên mức 50% (100% thì càng tốt)

Đảm bảo đường truyền internet qua WiFi ổn định (nên reboot lại modem/router để có tốc độ download tốt nhất)

Kiểm tra tình trạng khóa bảo mật của tài khoản iCloud (tránh trường hợp kẹt tài khoản kích hoạt máy do quên mật khẩu v.v...)

Tải về firmware iOS chính thức gần nhất để nhanh chóng khắc phục thiết bị khi gặp phải lỗi treo logo

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương