Apple phát hành iOS 14.2 và iPadOS 14.2

Apple hôm nay đã phát hành bản cập nhật iOS 14.2 và iPadOS 14.2 cho tất cả iPhone và iPad tương thích với nhiều sửa lỗi và các tính năng mới.

iOS 14.2   iPadOS 14.2  là bản phát hành tương đối quan trọng của hệ điều hành này, mang đến một số tính năng và cải tiến mới. Ngoài ra, nó cũng bổ sung hỗ trợ cho iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini dự kiến ​​sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ vào cuối tuần tới.

Một số tính năng mới chính trong iOS 14.2 bao gồm biểu tượng cảm xúc mới, tiện ích Âm nhạc mới cho Trung tâm điều khiển, sạc pin được tối ưu hóa cho AirPods Pro, hình nền hệ thống mới,…

Bản cập nhật này sẽ xử lý mọi lỗi quan trọng mà bạn phải gặp phải trong iOS 14 ngay từ khi phát hành. Apple cũng đã phát hành bản cập nhật iOS 12.4.9 cho iPhone và iPad cũ hơn. Ngoài ra, công ty đã tung ra phần mềm HomePod 14.2 với Intercom, Siri nâng cao và các tính năng Home Theater.

Đối với chủ sở hữu Apple Watch, có bản cập nhật watchOS 7.1 mới mở rộng hỗ trợ ECG cho nhiều quốc gia hơn, thêm hỗ trợ Intercom và hơn thế nữa.

Apple phát hành iOS 14.2 và iPadOS 14.2

Bạn có thể cài đặt bản cập nhật iOS 14.2 OTA trên iPhone hoặc iPad của mình bằng cách đi tới Cài đặt -> Chung -> Cập nhật phần mềm và bắt đầu tải xuống.

Apple cũng có thể phát hành iOS 14.3 vào cuối tháng này hoặc trước cuối năm nay, leaker Jon Prosser đã tuyên bố rằng Apple sẽ phát hành AirTags cùng với iOS 14.3. Apple sẽ tổ chức một sự kiện “One More Thing” vào ngày 10 tháng 11, nơi dự kiến ​​sẽ công bố Apple Silicon Macs và AirTags.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương