Apple phát hành iOS 14.3 và iPadOS 14.3 beta 1, sửa lỗi nóng máy trên iPhone

Apple đã cung cấp bản beta đầu tiên của iOS 14.3 cho các nhà phát triển. Đây có thể sẽ là một bản cập nhật iOS khá lớn với một số tính năng và thay đổi mới.

Bên cạnh bản cập nhật chính thức cho macOS Big Sur, sáng nay Apple cũng phát hành các bản beta đầu tiên của iOS 14.3 , watchOS 7.2, tvOS 14.3 và iPadOS 14.3.

Tuy nhiên không rõ lý do gì, có thể là sự cố máy chủ khiến cho Apple đã tạm dừng phát hành thông qua OTA (cập nhật trực tiếp), nhưng người dùng vẫn có thể cập nhật iOS 14.3 và các bản beta khác thông qua trang web nhà phát triển của Apple, hoặc chờ đợi Apple phát hành trở lại qua OTA.

Theo iphonehacks, bản cập nhật iOS 14.1 tập trung vào sửa các lỗi lớn, đến iOS 14.2 Apple đã mang đến nhiều tính năng đáng chú ý. Trong bản cập nhật iOS 14.3 này, có khả năng Apple vẫn tiếp tục giới thiệu các tính năng mới ví dụ như hỗ trợ chụp ảnh ProRAW, một số thay đổi về các ứng dụng mặc định…

Apple phát hành iOS 14.3 và iPadOS 14.3 beta 1, sửa lỗi nóng máy trên iPhone

Cùng với bản beta đầu tiên của iOS 14.3 và iPadOS 14.3, Apple cũng đã cung cấp bản beta đầu tiên của watchOS 7.2 và tvOS 14. 3 cho các nhà phát triển. Bản phát hành beta công khai của tất cả các hệ điều hành được phát hành hôm nay sẽ diễn ra trong vòng hai ngày.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương