Apple phát hành iOS 14.7 và iPadOS 14.7 beta 5

Bản cập nhật iOS 14.7 beta 5 mới nhất dường như chỉ tập trung sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu năng thiết bị.

Apple vừa tung ra bản beta thứ năm của iOS 14.7 và iPadOS 14.7 cho các nhà phát triển để họ thử nghiệm.

Được biết, bản cập nhật mới này xuất hiện chỉ một tuần sau khi bản beta thứ tư được tung ra.

apple-da-phat-hanh-ios-14-7-beta-5-cover.jpg

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS/iPadOS 14.7 beta 5 để kiểm tra trước khi tung ra bản public dành cho tất cả người dùng.

Nếu bạn đã đăng ký chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, iOS/iPadOS 14.7 beta 5 sẽ xuất hiện trong mục cập nhật phần mềm. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật

Theo ghi chú của Apple, bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành iOS 14 dường như chỉ tập trung vào sửa lỗi và cải thiện hiệu suất nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng.

Hiện tại, bạn có thể tải xuống iOS 14.7 và iPadOS 14.7 beta 5 dành cho nhà phát triển trên iPhone của mình bằng cách truy cập tới phần Cài đặt -> Cài đặt Chung -> Cập nhật phần mềm.

Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là iOS 14.6) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.

LAN ANH