Apple phát hành tvOS 14.5 và HomePod 14.5 beta 6

Sáng 2/4, Apple đã mang đến bản beta thứ 6 của tvOS 14.5 và HomePod 14.5 beta 6 cho các nhà phát triển.

Theo đó, bản beta mới hỗ trợ cho Apple TV HD, Apple TV 4K, HomePod và HomePod mini. Tuy nhiên chỉ có người dùng Apple TV mới có thể tải xuống phiên bản beta 6, bản beta HomePod 14.5 chỉ có sẵn cho các nhà phát triển được mời. Cả hai phần mềm đều có cùng bản dựng: 18L5200a.

Với HomePod 14.5 beta 6, Trang công nghệ 9to5Mac xác nhận rằng giọng nói bổ sung của Siri đã được thêm vào bản dựng này. Với iOS 14.5 beta 6, Siri không còn mặc định là giọng nữ nữa mà người dùng có thể tùy chọn giọng nam.

apple-tv-4k-4.jpg

Phần mềm Apple TV đang hỗ trợ bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense và Xbox Series X mới nhất, có thể được sử dụng để chơi trò chơi từ tvOS có sẵn trên App Store hoặc Apple Arcade.

HomePod 14.5, dựa trên tvOS, sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho loa thông minh của Apple sau khi nó bị ngừng cung cấp vào đầu tháng này . Công ty cho biết hiện đang tập trung vào HomePod mini.

Bản cập nhật tvOS có thể được cài đặt trên Apple TV HD (thế hệ thứ 4) và Apple TV 4K (thế hệ thứ 5) thông qua ứng dụng Cài đặt nếu Apple TV của bạn đã được đăng ký trong Chương trình nhà phát triển của Apple .

Video: Các thay đổi và tính năng của iOS 14.5 beta 6. Nguồn: 9to5Mac

LAN ANH