Apple tiếp tục phát hành iOS 13.2 hỗ trợ Deep Fusion trên iPhone 11 và AirPods Pro

Vào rạng sáng nay 29/10, Apple đã chính thức phát hành phiên bản iOS 13.2 sau hơn một tháng ra mắt iOS 13.

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iPadOS và iOS 13.2 , chính thức giới thiệu Deep Fusion* trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Các tính năng bổ sung khác bao gồm 70 emoji, thông báo tin nhắn cho AirPods, hỗ trợ cho AirPods Pro, video bảo mật HomeKit, bộ định tuyến tương thích HomeKit và một số cài đặt quyền riêng tư Siri mới.

Giống như những phiên bản trước, các thiết bị đủ điều kiện để cập nhật lên iOS 13.2 chỉ cần vào Cài đặt (Settings) --> Cài đặt chung (General) --> Cập nhật phần mềm (Software Update) để nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple.

Deep Fusion

Apple tiếp tục phát hành iOS 13.2 hỗ trợ Deep Fusion trên iPhone 11 và AirPods Pro

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 9 vừa qua, Apple đã giới thiệu tính năng chụp ảnh có tên Deep Fusion cho iPhone 11. Nay người dùng đã có thể chính thức sử dụng Deep Fusion cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max khi cập nhật lên iOS 13.2.

Nó sử dụng Neural Engine của con chip A13 Bionic để phân tích từng điểm ảnh và hợp nhất các phần có chất lượng cao nhất, mà theo Apple là sẽ mang lại những bức ảnh có kết cấu, chi tiết và giảm nhiễu tốt hơn đáng kể, đặc biệt là trong các cảnh có ánh sáng từ trung bình đến yếu.

Người dùng còn có thể thay đổi độ phân giải và khung hình video ngay trong ứng dụng Camera, thay vì phải vào phần Cài đặt như trước kia.

Lưu ý: Cả hai tính năng trên chỉ có mặt trên loạt iPhone mới gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Emoji mới

iOS 13.2 mang đến hơn 70 emoji mới như mặt ngáp, con lười, bánh quế, chim ưng, rái cá, người trên xe lăn...

Các biểu tượng cảm xúc mới trên iOS 13.2
Các biểu tượng cảm xúc mới trên iOS 13.2

Đọc tin nhắn qua AirPods & hỗ trợ AirPods Pro

Apple tiếp tục phát hành iOS 13.2 hỗ trợ Deep Fusion trên iPhone 11 và AirPods Pro

Bên cạnh đó, Apple cũng đã bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới, cùng với mang đến một tùy chọn riêng tư, cho phép người dùng từ chối chia sẻ bản ghi âm Siri và chính tả của họ với Apple và có thể xóa ‌Siri‌ cũng như lịch sử chính tả.

Đồng thời, phiên bản mới này cũng hỗ trợ tai nghe Airpods Pro sắp ra mắt của hãng và tính năng thông báo tin nhắn bằng Siri thông qua AirPods.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương