Baby Doge ra mắt bộ sản phẩm mới với thẻ ghi nợ, ứng dụng, ví và sàn giao dịch

Sau hơn 3 tháng có mặt trên thị trường, Baby Doge đang tìm cách mở rộng quy mô của mình với một bộ sản phẩm mới bao gồm ví, sàn giao dịch, ứng dụng và thẻ ghi nợ.

Động thái này nhằm giúp Baby Doge mở rộng ra toàn cầu, theo một bài đăng trên trang web Namecoin News. Baby Doge được xây dựng trên mạng Binance Smart Chain và được biết đến nhiều hơn khi CEO Elon Musk của Tesla đã tweet về nó vào tháng 7.

Ngoài việc được sử dụng như một loại tiền tệ meme, Baby Doge là một kênh mã thông báo dựa trên tổ chức từ thiện phổ biến.

Với bộ sản phẩm mới, người giữ sẽ có thể chi tiêu tài sản Baby Doge của họ với hàng triệu người bán. Người dùng cũng có thể mua sản phẩm thông qua thẻ Baby Doge bằng thẻ ghi nợ.

Ứng dụng mới sẽ có thể truy cập được trên Android, cũng như các cổng thông tin iOS và công nghệ TextBit của nó sẽ cho phép khách hàng gởi Baby Doge cho mọi người trên khắp thế giới.

Dưới đây là một số điều khác bạn có thể làm với ứng dụng, theo Namecoin News:

  • Nạp số dư fiat thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • Mua tài sản tiền điện tử.
  • Chi tiêu mã thông báo.
  • Trao đổi tiền điện tử lấy tiền fiat.

Những tính năng này mở rộng đáng kể việc sử dụng Baby Doge như một loại tiền điện tử. Trên thực tế, nó ban đầu không được sử dụng như một loại tiền tệ. Thay vào đó, các chủ sở hữu được khuyến khích giữ đồng xu với hy vọng rằng nó sẽ tăng giá trị.

Điều đó sẽ thay đổi khi nó được sử dụng như một loại tiền tệ. Tuy nhiên, một điều cần chú ý: Mỗi giao dịch thẻ ghi nợ thông qua Baby Doge đều bao gồm phí giao dịch 10%, Namecoin News đưa tin.

Với bộ sản phẩm này, nhiều người kỳ vọng giá Baby Doge sẽ hồi phục và tăng vọt. Thời gian qua, giá của mã thông báo này giảm khá mạnh, hiện đang giao dịch ở mức 0,0000000005 USD.

CHẤN HƯNG