Bản tin nhà đất 24 giờ: Ồ ạt mua bán 'đất chỉ' ở Phú Quốc

Ồ ạt mua bán "đất chỉ" ở Phú Quốc, giá nhà phố Bình Dương tiếp tục tăng vọt,...là những tin chính về nhà đất hôm nay 25/3.

Ồ ạt mua bán "đất chỉ" ở Phú Quốc

Sau khi huyện Phú Quốc lên thành phố, tình trạng mua đi bán lại đất không giấy tờ trở nên phổ biến. Chính quyền địa phương đã phải thu hồi, giải tỏa nhiều căn nhà không phép, theo Zing News.

Ông Võ Thành Nhơn, chủ một doanh nghiệp ở phường Dương Đông (TP Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết tình trạng mua bán “đất chỉ” - đất không giấy tờ, không rõ nguồn gốc ở Phú Quốc - từng “sốt” cách đây 3 năm. Lúc đó, nhiều người từ đất liền vào đảo ngọc đầu cơ đất đai đã mất tiền tỷ khi mua đất không giấy tờ, giao dịch bằng giấy tay, không chứng thực.

Xem chi tiết >>>

Ra mắt "mảnh ghép" Sun Grand City Hillside Residence tại thị trấn Địa Trung Hải

Chung nguồn cảm hứng Địa Trung Hải, Sun Premier Village Primavera phồn hoa cộng với một Sun Grand City Hillside Residence sôi động sẽ hình thành nên “thị trấn Địa Trung Hải” phồn vinh, mê hoặc giữa biển trời Nam đảo.

sun-grand-city-hillside-residence-la-manh-ghep-hoan-hao-cua-buc-tranh-thi-tran-dia-trung-hai.(1).jpg

Những tòa căn hộ cao tầng tại dự án Sun Grand City Hillside Residence tiên phong dẫn đầu xu hướng sống và nghỉ dưỡng giữa tầng không của TP biển. Thế tựa sơn hướng thủy, tọa lạc tại vị trí trung tâm của toàn bộ các công trình biểu tượng thuộc bờ Tây Nam Phú Quốc mang đến cho căn hộ Hillside tầm nhìn đắt giá.

Xem chi tiết >>>

Năm 2021, FLC dự kiến kế hoạch lợi nhuận trên 1.100 tỷ, cổ tức 10%

HĐQT FLC dự kiến trình ĐHĐCĐ thông qua phương án chia cổ tức từ nguồn lợi nhuận luỹ kế 2021 với tỷ lệ 10%, theo CafeLand.

image-20210325170457-1(1).jpeg
Quần thể du lịch FLC Sầm Sơn.

Tập đoàn FLC sẽ tổ chức ĐHCĐ vào ngày 12/4 tới. HĐQT dự kiến trình cổ đông kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2021 trên 1.100 tỷ đồng, doanh thu hợp nhất hơn 15.000 tỷ (nếu tính cả doanh thu dự kiến 2021 từ Bamboo Airways thì con số tổng doanh thu sẽ đạt trên 30.000 tỷ đồng).

Năm 2020, FLC ghi nhận doanh thu hợp nhất hơn 13.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế trên 421 tỷ đồng và sau thuế gần 308 tỷ. Như vậy, nếu kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, thì so với 2020, FLC đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 2021 tăng gấp gần 3 lần.

Xem chi tiết >>>

Giá nhà phố Bình Dương tiếp tục tăng vọt

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bình Dương, đặc biệt là với phân khúc nhà phố ở các khu vực giáp ranh TP.HCM như Dĩ An, Thuận An được ví như “cần câu cơm” chính của không ít nhà đầu tư. Nhận diện được nhu cầu nhà ở tăng cao, trong khi nguồn cung khan hiếm, nhiều nhà đầu tư đã nắm bắt, đón đầu cơ hội và đã hốt bạc khi rót tiền vào đây, thông tin trên CafeLand.

Trước tốc độ đô thị hóa chóng mặt kéo theo nhu cầu nhà ở tại Bình Dương ngày một  cao, trong khi nguồn cung khan hiếm, đặc biệt là với các dự án nhà phố được đầu tư bài bản không ngừng tăng giá.

Xem chi tiết >>>

Hà Nội dự kiến khởi công 43 cụm công nghiệp vào năm 2021

Hà Nội đang có kế hoạch khởi công xây dựng 43 cụm công nghiệp vào năm 2021, được thành lập trong giai đoạn 2018-2020, theo CafeLand.

Theo đó, Ủy ban nhân dân thành phố sẽ khởi công xây dựng 1 cụm công nghiệp tại Khu phố 1, 23 tại Khu phố 2, 13 tại Khu phố 3 và 6 tại Khu phố 4.

Thành phố đang phấn đấu hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật cho ít nhất 20 cụm công nghiệp, đồng thời thu hút đầu tư vào 10-15 cụm.

Xem chi tiết >>>

Dự án trọng điểm "xếp hàng" trễ hẹn: Trắc trở đường vành đai

Là mạng lưới xương sống của hệ thống giao thông nhưng những tuyến đường vành đai nằm trong danh sách trọng điểm vắt từ năm này qua năm kia vẫn dang dở, trở thành nỗi ám ảnh của giao thông 2 thành phố lớn nhất nước, theo Thanh Niên.

5b5289285dcau_thu_thiem_2_anh_ngoc_duong_5_hhoy.jpg
Cầu Thủ Thiêm 2 đang “đứng hình” giữa sông khi đã hoàn thành tới 70% khối lượng thi công. Ảnh: Thanh Niên.

Trong danh sách các dự án cấp bách cần ưu tiên hoàn thành trong năm 2021 của Sở GTVT TP.HCM, dự án khép kín đường vành đai 2 vẫn hiện diện. Được quy hoạch từ năm 2007 với tổng chiều dài 64 km, vành đai 2 có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cải thiện hạ tầng giao thông tại TP.HCM, góp phần giảm ùn tắc, phát triển kinh tế.

Thế nhưng, sau 14 năm dở dang, đường vành đai 2 đến nay vẫn còn 14 km chưa khép kín.

Xem chi tiết >>>

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN