Bản tin nhà đất 24 giờ: Vạn Phúc lên tiếng về thông tin xây dựng không phép

Vạn Phúc lên tiếng về thông tin xây dựng không phép, doanh nghiệp địa ốc vào việc sớm đầu năm 2021.

Doanh nghiệp địa ốc vào việc sớm

Do là năm nhuận và đại dịch COVID-19 hạn chế việc du xuân, nên nhiều doanh nghiệp địa ốc đồng loạt bắt tay vào việc sớm.

Theo đó, trong giai đoạn 2021-2024, An Gia dự kiến lần lượt bàn giao khoảng 4.523 sản phẩm từ các dự án Sky89, The Sóng, The Standard và Westgate. Trong đó, 3 dự án đầu sẽ bàn giao trong giai đoạn 2021-2022. Ngoài ra, khoảng 27.600 sản phẩm mới tại các khu vực TP.HCM, Bình Dương, Long An sẽ được bàn giao từ năm 2023.

image-tinnhanhchungkhoan-vn_1-314-1-.jpg
Ảnh minh họa.

Thắng Lợi Group dự kiến giới thiệu ra thị trường 3-4 dự án mới, nhưng do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên đã giảm rổ hàng xuống, chỉ tung ra 2 dự án với gần 2.000 sản phẩm chào bán ra thị trường giáp ranh TP.HCM, kèm theo chiến dịch bán nhà phố tặng nền đất.

Van Phuc Group cũng sẽ khởi công xây dựng hơn 100 căn biệt thự Sunlake Villas và Parkview Villas bên hồ Đại Nhật. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng với diện tích từ 161-204 m2.

Ngoài những doanh nghiệp nói trên, hàng loạt doanh nghiệp khác như Tập đoàn Novaland, Hưng Thịnh Group, Phú Đông Group, Him Lam Land, Phát Đạt, Phúc Khang, Phú Long, C.T Group, Tập đoàn Danh Khôi,... cũng chuẩn bị đưa dự án mới ra thị trường.

Xem chi tiết >>>

Khánh Hòa được đấu giá 96,01 ha đất sân bay Nha Trang cũ

Thông tin trên Báo Đầu tư, Bộ Quốc phòng đã thống nhất chuyển 96,01 ha đất sân bay cũ cho tỉnh Khánh Hòa tiến hành đấu giá đất; 21,6 ha chuyển để phát triển kinh tế-xã hội; 2,4 ha còn lại do Bộ Quốc phòng quản lý.

sb.jpg
Quỹ đất vàng khu vực sân bay Nha Trang cũ sẽ được tỉnh Khánh Hoà tiến hành đấu giá chọn nhà đầu tư. Ảnh: Báo Đầu tư.

Sân bay Nha Trang cũ (thuộc các phường Lộc Thọ, Phước Hòa, Phước Hải, Phước Long và Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang) trước đây là đất quốc phòng, sau đó, hoạt động huấn luyện bay được chuyển về sân bay Cam Ranh. Ngoài một phần đất được giữ lại làm khu hiệu bộ Trường Sỹ quan Không quân, diện tích còn lại được bàn giao tỉnh Khánh Hòa phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Xem chi tiết >>>

Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc lên tiếng về thông tin xây dựng không phép

Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) trong thông cáo báo chí phát đi vào chiều 5/3/2021 khẳng định, các thông tin doanh nghiệp này xây dựng không phép là không chính xác, theo Báo Đầu tư.

nh_1.jpg
Van Phuc Group khẳng định không có hoạt động xây dựng nào ở khu vực Công viên chuyên đề (Công viên nước). Ảnh: Báo Đầu tư.

Van Phuc Group cho biết, thời gian gần đây, một số cơ quan báo chí, tạp chí, trang tin điện tử đã đăng tải các bài viết có nội dung liên quan tới Dự án Vạn Phúc City (TP.HCM).

Theo đó, các bài báo đưa một số nội dung như: “Chủ đầu tư Vạn Phúc City xây nhiều công trình không phép; Hàng loạt công trình tại dự án Vạn Phúc City xây dựng khi chưa được cấp phép; Nhiều công trình như công viên chuyên đề, hồ điều tiết… trong Khu đô thị Vạn Phúc chưa được tổ chức đấu thầu, chưa chọn được nhà thầu nhưng chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng; Chủ đầu tư kiêm,… nhà thầu?; Vạn Phúc triển khai các công viên chuyên đề khi chưa được cơ quan chức năng lựa chọn là nhà thầu.

Đối với những thông tin trích dẫn trên, Van Phuc Group khẳng định đó là những thông tin không chính xác và đưa ra những căn cứ để chứng minh.

Xem chi tiết >>>

Coteccons bổ sung nhân sự cấp cao và cơ cấu lại ban điều hành

Theo thông tin chính thức, Coteccons vừa công bố bổ nhiệm các nhân sự cấp cao đều là những cái tên nổi bật trong ngành xây dựng.

Đầu tiên là ông Chris Senekki – Nguyên Tổng Giám Đốc Công ty xây dựng Tuner Việt Nam được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám Đốc Coteccons. 

Một tên tuổi lớn cũng vừa được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám Đốc Coteccons là Tiến Sĩ Phan Hữu Duy Quốc – Nguyên Phó đại diện của Shimizu Việt Nam, chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng với 19 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, là một trong những nhân sự chủ chốt tham gia xây dựng Metro số 1, cầu Bình Khánh (cao tốc Bến Lức – Long Thành).

Ban lãnh đạo Coteccons từng chia sẻ với báo chí, công ty sẽ thúc đẩy mọi người cùng nỗ lực bước lên và không phụ thuộc vào một vài cá nhân, lấy sức mạnh của tập thể là nền móng cho các bước tăng trưởng và nâng cao giá trị cho khách hàng.

Xem chi tiết >>>

(Tổng hợp)


THUẬN TIỆN