Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Với hình dạng vẫn là chiếc bánh trung thu nhưng bên trong lại là nhân của loại bánh khác chẳng hạng như bánh chuối dừa, bánh Hàn Quốc, bánh bao,...

Bên cạnh những chiếc bánh nhân thập cẩm truyền thống, những chiếc bánh nhân đậu xanh, khoai môn, lá dứa...thì thị trường  bánh Trung thu năm nay đa dạng hơn khi xuất hiện các loại bánh có nhân lạ vị quen. 

Bánh Trung Thu nhân xôi xéo

Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Tổng hợp từ hai món ăn truyền thống là bánh trung thu và xôi xéo đã cho ra mẫu bánh trung tu nhân xôi xéo khiến nhiều người bất ngờ và không biết khi ăn hương vị sẽ ra sao.

Sự hòa quyện từ lớp vỏ bánh dày với độ mềm nhân xôi xéo sẽ khiến chiếc bánh trở nên độc lạ và còn là sự thú vị không nhỏ dành cho người tiêu dùng.

Bánh trung thu nhân chuối dừa

Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Nếu ai là tín đồ của thức quả chuối nhiệt đới thì chắc chắn không thể bỏ qua nhân chuối cho những chiếc bánh Trung thu năm nay. 

Một chiếc bánh với sự kết hợp giữa phần nhân có vị bùi bùi của dừa, vừa có vị thanh, thơm ngọt của chuối với bánh Trung thu sẽ tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Bánh Trung thu nhân rượu, tôm hùm

Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Chỉ mới nghe qua cái tên là thoát lên sự sang trọng của chiếc bánh trung thu nhân rượu, tôm hùm (hay còn gọi là bánh Thermidor).

Được làm với hàng loạt nguyên liệu cao cấp như tôm hùm, trứng cá caviar và rượu champagne, chiếc bánh này có giá không mềm tới 380K/cái.

Bánh Trung thu vị trà sữa kèm trân châu, kem mặn

Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Xuất hiện từ năm ngoái thì năm nay bánh trung thu nhân trà sữa cũng không còn xa lạ gì đối với người dùng. Tuy nhiên, so với năm trước thì nhân bánh được nâng cấp hơn khi được mix thêm nhiều loại topping đi kèm trà sữa như kem mặn, trân châu giòn,...Đây sẽ là loại bánh thích hợp cho những tín đồ nghiện trà sữa.

Bánh Trung thu nhân tôm phô mai, nhân cua

Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Đây là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những ai yêu thích hải sản. Nhân bánh bao gồm một con tôm to kèm phô mai Mozzarella cực ngon, giá bán là 34.000đ/cái. Đối với loại nhân cua thì nhân bánh gồm có thịt cua trộn cùng thịt lợn đen, mang đậm hương vị Thượng Hải, giá bán là 27.000đ/cái).

Bánh Trung thu nhân thịt Hàn Quốc

Bánh Trung thu với muôn kiểu nhân 'độc lạ'

Một biến tấu độc lạ tới từ dòng bánh Trung thu năm nay khi có sự kết hợp mới với cả nhân thịt Hàn Quốc. Vỏ bánh vàng với lớp nhân cũng vàng ruộm và đặc không kém sẽ hứa hẹn mang tới hương vị đặc biệt cho người dùng.

(Tổng hợp)

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương