Báo chí thế giới gọi pha phạm lỗi của của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng là "cú đá khát máu"

Sự việc cầu thủ Hùng Dũng - tiền vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam bị gãy chân sau cú cản phá của Hoàng Thịnh đang gây xôn xao.

Ở phút 33 của trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC diễn ra vào tối 23/3, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có pha song phi làm gãy chân tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Chấn thương được xác định rất nặng, khi chân của tiền vệ trụ cột đội tuyển Việt Nam bị gãy nơi xương chày và xương mác. Đây là một tổn thất lớn đối với đội tuyển Việt Nam bởi nhiều khả năng Hùng Dũng bỏ lỡ toàn bộ mặt trận quan trọng ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong năm nay.

Báo chí thế giới gọi pha phạm lỗi của của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng là

 Hoàng Thịnh đã bị truất quyền thi đấu sau tình huống này. Ngay trong tối 23/3, Ngô Hoàng Thịnh đã vào bệnh viện để thăm Hùng Dũng. Anh đi cùng trợ lý HLV Hùng Cường. Cuộc gặp chỉ diễn ra khoảng 5 phút rồi cầu thủ của CLB TP.HCM ra về và từ chối trả lời truyền thông.

Sau vài tiếng sự việc xảy ra, rất nhiều tờ báo lớn trên thế giới như: Marca, Ole, AS, Sport Bible... đều đăng tải lại đoạn video tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh. 

Tờ Ole (Argentina) đã gọi tình huống này là "Cú đá khát máu". Báo SPORTbible (Anh) cũng nhận định pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh là: "Một trong những cú tắc bóng tệ hại nhất từng được chứng kiến".

Cây bút Josh Lawless của tờ SPORTbible bình luận: "Hoàng Thịnh đã lao thẳng vào mắt cá chân của đội trưởng tuyển Việt Nam Hùng Dũng. Đoạn phim quay chậm cho thấy rõ sự ác liệt của pha tắc bóng và chấn thương khủng khiếp như thế nào.

Đó là một trong những điều tồi tệ nhất mà chúng tôi đã chứng kiến trong một thời gian dài và có vẻ như chân của Hùng Dũng đã gãy, anh đang nằm trong cơn đau đớn khôn cùng".

Báo thể thao lớn nhất Tây Ban Nha Marca bình luận: "Một cú cản phá rợn người ở Việt Nam đã được lan truyền. Đỗ Hùng Dũng và cả CLB Hà Nội đã phải đối mặt với một pha cản phá khó chịu từ Ngô Hoàng Thịnh của TP.HCM. Pha ngăn cản khiến Hùng Dũng lăn lộn trong đau đớn, với cảnh quay lại cho thấy chân của anh ta uốn cong vào với tư thế không tự nhiên. Ngô Hoàng Thịnh bị thẻ đỏ".

 

Thanh Mai

Hà Nội sẽ di dời hơn 200.000 dân khỏi khu nội đô lịch sử

Hà Nội sẽ di dời hơn 200.000 dân khỏi khu nội đô lịch sử

Phó viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cho biết, với việc quy hoạch, Thủ đô đặt quyết tâm "không xây dựng nhà cao tầng trong nội đô".